Fatzbaby góp sức vì trẻ em Lý Sơn

01-10-2024

Fatzbaby - thương hiệu đồ dùng mẹ và bé trên sàn TMĐT, trực thuộc Công ty Cổ phần phân phối Quốc tế Genex, đang nỗ lực hỗ trợ và đồng hành cùng thế hệ trẻ tương lai.

Fatzbaby góp sức vì trẻ em Lý Sơn

Fatzbaby trao tặng sân chơi ngoài trời cho 6 điểm trường mầm non tại huyện đảo Lý Sơn

 

Tấm lòng gửi gắm đến thế hệ mầm non

 

Lý Sơn, hòn đảo tiền tiêu của Tổ quốc, không chỉ nổi danh bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi cộng đồng ngư dân đang ngày đêm bám biển.

 

Tuy nhiên, do khoảng cách xa đất liền và điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, cuộc sống trên đảo luôn gặp phải vô vàn khó khăn. Cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện, điều kiện kinh tế còn nhiều hạn chế, đặc biệt là đối với trẻ em - những mầm non tương lai của đất nước.

 

Đại diện Fatzbaby đã chia sẻ sau khi có chuyến hành trình đến Lý Sơn: “Hình ảnh người dân và con em Lý Sơn kiên cường bám trụ với biển, đảo quê hương hàng trăm năm nay đã khiến công ty quyết tâm thực hiện dự án tài trợ xây dựng các khu vui chơi tại nhiều điểm trường học trên đảo. Fatzbaby mong muốn, thông qua xây dựng các khu vui chơi sẽ giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn, vững lòng hơn trong những chuyến ra khơi dài ngày”. 

 

Fatzbaby góp sức vì trẻ em Lý Sơn

Fatzbaby đã trao tặng thiết bị đồ chơi ngoài trời cho các trường mầm non ở huyện đảo Lý Sơn

 

Thương hiệu đã chủ động tài trợ xây dựng 6 khu vui chơi tại 6 điểm trường mầm non Lý Sơn với tổng mức tài trợ là 900 triệu đồng, gồm có: Trường mầm non An Hải (cơ sở Thôn Tây An Hải), Trường mầm non An Vĩnh (cơ sở Thôn Đông An Vĩnh), điểm trường Thôn Tây An Vĩnh, điểm trường Dinh Đụn - Thôn Tây An Vĩnh, điểm trường Cây Cám - Thôn Đông An Vĩnh và Trường mầm non Lý Sơn.

 

Số thiết bị như cầu trượt, xích đu, và nhiều thiết bị vận động khác đã góp phần cho các trường mầm non có đủ đồ dùng, đồ chơi, tạo cho thế hệ trẻ đảo Lý Sơn có thêm niềm vui, hứng khởi mỗi khi đến trường.

 

Fatzbaby góp sức vì trẻ em Lý Sơn

Đại diện Fatzbaby trao đổi cùng hiệu trường trường mầm non An Vĩnh về bố trí sân chơi ngoài trời cho trẻ.

 

Những đứa trẻ là tương lai của Lý Sơn, là những mầm non sẽ tiếp tục kế thừa ý chí và tinh thần bất khuất của cha ông để bảo vệ biển đảo quê hương. Chính vì vậy, việc đầu tư vào giáo dục và sự phát triển toàn diện cho các em là việc làm cấp thiết và vô cùng ý nghĩa.

 

Lấy trách nhiệm xã hội làm tầm nhìn phát triển

 

Fatzbaby không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn chú trọng đến sứ mệnh cộng đồng thông qua những hành động thiết thực và ý nghĩa. Trong suốt nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, ngoài việc tài trợ thiết bị chăm sóc Mẹ và Bé cho hơn 50 bệnh viện trên toàn quốc, góp phần cải thiện chất lượng ngành Y tế Sản, thương hiệu còn tiên phong trong các dự án dành cho trẻ em.

 

Với dự án lần này tại huyện đảo Lý Sơn, thương hiệu cùng Công ty Genex đã thể hiện rõ tầm nhìn phát triển bền vững và sự cam kết trong việc mang lại giá trị lâu dài cho cộng đồng. Điều này cho thấy rõ tầm nhìn dài hạn của thương hiệu trên hành trình kiến tạo tương lai cho thế hệ mầm non đất nước.

 

Sắp tới, Fatzbaby sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều địa phương khác trên cả nước, mang đến những dự án thiết thực hơn nữa. Từng hành động, từng đóng góp không chỉ nhằm phát triển thương hiệu mà còn là cam kết cho sứ mệnh vì cộng đồng và vì thế hệ trẻ tương lai.

(Nguồn: DN)