Cẩm nang việc làm

Những nghề không cần bỏ vốn vẫn kiếm tiền với thu nhập khủng

08-12-2017

Những nghề không cần bỏ vốn vẫn kiếm tiền với thu nhập khủng, mà ai cũng muốn một lần được thử sức

Thuật ngữ freelancer không những quá quên thuộc mà còn được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Vì ngành nghề này chủ yếu làm độc lập, tự do thời gian mà không chịu áp lực từ nhiều phía như làm công ty. Tuy nhiên không phải làm freelancer nào cũng có tiền, sau đây là một số nghề làm freelancer vẫn có thu nhập cực “khủng”.

 

Những nghề không cần bỏ vốn vẫn kiếm tiền với thu nhập khủng

 

1/ Xem quảng cáo:

 

PTC (Paid To Click), đây là một hình thức kiếm tiền đã xuất hiện rất lâu trên thế giới. Tuy nhiên, nghề này mang tai tiếng vì được thành lập bởi một số công ty làm ăn bất chính. Công việc này khá đơn giản, bạn chỉ cần xem quảng cáo bởi những website uy tín cung cấp, sau đó đăng ký tài khoản và mời bạn bè cùng xem.

 

2/ Trả lời khảo sát:

 

Đây là một nghề kiếm tiền dễ như PTC, công việc của bạn chỉ cần mang những phiếu khảo sát của các công ty hay doanh nghiệp về nhà điền và mời bạn bè hay người thân tham gia là được. Nghề này nhẹ nhàng nhưng không phải lúc nào cũng có nhiều khảo sát cho bạn trả lời.

 

Hằng ngày ngoài trả lời những phiếu khảo sát, bạn phải mời bạn bè tham gia. Và số tiền thưởng được tính bằng cách kiểm tra sản phẩm và số lượng người tham gia cùng bạn, số tiền nhận được là tiền ảo sau một thời gian tích lũy bạn sẽ được đổi ra tiền thật.

 

3/ Thiết kế đồ họa:

 

Những ai có đầu óc cực kỳ sáng tạo cộng thêm kỹ năng hội họa thì rất phù hợp. Đa số hiện nay các doanh nghiệp hay công ty đều rất cần những chuyên viên như vậy để thiết kế giao diện trang web hay thương hiệu bản quyền của công ty...

 

Thiết kế đồ họa có mức lương khá cao, vì đòi hỏi tính sáng tạo và nhạy bén để cho ra đời những bản thiết kế chất lượng. Bởi vậy, nếu bạn đầy đủ những yếu tố trên, bạn hoàn toàn có thể làm công việc này tại gia và bàn giao sản phẩm đúng tiến độ.

 

4/ Nghề viết tự do trên các trang mạng xã hội:

 

Viết blog thuê, viết status cho các ngôi sao hay làm nhà văn tự do là một trong những công việc thuộc vào nghề viết tự do và không bị gò bó thời gian hay chỗ ngồi. Đây là cách kiếm tiền online khá “hot” trong thời gian gần đây, điều này cho thấy mạng xã hội là một trong những công cụ hỗ trợ kiếm tiền cực kỳ hiệu quả và tuyệt vời.

 

Hiện nay, có rất nhiều người tìm kiếm những nghề có thu nhập khủng, không bỏ tiền vốn nhưng vẫn có thể thu về lợi nhuận khá cao và 4 nghề trên là một trong những số đó.

Tìm việc online Workbank.vn