Hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ bạn, hãy tìm việc nhanh với WORKBANK.VN
Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Thông tin tuyển dụng
Mô tả về công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng theo định hướng của công ty cũng như theo chiến lược phát triển của bệnh viện.
- Tổ chức triển khai hoạt động theo kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch thu hút khách hàng, mở rộng phát triển dịch vụ bảo hiểm của bệnh viện.
- Xử lý các tình huống liên quan đến khách hàng mảng bảo hiểm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, du lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế, tài chính...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc, năng động và sáng tạo.
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Thông tin khác
Nộp đơn trực tiếp
- Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông: Được xây dựng trên diện tích 9,5 ha tại xã Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với tổng quy mô 1000 giường bệnh và được chia làm nhiều giai đoạn đầu tư theo mô hình bệnh viện chất lượng cao.
- Dự án được đầu tư đồng bộ với nhiều hạng mục gồm:
+ Tòa nhà chính.
+ Trung tâm thẩm mỹ vật lý trị liệu.
+ Trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ.
+ Nhà nội trú.
+ Khu thể thao.
+ Khu giải phẫu và nhà tang lễ.
- Với mục tiêu mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và toàn diện, Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông được trang bị toàn bộ hệ thống thiết bị y tế cao cấp, hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Các khu vực khám chữa bệnh được thiết kế quy mô, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, chất lượng cao.
- Bên cạnh đó, các khu vực chức năng, khu phòng nội trú được xây dựng, thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp. Các phòng nội trú đều được trang bị hệ thống thiết bị y tế chuyên biệt phục vụ việc điều trị, cấp cứu tại chỗ. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ cá nhân, két an toàn, quầy bar mini với thức ăn nhẹ và đồ uống, điện thoại liên lạc, wifi, thiết bị kết nối nhân viên y tế...
- Ngoài việc được khám, chữa bệnh trên các thiết bị cao cấp, phác đồ cập nhật thường xuyên, Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông còn chú trọng công tác tư vấn dinh dưỡng, tâm lí và các vấn đề liên quan cho người bệnh và người nhà bệnh nhân, giúp cho bệnh nhân an tâm chữa bệnh và phục hồi sức khỏe trong điều kiện tốt nhất có thể.
- Phó phòng tổng đài Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông Thỏa thuận Hà Nội
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông Thỏa thuận Hà Nội
- Nhân viên bảo trì điện Công Ty Cổ Phần Bao Bì Nhơn Trạch
- Quản lý sản xuất Công Ty Cổ Phần Bao Bì Nhơn Trạch
- Nhân viên kinh doanh, bán hàng Công Ty Dệt May Và Xuất Nhập Khẩu Minh Trí
- Kỹ sư điện tổng hợp Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tam Minh
- Chuyên viên kinh doanh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tam Minh
- Kỹ thuật bản vẽ Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tam Minh
- Nhân viên nhân sự Công Ty TNHH Hàng Hóa DK
- Kỹ sư môi trường Công Ty Công Nghệ Môi Trường Thành An
- Chuyên viên kinh doanh Công Ty Công Nghệ Môi Trường Thành An
- Kế toán nội bộ Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nghĩa Phát

GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu

J&T Express lan tỏa giá trị phát triển bền vững tại Better Choice Awards 2025

Hội nghị Khoa học trẻ ngành thủy sản lần thứ 14 sắp diễn ra

Yobe - 5 năm một chặng đường

AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương
