Hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ bạn, hãy tìm việc nhanh với WORKBANK.VN
Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Công Ty TNHH Grab Taxi Việt Nam
Cập nhật: 06-01-2017
Lượt xem:
10240
Hạn nộp:
30-01-2017
Hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30-01-2017
Thông tin tuyển dụng
Hồ Chí Minh
1 năm
Dịch vụ khách hàng
Mới tốt nghiệp
Thỏa thuận
30-01-2017
Mô tả về công việc
- Nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng và tài xế.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng GRAB.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có 1 năm kinh nghiệm.
- Niềm đam mê với công việc chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt và kiên nhẫn lắng nghe.
- Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm call center/ telesales hoặc đã từng làm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Thông tin khác
Trung cấp trở lên
22 - 29
Nam/Nữ
2 tháng
Thời vụ
Sử dụng dịch vụ đi lại Grab
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Sử dụng các dịch vụ tiện ích của GRAB.
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo chuyên môn để phát triển bản thân.
- Các lớp học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và công ty.
- Ca 1: (6h00-14h00); (7h00-15h00); (9h00-17h00).
- Ca 2: (14h00-22h00); (16h00-24h00).
- Ca 3: (22h00-6h00).
- Một tuần nghỉ 1 ngày không cố định.
- 1 tháng làm ca 3 từ 4 - 6 ngày.
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Sử dụng các dịch vụ tiện ích của GRAB.
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo chuyên môn để phát triển bản thân.
- Các lớp học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và công ty.
- Ca 1: (6h00-14h00); (7h00-15h00); (9h00-17h00).
- Ca 2: (14h00-22h00); (16h00-24h00).
- Ca 3: (22h00-6h00).
- Một tuần nghỉ 1 ngày không cố định.
- 1 tháng làm ca 3 từ 4 - 6 ngày.
Nộp đơn trực tiếp
- Grab is Southeast Asia`s leading ride-hailing platform that offers the fastest booking service for taxis, private cars & motorbikes through one mobile app.
Xem thêm giới thiệu
- Nhân viên hỗ trợ khách hàng tổng đài Viettel Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên tư vấn mạng Viettel Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên hỗ trợ khách hàng mạng Viettel Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Tân Bình Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel qua tổng đài Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên tư vấn tổng đài Viettel - chi nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên hỗ trợ khách hàng mạng Viettel Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên khảo sát thị trường Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường Cimigo
- Nhân viên khảo sát thị trường, phỏng vấn viên Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường Cimigo
- Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng Viettel Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Kỹ sư điện tự động, cơ khí Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Đức Hùng
- Trưởng phòng kinh doanh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nhật Hạ
- Kỹ sư bảo trì, thí nghiệm điện Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nhật Hạ
- Kỹ sư HVAC Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Xây Dựng Song Nam
- Nhân viên kinh doanh Công Ty Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hoa Xinh
- Nhân viên kế toán Công Ty CP Vận Tải Và Xây Dựng Công Trình FTC
- Nhân viên lái xe cho giám đốc Công Ty CP Vận Tải Và Xây Dựng Công Trình FTC
- Nhân viên KCS, điện - điện tử Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Sáng Việt
- Nhân viên in ấn Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt
Nhơn Trạch 3 và 4: Dấu mốc mới của hành trình chuyển dịch năng lượng
Sinh viên đỡ áp lực tiền điện nhờ điều hòa thông minh Comfee
TP.HCM chuẩn hóa thị trường nha khoa
Lợi thế trong khai thác cho thuê tại The Habitat Binh Duong
UNIQLO Việt Nam tặng 10.000 áo giữ nhiệt tại các tỉnh miền núi

