Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025

28-07-2025 05:00 GMT+7

Tại triển lãm VietBeauty và Cosmobeauté Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 24 đến 26-7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng với chuỗi sản phẩm sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.

Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Gian hàng Hanacos Vietnam thu hút đông đảo khách tham quan tại VietBeauty 2025 - Ảnh: DNCC

 

Triển lãm quốc tế VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025 quy tụ hơn 500 doanh nghiệp và hơn 3.000 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 

Tại triển lãm, thương hiệu đã trưng bày chuỗi sản phẩm làm đẹp đa dạng như sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, mặt nạ và các dòng chăm sóc cơ thể… Tất cả đều được chuyển giao công nghệ sản xuất trực tiếp từ Hanacos Korea - một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

 

Gian hàng của Hanacos Vietnam ghi nhận hơn 2.000 lượt trải nghiệm chỉ trong ba ngày diễn ra sự kiện. Phần lớn khách tham quan đánh giá cao tính đột phá về công nghệ và chất lượng sản phẩm: kết cấu mịn và hương thơm tinh tế...

 

Không chỉ thu hút đông đảo khách hàng, nhiều thương hiệu startup đã đăng ký hợp tác ngay tại sự kiện, minh chứng cho sức hấp dẫn của mô hình “Đồng hành toàn diện”. 

 

Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Hanacos Vietnam gặp gỡ và kết nối với các đối tác trong và ngoài nước - Ảnh: DNCC

 

Đặc biệt, hai chuyên gia đến từ Hanacos Korea - ông Kim Nam Ho (giám đốc sản xuất) và ông Choi Min Jae (trưởng phòng R&D Make Up) thu hút sự quan tâm từ giới chuyên môn và khách tham quan.

 

Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Đại diện Hanacos Vietnam - Ông Nguyễn An Hồ Hưng (CEO) chào đón 2 chuyên gia đến từ Hanacos Korea - Ông Kim Nam Ho & Ông Choi Min Jae - Ảnh: DNCC

 

Trong khuôn khổ triển lãm, hai chuyên gia đã chia sẻ chuyên sâu về chủ đề cá nhân hóa sản phẩm làm đẹp theo loại da, vùng khí hậu và hành vi tiêu dùng đặc thù. Đây được xem là xu hướng chiến lược giúp các thương hiệu nội địa nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo ra sản phẩm phù hợp hơn với người tiêu dùng bản địa.

 

Trong những ngày diễn ra sự kiện, thương hiệu đã ghi nhận hơn 300 lượt câu hỏi, phản ánh nhu cầu cao từ thị trường nội địa đối với giải pháp mang tính cá nhân hóa - một trong những thế mạnh của Hanacos Vietnam trên thị trường.

 

Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Hanacos Vietnam gặp gỡ chuyên gia đền từ Hanacos Korea - Ông Choi Min Jae (Trưởng Phòng R&D Make Up) - Ảnh: DNCC

 

Định hướng trở thành đối tác phát triển cho các thương hiệu mỹ phẩm nội địa, công ty sẽ cung cấp trọn gói dịch vụ từ nghiên cứu công thức sản phẩm đến sản xuất theo định vị thương hiệu.

 

Theo đại diện của Hanacos Vietnam, mô hình này giúp startup tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm nhưng vẫn đạt chuẩn quốc tế. Công ty cam kết đồng hành cùng các thương hiệu Việt trên hành trình xây dựng giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm.

 

Với công suất hàng triệu sản phẩm mỗi năm, vận hành theo hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt CGMP, ISO, FDA cùng đội ngũ chuyên gia R&D đa quốc gia, Hanacos Vietnam đặt mục tiêu dài hạn: “Trở thành đối tác sản xuất hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp mỹ phẩm bằng nền tảng công nghệ Hàn và tinh thần tận tâm”. 

 

Liên hệ và hợp tác:

 

Mọi nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ sản xuất và đồng hành cùng Hanacos Vietnam, vui lòng liên hệ:

 

Website: https://hanacosvietnam.com/ 

 

Email: tuvan@hanacosvietnam.com

 

Hotline: 0909 422 486

 

Địa chỉ văn phòng: 342-340/1A Đường Ung Văn Khiêm, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP.HCM

 

Nhà máy: Lô 35 Đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo, TP.HCM

(Nguồn: DN)