Nhịp sống thị trường

The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Ngay khi bão số 3 gây ra thiệt hại cho các tỉnh phía Bắc, Công ty The Smith Việt Nam đã gấp rút làm các công tác chuẩn bị để hỗ trợ đồng bào một cách nhanh chóng.

SheShi SunCream - kem chống nắng kết hợp chăm sóc da

SheShi là thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng từ tâm huyết của những con người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần tập đoàn SheShi.

Khởi động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh năm học 2024 - 2025

Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên toàn quốc.

Giải pháp số giúp Vado thu hút người tiêu dùng

Nhờ khai thác tốt những cơ hội mà các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội (MXH) mang lại, Vado - thương hiệu thời trang được thành lập năm 2019 - đã thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên TikTok và hơn 19.000 người trên Facebook.

Gần 100.000 lượt khách đến AEON Tạ Quang Bửu trong tuần khai trương

Vừa qua, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu đã khai trương, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người dân quanh khu vực Quận 8.

Cải tiến ngăn mát, tủ lạnh LG Ngăn đá dưới mới làm "mát lòng" gia đình Việt?

Các dòng tủ lạnh LG vốn luôn ghi điểm trong lòng gia đình Việt nhờ tính năng ưu việt và thiết kế thông minh.

"Học bổng Anh ngữ trọn đời": nâng tầm tài năng Việt

Với chương trình “Học bổng Anh ngữ trọn đời" cho học sinh 10 - 14 tuổi có thành tích xuất sắc và năng lực vượt trội, ILA muốn tạo bệ phóng cho tài năng trẻ Việt Nam.

5 năm, tôn vinh hơn 150 tấm gương sống đẹp

Các cá nhân nhận Giải thưởng Thanh niên sống đẹp hàng năm đều là những ngôi sao mai người tốt việc tốt, truyền năng lượng tích cực cho xã hội.

Xét tuyển đại học năm 2025 bằng kết quả học tập lớp 11

Năm 2025, với phương thức xét tuyển sớm bằng học bạ THPT, Greenwich Việt Nam không còn áp dụng xét trung bình chung điểm tổng kết tất cả các môn, mà xét theo tổng điểm của tổ hợp 3 môn.

Bao bì bền vững: thế hệ gen Z định hình tương lai ngành thiết kế bao bì

Không đơn thuần chỉ bảo vệ sản phẩm, bao bì trong xu hướng hiện đại còn là một phương tiện truyền tải những giá trị về môi trường và xã hội.