CADIVI tiếp tục khát vọng lớn 'Toàn cầu hóa thương hiệu'

30-09-2025 02:00 GMT+7

Năm 1975, Công ty Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) được thành lập. Trong quá trình phát triển, công ty nhiều lần đổi tên và thay đổi hình thức sở hữu. Tháng 9-2007, công ty chính thức cổ phần hóa, mở chương mới trong quản trị, đầu tư và hội nhập.

CADIVI tiếp tục khát vọng lớn 'Toàn cầu hóa thương hiệu'
Nhà máy Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam - Ảnh: DNCC

 

Từ những cơ sở rời rạc ban đầu, CADIVI đã phát triển thành hệ thống nhà máy quy mô lớn, cùng mạng lưới chi nhánh và trung tâm phân phối phủ khắp cả nước. 

 

Công ty kiên định lấy chất lượng làm kim chỉ nam. Sản phẩm có mặt ở nhiều công trình trọng điểm, nhiều năm liền giữ vững vị thế hàng đầu thị trường và là lựa chọn của nhiều kỹ sư, nhà thầu, thợ điện. 

 

Không chỉ lớn mạnh trong nước, CADIVI còn xuất khẩu tới nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, châu Đại Dương và châu Mỹ Latin; đăng ký bảo hộ thương hiệu tại các quốc gia, thể hiện tầm nhìn đưa thương hiệu vươn xa.

 

Thành công đó đến từ việc công ty ưu tiên chất lượng, đổi mới công nghệ và tuân thủ các tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

 

CADIVI tiếp tục khát vọng lớn 'Toàn cầu hóa thương hiệu'
Các dòng sản phẩm thân thiện môi trường - Ảnh: DNCC

 

Trước xu thế sản xuất sạch và phát triển bền vững, CADIVI ra mắt các dòng sản phẩm thân thiện môi trường như dây điện không chì (LF) và dây cáp chậm cháy, ít khói, không halogen (LSHF). Đây là bước đi chiến lược vừa khẳng định cam kết bảo vệ môi trường, vừa đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường xây dựng hiện đại.

 

Song hành với mở rộng sản xuất, công ty đóng góp ngân sách, tạo việc làm ổn định cho hàng nghìn lao động. Đồng thời, công ty lan tỏa giá trị cộng đồng qua các chương trình trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường và hoạt động thiện nguyện.

 

Theo CADIVI, nếu sản phẩm là nền tảng thì con người là “trái tim” và trung tâm phát triển. Doanh nghiệp coi nguồn nhân lực, từ các thế hệ cán bộ, kỹ sư đầu tiên đến đội ngũ trẻ giàu sáng tạo hôm nay, là tài sản quý giá.

 

Công ty chú trọng đào tạo - phát triển, hợp tác với đại học, cao đẳng kỹ thuật để ươm mầm kỹ sư tương lai; triển khai đào tạo nội bộ, chuyển giao công nghệ quốc tế; áp dụng chính sách đãi ngộ phù hợp, xây dựng đội ngũ vững chuyên môn và dồi dào nhiệt huyết.

 

CADIVI tiếp tục khát vọng lớn 'Toàn cầu hóa thương hiệu'
Con người là “trái tim” và trung tâm phát triển của CADIVI - Ảnh: DNCC

 

Nửa thế kỷ đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, CADIVI tự hào sở hữu nền tảng vững chắc, để từ đó triển khai chiến lược “Xanh hóa sản phẩm - Số hóa quản trị - Toàn cầu hóa thương hiệu” với tinh thần “Vững mạch dẫn - Sáng non sông”.

(Nguồn: DN)