Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt
03-10-2025 05:30 GMT+7
Thị trường văn phòng phẩm năm nay đang chứng kiến sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng.

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chất lượng - Ảnh: DNCC
Trước đây, tiêu chí mua sắm xoay quanh sự tiện lợi, giá rẻ và mẫu mã đơn giản. Năm nay lại ghi nhận những thay đổi rõ rệt. Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chất lượng, độ bền, tính an toàn, quan tâm nhiều hơn đến thiết kế và các thương hiệu uy tín.
Sản phẩm sáng tạo, cá nhân hoá được nhiều bạn trẻ săn đón. Sức mua qua các sàn thương mại điện tử cũng cho thấy sự tăng trưởng rõ rệt.

Sản phẩm Deli luôn cải tiến đáp ứng nhu cầu người dùng - Ảnh: DNCC
Giữa vô vàn lựa chọn, Văn phòng phẩm Deli nổi lên như một thương hiệu luôn nỗ lực bắt nhịp xu hướng. Không chỉ sở hữu danh mục đa dạng, giá thành hợp lý, các dòng sản phẩm của Deli còn nổi bật bởi sự độc đáo, tiện ích như bút gel xóa được, hồ dán dạng bút hay bút gel khô nhanh.
Thương hiệu cũng chinh phục khách hàng bởi các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các nhân vật Gấu Bơ, One Piece, Bọt Biển…

Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng người tiêu dùng mọi lứa tuổi - Ảnh: DNCC
Deli không chỉ hợp tác với các chuỗi nhà sách lớn, mà còn đẩy mạnh hiện diện trên các nền tảng online, cung cấp các văn phòng phẩm vừa đáp ứng nhu cầu học tập, vừa mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi.
(Nguồn: DN)
- Nhân viên bảo trì điện Công Ty CP Dây Cáp Điện Việt Nam
- Kỹ sư tự động hóa Công Ty CP Dây Cáp Điện Việt Nam
- Nhân viên digital marketing Công Ty Đầu Tư Bất Động Sản Ngôi Nhà Việt
- Nhân viên kinh doanh bất động sản Công Ty Đầu Tư Bất Động Sản Ngôi Nhà Việt
- Kế toán tổng hợp Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải Đông Đô
- Chuyên viên thiết kế 3D Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng NT
- Nhân viên triển khai kỹ thuật Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng NT
- Nhân viên kinh doanh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh
- Giám sát sản xuất Công Ty CP Giải Pháp Nam Việt Group
- Kỹ sư cơ khí Công Ty TNHH Thiết Bị HT Việt Nam