Yobe - 5 năm một chặng đường
07-10-2025 04:00 GMT+7
Năm năm về trước, Yobe ra đời với một sứ mệnh mang sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Tư tưởng này đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình hoạt động của Yobe.
Showroom Yobe khi mới khai trương - Ảnh: DNCC
Chuyển đổi mô hình bán hàng sang livestream trực tiếp
Khởi đầu với mô hình chuỗi showroom trên toàn quốc và ứng dụng công nghệ app bán lẻ hiện đại, nhưng ngay sau ngày ra mắt thị trường, doanh nghiệp đã phải đối mặt với thử thách khốc liệt khi đại dịch Covid-19 bùng nổ nghiêm trọng.
Trong lúc nhiều doanh nghiệp điêu đứng, Yobe cũng đã không tránh khỏi những khó khăn nhưng sau một thời gian ‘oằn mình’, doanh nghiệp đã xoay mình, chuyển đổi mô hình bán hàng sang livestream trực tiếp.
Giữ vững kim chỉ nam ban đầu, các sản phẩm của doanh nghiệp được sản xuất tại các nhà máy uy tín trên thế giới và livestream bán thẳng trực tiếp tới tay người tiêu dùng, không qua đại lý hay trung gian phân phối.
Livestream là con đường tắt ngắn nhất, tối ưu hóa nhất tất cả các chi phí để phân phối các sản phẩm từ nhà máy đến tay khách hàng.
Mỗi sản phẩm doanh nghiệp gửi đi đều chứa đựng sự tâm huyết và trách nhiệm, vì Yobe luôn tin rằng: sự tận tâm, giá trị thật mang đến sự bền vững, quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.
Khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về chất lượng và giá cả khi so sánh sản phẩm của Yobe với những sản phẩm khác trên thị trường.
CEO Nguyễn Thúy Hường chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà máy Cosmax - Ảnh: DNCC
Yobe tin rằng khách hàng chính là người ‘kể câu chuyện’, là người lan tỏa tự nhiên bằng sự tin tưởng và trải nghiệm thực tế.
Mỗi khách hàng chia sẻ với gia đình, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp. Cứ thế, lượng khách hàng ủng hộ doanh nghiệp ngày càng được nhân lên với niềm tin cao nhất, không lăn tăn về chất lượng và giá sản phẩm.
Lựa chọn những mặt hàng chất lượng
Niềm vui lớn nhất không chỉ nằm ở các con số, mà là ở sự tin tưởng cao nhất, yên tâm tuyệt đối của khách hàng.
Buổi họp của Yobe và ông Dan Neary - Phó Chủ tịch Meta Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại văn phòng Yobe - Ảnh: DNCC
Đằng sau những thành quả hôm nay là chị CEO Nguyễn Thúy Hường - linh hồn của Yobe.
Chị không chỉ chèo lái doanh nghiệp, mà còn là nguồn cảm hứng sống tích cực, quảng đại và nhân văn.
Chị dành trọn tâm sức cho Yobe: từ làm việc thâu đêm để tìm giải pháp tối ưu, đến quan tâm sâu sắc đến từng trải nghiệm của khách hàng. Với chị, mỗi khách hàng không chỉ là người mua hàng, mà là thành viên thân thiết trong đại gia đình Yobe.
Cột mốc 5 năm của doanh nghiệp được đánh dấu bằng một khoảnh khắc đặc biệt: sự ra đời của hai dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu: Premium và Signature.
Đây là ‘đứa con tinh thần thai nghén nhiều năm’ dựa trên kết tinh của nhiều thành quả nghiên cứu.
Sự ủng hộ và lan tỏa nhiệt tình từ khách hàng chính là minh chứng sống động nhất cho chất lượng sản phẩm, đồng thời là phần thưởng quý giá cho mọi nỗ lực và đam mê mà Yobe đã kiên định theo đuổi.
Loạt sản phẩm vừa ra mắt của thương hiệu - Ảnh: DNCC
Hành trình 5 năm là sự minh chứng cho bao nhiêu tâm huyết, trí tuệ, mồ hôi, nước mắt mà CEO Nguyễn Thúy Hường cùng đội ngũ đã dành cho doanh nghiệp.
Những ai từng đồng hành từ những ngày đầu đều chứng kiến sự trưởng thành không dễ dàng này. Yobe luôn kiên định, vững tâm và tin tưởng vào sứ mệnh mà doanh nghiệp đã chọn.
Yobe tiếp tục hợp tác cùng các nhà máy lớn trên thế giới như Mỹ, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc... để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao, cập nhật và ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến.
Các container hàng hóa được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối qua kênh livestream trực tiếp (bỏ qua các chi phí trung gian), mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, với mức giá thấp nhất (tận gốc).
Đây cũng chính là bài toán mà chị Nguyễn Thúy Hường - CEO Yobe luôn dồn hết tâm huyết, ngày đêm trăn trở để tìm lời giải tối ưu nhất.
Và cho đến hiện tại, doanh nghiệp cảm thấy may mắn vì nhờ chuyển đổi sang mô hình livestream này, doanh nghiệp đã nắm bắt được cơ hội dễ dàng hơn khi thực hiện sứ mệnh đã đề ra từ ngày đầu: mang sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về YOBE, vui lòng truy cập trang web chính thức tại YOBE365.com.
(Nguồn: DN)
- Nhân viên kinh doanh, bán hàng Công Ty Dệt May Và Xuất Nhập Khẩu Minh Trí
- Kỹ sư điện tổng hợp Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tam Minh
- Chuyên viên kinh doanh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tam Minh
- Kỹ thuật bản vẽ Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tam Minh
- Nhân viên nhân sự Công Ty TNHH Hàng Hóa DK
- Kỹ sư môi trường Công Ty Công Nghệ Môi Trường Thành An
- Chuyên viên kinh doanh Công Ty Công Nghệ Môi Trường Thành An
- Kế toán nội bộ Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nghĩa Phát
- Kỹ sư QS Công Ty Tập Đoàn Xây Dựng Thành Đô
- Kỹ sư shop drawing, thi công Công Ty Tập Đoàn Xây Dựng Thành Đô