Ngay khi bão số 3 gây ra thiệt hại cho các tỉnh phía Bắc, Công ty The Smith Việt Nam đã gấp rút làm các công tác chuẩn bị để hỗ trợ đồng bào một cách nhanh chóng.
SheShi là thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng từ tâm huyết của những con người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần tập đoàn SheShi.
Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên toàn quốc.
Nhờ khai thác tốt những cơ hội mà các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội (MXH) mang lại, Vado - thương hiệu thời trang được thành lập năm 2019 - đã thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên TikTok và hơn 19.000 người trên Facebook.
Với chương trình “Học bổng Anh ngữ trọn đời" cho học sinh 10 - 14 tuổi có thành tích xuất sắc và năng lực vượt trội, ILA muốn tạo bệ phóng cho tài năng trẻ Việt Nam.
Năm 2025, với phương thức xét tuyển sớm bằng học bạ THPT, Greenwich Việt Nam không còn áp dụng xét trung bình chung điểm tổng kết tất cả các môn, mà xét theo tổng điểm của tổ hợp 3 môn.