Hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ bạn, hãy tìm việc nhanh với WORKBANK.VN
Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Thông tin tuyển dụng
Mô tả về công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ...).
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.
+ Ca 01: Từ 6h30 đến 14h30.
+ Ca 02: Từ 14h30 đến 22h30.
+ Ca 03: Từ 22h00 đến 7h00 sáng (ngày hôm sau).
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, từ 18 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông, trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Không yêu cầu ngoại hình, không yêu cầu kinh nghiệm.
Thông tin khác
- Lương cố định trung bình: 5.000.000 - 9.000.000 đồng/ tháng.
- Được đào tạo miễn phí và hỗ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng chuyên cần, thưởng KPI...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hệ thống điều hòa mát mẻ.
- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH sau hai tháng làm việc.
Nộp đơn trực tiếp
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Thanh Lâm
- Trải qua gần 13 năm xây dựng và phát triển, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
- Hiện nay, Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 04 chi nhánh toàn quốc: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên và 01 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats).
- Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
- Nhân viên văn phòng Doanh Nghiệp Thành Nhân
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Doanh Nghiệp Thành Nhân
- Nhân viên hỗ trợ văn phòng Công Ty TNHH Thiên Trâm
- Nhân viên tư vấn Đại Lý Thuận Phát
- Nhân viên nhân sự Công Ty TNHH Hoàng Bình
- Nhân viên pha chế Công Ty Peter David
- Nhân viên hành chính nhân sự Công Ty TNHH MTV Đại Phước Tiến
- Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng Viettel Đà Nẵng Cty CP Tập Đoàn Hoa Sao - VP Đại Diện Tại Đà Nẵng
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Cty CP Tập Đoàn Hoa Sao - VP Đại Diện Tại Đà Nẵng
- Nhân viên văn phòng Công Ty Thiết Kế Website Go On Group
- Nhân viên cơ điện Công Ty CP Sản Xuất Thương Mại LeGroup
- Nhân viên lập trình, vận hành CNC, máy cắt dây Công Ty CP Sản Xuất Thương Mại LeGroup
- Kế toán tổng hợp Công Ty TNHH MTV Hương Vĩnh Cửu
- Nhân viên điện, cơ khí, điện công nghiệp Công Ty TNHH Thiết Bị Hiệp Phát
- Nhân viên mua hàng Công Ty TNHH Thiết Bị Hiệp Phát
- Nhân viên kho vận sản xuất Công Ty TNHH Fischer Asia
- Nhân viên kinh doanh Công Ty TNHH Nhập Khẩu Phát Thịnh Vượng
- Nhân viên giao nhận Công Ty TNHH Nhập Khẩu Phát Thịnh Vượng
- Nhân viên bảo trì điện Công Ty Cổ Phần Dây Cáp Điện Việt Thái
- Nhân viên bảo trì cơ Công Ty Cổ Phần Dây Cáp Điện Việt Thái

Trường ĐH FPT công bố điểm chuẩn xét tuyển từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025

Tâm điểm mới của đô thị công nghiệp TP.HCM

SonKim Land bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars

Những cách 'tự chữa lành' của sinh viên Trường đại học Thành Đô

Sân bay Long Thành: dự kiến bùng nổ nhu cầu thương mại dịch vụ
