Cách đây hàng chục năm, có một thương hiệu đồ gia dụng Việt Nam được ra đời với mong muốn đồng hành cùng người nội trợ, giúp họ nấu những bữa cơm ngon và “giữ lửa” cho gian bếp nhà mình.
Từ những thiết bị điện tử, gia dụng quen thuộc trong không gian sống, LG đã trở thành người bạn trong cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc của nhiều gia đình Việt.
6 năm trước, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức góp mặt tại Việt Nam, một thị trường năng động nhưng đầy thách thức.
Trong hệ thống giáo dục quốc tế, chương trình Dự bị đại học (Foundation Studies) là lựa chọn quen thuộc để học sinh rút ngắn thời gian trước khi vào đại học.
Xu hướng mua sắm thực phẩm theo tuần ngày càng phổ biến tại các gia đình hiện đại, đặt ra nhu cầu về tủ lạnh có không gian lưu trữ lớn hơn hơn. Nắm bắt xu hướng này, Toshiba cho ra mắt tủ lạnh NaturePURE với dung tích 711L.
Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Thảo Điền, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) thu hút sự quan tâm của thí sinh với môi trường học tập hiện đại, chuẩn quốc tế và định hướng đào tạo gắn với thực tiễn.
Việc lựa chọn ngôi trường phù hợp cho con là chọn một môi trường phát triển, một định hướng tương lai và một cộng đồng sẽ cùng đồng hành, nuôi dưỡng nhân cách và trí tuệ của con.