UX (trải nghiệm người dùng) và UI (giao diện người dùng) không chỉ là yếu tố kỹ thuật, mà là “vũ khí mềm” giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn đầu tiên, nâng trải nghiệm số và giữ chân khách hàng.
Hướng đến chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm phát triển thương hiệu, tháng 5-2025 - tại Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025, Công ty CP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) đã kích hoạt “Kỷ nguyên xanh”.
Sáng 16/5, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Phát Đạt khai trương Sales Gallery và căn hộ mẫu dự án La Pura (tên trên giấy phép dự án chung cư Bình Dương 1, 2).
Ngày 17-5, Hệ thống Trường Việt Mỹ - VA Schools ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình gần hai thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng giáo dục Việt Nam.
The Grand Ho Tram tổ chức lễ khởi công Phân Khu Mới 35ha. Sự kiện đánh dấu cột mốc chiến lược trong hành trình phát triển tổ hợp du lịch đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.
Nước mắm không chỉ là gia vị mà còn là linh hồn của ẩm thực Việt. Một giọt nước mắm ngon có thể đánh thức hương vị, giúp món ăn thêm đậm đà. Và nước mắm Đại Nhất là lựa chọn hàng đầu của nhiều người mẹ.