Cẩm nang việc làm

Lợi ích của việc tạo hồ sơ ứng tuyển trực tuyến

26-10-2011

Việc tạo hồ sơ trực tuyến không còn là vấn đề xa lạ đối với tất cả người tìm việc, và chưa bao giờ việc ứng tuyển trực tuyến lại có một sức ảnh hưởng lớn như vậy.


Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Chỉ chưa đến 1 phút bạn đã có thể tìm kiếm và ứng tuyển vào vị trí mà bạn mong muốn, không cần tốn thời gian và chi phí in ấn, đi lại. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chức năng Thông báo việc làm để có thể nhận được việc làm phù hợp một cách nhanh chóng qua email.

Dễ dàng quản lý thông tin ứng tuyển của bạn. Chỉ cần vài cái nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và xem lại những vị trí mà bạn đã ứng tuyển.

Biết được phản hồi của nhà tuyển dụng nhanh chóng. Không cần hồi hộp gọi điện thoại hay gửi email, bạn vẫn có thể biết được nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn hay chưa và những nhà tuyển dụng nào thường xuyên xem và lưu lại hồ sơ của bạn chỉ với vài thao tác cơ bản.

Tương tác 2 chiều, không chỉ có bạn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, mà nhà tuyển dụng cũng có thể tìm thấy bạn như một ứng viên tiềm năng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn cũng đã có thể nằm trong danh sách ứng viên nổi bậc của một trang web tuyển dụng.

Tuy nhiên, bạn cần phải chọn lựa cho mình những trang web tuyển dụng đáng tin cậy như www.vieclam.tienphong.vn; www.kiemviec.com; www.hrvietnam.com... để đảm bảo tính xác thật của thông tin.

Còn chờ gì nữa mà không tạo cho mình một hồ sơ ứng tuyển trực tuyến để mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình.
Theo Tiền Phong Online