Combo vali siêu “xịn” giá hấp dẫn với chủ đề “Getaway with American Tourister”, tạo nên nguồn cảm hứng du lịch mới - biến những chiếc vali trở thành người bạn đồng hành trong hành trình của bạn.
Gạo sạch Aan góp mặt tại triển lãm Anuga (Đức) - sàn giao dịch thương mại toàn cầu hàng đầu ngành thực phẩm. Thương hiệu cũng công bố thay đổi nhận diện mới sau hơn 6 năm ra mắt.
YODY góp mặt trong Top 10 Thương hiệu Thời trang hàng đầu khu vực 2025 do Campaign Asia phối hợp cùng Pureprofile thực hiện, quy tụ những tên tuổi toàn cầu. Đây là năm thứ 2 liên tiếp YODY đạt thành tích này.
LIXIL Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình kiến tạo không gian sống hiện đại, bền vững và đầy cảm hứng cho cộng đồng đô thị Việt Nam.
Trong vài năm trở lại đây, từ phòng khách, bếp ăn đến ban công trồng cây, mỗi góc nhỏ đều phản ánh rõ quan điểm sống hiện đại của người trẻ: tiện nghi, tiết kiệm và bền vững.
TCP Việt Nam kiên trì đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong việc lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích và góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên giàu lý tưởng, khát vọng vươn xa.
GPBank vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và ra mắt nền tảng ngân hàng số GP.DigiPlus, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong tiến trình tái cấu trúc.
Tối ngày 03/10/2025, tại lễ trao giải Better Choice Awards 2025 J&T Express đã xuất sắc góp mặt trong Top 5 thương hiệu cống hiến vì phát triển bền vững và chuyển đổi xanh với số lượt bình chọn từ cộng đồng cao nhất, đạt 5.285 lượt.