Cẩm nang việc làm

Tổng hợp - 9 công việc cho người không thích ngồi văn phòng

02-12-2017

Với những con người có tính cách thích sự tự do, không muốn bị gò bó trong bốn bức tường ở văn phòng thì những công việc cho người không thích ngồi văn phòng sau đây có thể sẽ phù hợp với bạn

Với những con người có tính cách thích sự tự do, không muốn bị gò bó trong bốn bức tường ở văn phòng thì những công việc cho người không thích ngồi văn phòng sau đây có thể sẽ phù hợp với bạn:

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Nhiếp ảnh gia

 

Nhiếp ảnh gia thường xuyên đi đây đi đó để khám phá ra những cảnh đẹp ở mọi miền đất nước. Từ những góc phố tập nập đến những vùng quê yên bình, lên rừng, xuống biển,... để có những tấm hình đẹp theo yêu cầu của khách hàng hay đơn giản chỉ là thỏa mãn niềm đam mê của bạn thân.

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Marketing

 

Một người làm marketing yêu cầu thường xuyên gặp gỡ, giao tiếp với khách hàng và đi khảo sát thị trường để đưa ra được những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất.

 

Tổng hợp - 9 công việc cho người không thích ngồi văn phòng

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Hướng dẫn viên du lịch

 

Thường xuyên dẫn khách du lịch đi đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa, tiếp xúc với nhiều người đến từ nhiều quốc gia. Bạn có cơ hội được mở mang kiến thức về nhiều điều mới lạ trong cuộc sống. Đây đúng là ngành phù hợp cho những đôi chân yêu thích được di chuyển.

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Đầu bếp

 

Đầu bếp đòi hỏi tay chân hoạt động rất nhiều và phải linh hoạt, nhanh nhạy xử lý các tình huống bất ngờ. Bạn có cơ hội được làm việc tại những nhà hàng khách sạn và được tiếp xúc và giao lưu với nhiều loại hình văn hóa và học hỏi những kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp.

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Ngành xây dựng

 

Công nhân, kỹ sư xây dựng thường xuyên làm việc ở ngoài trời. Những con người dày dạn gió sương này để sống được với ngành yêu cầu phải có một sức khỏe thật tốt để chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Nhân viên bán hàng

 

Nhân viên bán hàng sắp xếp sản phẩm lên kệ, lau chùi và dọn dẹp cho gian hàng sạch sẽ. Nhân viên bán hàng cũng cần có kỹ năng giao tiếp tốt để giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Kiến trúc sư

 

Để có được những bạn thiết kế đẹp dù là ngôi nhà nhỏ đến những biệt thự, toà nhà lớn, người kiến trúc sư không thể ngồi một chỗ. Họ bắt buộc phải khảo sát thực địa, thăm dò vị trí địa lý, hướng, diện tích đất... để đáp ứng được yêu cầu của gia chủ.

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Giáo viên

 

Giáo viên chính là những người truyền đạt kiến thức từ trên bục giảng, tiếp xúc cùng học sinh hàng ngày và truyền lửa cho các em trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường.

 

Công việc cho người không thích ngồi văn phòng: Tổ chức sự kiện

 

Người tổ chức sự kiện phải có đầu óc linh hoạt, khả năng giao tiếp và thiết lập các mối quan hệ bởi vì họ phải nay chạy chỗ này tìm kiếm địa điểm, mai chạy chỗ kia kêu gọi nhà đầu tư, tối về lại lên kế hoạch sao cho sự kiện diễn ra để lại nhiều ấn tượng và nhiều ý nghĩa.

 

Trên đây là tổng hợp 9 công việc cho người không thích ngồi văn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc được vận động và di chuyển nhiều thì tham khảo một trong những gợi ý trên của workbank.vn nhé!

Tìm việc online Workbank.vn