Mars Wrigley - hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào
10-10-2024 03:00 GMT+7
Mars Wrigley có thể là cái tên thoạt nghe sẽ không quá quen thuộc, nhưng những sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo này đã gắn bó mật thiết với nhiều thế hệ người Việt.
Từ socola M&M’S hay SNICKERS, kẹo gum Cool Air hay Doublemint, đến những cái tên như Skittles, 5gum, Sugus, Twix và Extra, mỗi thương hiệu của Mars Wrigley đều mang một dấu ấn riêng biệt. Không chỉ là những thức quà bánh kẹo hay snacks đơn thuần, các sản phẩm này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của nhiều người Việt.
Món quà ngọt ngào mang niềm vui những dịp lễ Tết
Socola M&M'S gắn liền với niềm vui vào mỗi dịp Tết đến của nhiều gia đình Việt. Với lớp vỏ đường cứng nhiều màu sắc “nịnh mắt” bao bọc lớp socola mềm ngọt, M&M'S gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bằng chính sức hút rất riêng biệt của mình. Hình ảnh hộp socola rực rỡ màu sắc xuất hiện trên bàn tiếp khách hay những giỏ quà Tết đã trở nên quen thuộc, gợi nhắc những khoảnh khắc sum vầy.
Với nhiều người, tuổi thơ của họ là những mùa xuân háo hức chờ đợi để mở hộp vào dịp Tết, cùng gia đình chia sẻ những viên kẹo ngọt ngào. Khi lớn lên, M&M'S vẫn tiếp tục là cầu nối gắn kết và lan toả những niềm vui trong bất kỳ khoảnh khắc hội ngộ nào; từ những dịp gia đình quây quần bên nhau hay hội bạn tụ tập tán gẫu, xem phim... đây cũng là thương hiệu truyền tải thành công yếu tố “niềm vui” trong cách tiếp cận khách hàng hàng thông qua các chiến dịch truyền thông và thành công nhất có thể kể đến bộ nhân vật “viên socola biết đi” thu hút sự tò mò và phấn khích từ khách hàng.
Mới đây, thương hiệu đã công bố nữ ca sĩ - diễn viên Miu Lê trở thành Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam. Cũng như M&M'S luôn mang đến niềm vui qua những viên socola đầy màu sắc, Miu Lê với tính cách hài hước, thân thiện và năng động dần chiếm lấy cảm tình của nhiều khán giả đặc biệt là các bạn genZ. Sự đồng điệu giữa Miu Lê và thương hiệu hứa hẹn sẽ đem đến nhiều câu chuyện thú vị cùng những hoạt động sôi nổi trong thời gian tới, qua đó lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực đến với người tiêu dùng.
Sing-gum Cool Air phủ sóng hàng thập kỷ
Cool Air cũng là một thương hiệu đình đám khác của Mars Wrigley đã gắn bó lâu dài với người Việt. Những quảng cáo của Cool Air từng là hình ảnh không thể quên trong ký ức nhiều thế hệ về quảng cáo truyền hình. Đoạn quảng cáo vừa nhai sing-gum Cool Air vừa lái xe máy đi trên dây luôn nằm lòng trong trí nhớ của bao thế hệ 8x 9x.
Từ thành công trong việc thu hút khán giả qua những chiến dịch quảng cáo ban đầu, thương hiệu tiếp tục ghi điểm bằng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu gia tăng sự tập trung trong học tập, công việc văn phòng và cuộc sống hàng ngày. Mang hương vị bạc hà mạnh mẽ kết hợp với sự dịu ngọt, Cool Air tạo nên "cơn lốc the mát bùng lên, giúp bạn tập trung trở lại".
Doublemint - cho thói quen nhai kẹo
Trong khi đó, Doublemint đã tạo ra một cột mốc trong văn hóa tiêu dùng kẹo cao su tại Việt Nam. Với hương vị bạc hà nhẹ nhàng và độ dai vừa phải, thương hiệu nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người, trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhiều tình huống: từ làm sạch răng miệng sau bữa ăn, thư giãn khi căng thẳng, đến duy trì tỉnh táo trong học tập và công việc.
Sự phổ biến không chỉ định hình thói quen nhai kẹo cao su mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết xã hội. Sản phẩm trở thành món quà nhỏ thân thuộc khi dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhiều người mời nhau tép kẹo cao su, mở đường cho sự phát triển của thị trường kẹo này tại Việt Nam. Qua thời gian, dù có nhiều thương hiệu mới xuất hiện, Doublemint vẫn luôn được yêu thích, trở thành biểu tượng cho lối sống hiện đại và tươi mới.
Kẹo SNICKERS - Năng lượng tức thì cho cuộc sống năng động
Là một trong những “em út” thuộc Mars Wrigley đặt chân tới Việt Nam nhưng SNICKERS đã trở thành dòng sản phẩm nổi bật, hướng đến việc tiếp thêm năng lượng cho những người có lối sống năng động. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp socola bên ngoài, caramel ngọt thơm và nhân đậu phộng giòn bên trong đã giúp thương hiệu ghi điểm với nhiều bạn trẻ khi cần nạp năng lượng tức thì.
Hiểu rõ khẩu vị người Việt chuộng các sản phẩm ít ngọt, thương hiệu cũng nâng cấp với phiên bản giảm 50% lượng đường, socola đen kết hợp nhân hạnh nhân thơm bùi. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, những thanh socola vừa giữ được hương vị quen thuộc nhưng lượng đường giảm đi 50%, đặc biệt phù hợp với xu hướng tiêu dùng lành mạnh, tốt cho sức khỏe hiện tại của khách hàng Việt. Những ai muốn tìm kiếm nguồn năng lượng tức thì mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng nay đã có thêm lựa chọn từ thương hiệu.
Qua nhiều thập kỷ gắn bó, Mars Wrigley không chỉ khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp bánh kẹo mà còn góp phần làm phong phú thêm bức tranh văn hóa tiêu dùng tại Việt Nam.
(Nguồn: DN)
- Thực tập sinh kinh doanh Đồ Cũ Tùng Thuận Phong
- Kỹ thuật viên CNC Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Hà Tâm
- Kỹ sư điện Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES
- Nhân viên thiết kế cơ khí Công Ty TNHH SX TM Dây Và Cáp Điện Tài Trường Thành
- Nhân viên bán hàng Công Ty TNHH SX TM Dây Và Cáp Điện Tài Trường Thành
- Nhân viên kỹ thuật sản xuất Công Ty TNHH SX TM Dây Và Cáp Điện Tài Trường Thành
- Quản lý kho Tổng Công Ty CP Thương Mại Xây Dựng
- Kỹ sư điện, cơ khí giám sát lắp đặt Tổng Công Ty CP Thương Mại Xây Dựng
- Kỹ sư giám sát hệ thống điện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Xuân Mai
- Chuyên viên đào tạo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long