Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

Công Ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam - VPMILK

Thông tin tuyển dụng

Hồ Chí Minh
1 năm
Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh / Bán hàng
Nhân viên
Thỏa thuận
10-12-2017

Mô tả về công việc

- Quản lý và điều hành các hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng toàn miền Nam.

- Thường xuyên đưa ra các phương án, kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa các hoạt động chăm sóc khách hàng và phối hợp nhân viên chăm sóc khách hàng tổ chức thực hiện.

- Giám sát, kiểm tra và báo cáo kịp thời việc thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng của phòng với khách hàng đầy đủ và đúng theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ tới khách hàng.

- Thường xuyên kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên chăm sóc khách hàng và có kết quả đánh giá hàng tháng.

- Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng nhằm phục vụ cho các mục đích chăm sóc khách hàng và cung cấp dữ liệu cho các bộ phận khác (khi cần).

- Chịu trách nhiệm đưa ra các kế hoạch chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng nội bộ. Lên form thực hiện các chương trình khảo sát.

- Phối hợp bộ phận nghiên cứu sản phẩm, truyền thông, IT trả lời câu hỏi thắc mắc của khách hàng qua trang web/ fanpage.

- Chịu trách nhiệm phân bổ nhân sự cho các event của công ty, hỗ trợ nhân lực cho bộ phận marketing thực hiện chương trình demo, khuyến mãi, chạy các chương trình tại tỉnh.

- Đại diện công ty giới thiệu sản phẩm và công dụng của sản phẩm công ty đang phân phối, trả lời thắc mắc về sản phẩm tại các hội thảo do công ty tổ chức, đi thực tế tỉnh.

- Đề xuất hệ thống ghi âm cuộc gọi nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

- Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên chăm sóc khách hàng, phân bổ nhân sự phụ trách cho phù hợp.

- Quản lý và chịu trách nhiệm trong việc giải quyết các phản ánh khách hàng. Theo dõi và phân tích phản ánh của khách hàng thường xuyên để có báo cáo kịp thời.

- Lập chỉ tiêu cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng hàng tháng và theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu và có những đánh giá, phân tích cần thiết nhằm nâng cao năng suất làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Nghe cuộc gọi ghi âm và của nhân viên nhằm phát hiện những hạn chế trong việc tư vấn khách hàng để đề xuất các phương án thực hiện hiệu quả.

- Làm báo cáo gửi phụ trách trực tiếp hàng tuần, tháng và định kỳ theo yêu cầu.

- Thường xuyên tự cập nhật nâng cao kiến thức liên quan đến công việc.

- Giữ gìn môi trường làm việc, cùng đồng nghiệp xây dựng văn hóa công ty.

- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ thị trường và từ các bộ phận khác yêu cầu).

- Sẵn sàng thực hiện công việc đột xuất theo sự điều động của cấp trên và công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tối thiểu cao đẳng thực phẩm hoặc các chuyên ngành quản trị kinh doanh.

- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 03 năm.

- Kỹ năng mềm: Kiến thức về tổ chức, trình bày, hoạch định công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, chấp nhận rủi ro, đạo đức nghề nghiệp, chăm sóc khách hàng, giao tiếp.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

- Vi tính văn phòng.

- Các thông tin khác nếu có: Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công, sẵn sàng đi công tác tỉnh dài ngày.

Thông tin khác

Cao đẳng trở lên
20 - 40
Nam/Nữ
Thỏa thuận
Trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi khi phỏng vấn.
English - Sơ cấp

Nộp đơn trực tiếp

Công Ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam - VPMILK

21A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Nộp hồ sơ trực tiếp

- Công Ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam - VPMilk: Hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu dinh dưỡng, sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa dành cho trẻ nhỏ, mẹ bầu, người cần phục hồi sức khỏe...

- Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, VPMILK đang hướng đến mục tiêu đưa những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước.

Xem thêm giới thiệu

Xem thêm việc làm từ công ty này

Chia sẽ:

Lái xe tải thùng kín và phụ xe giao hàng tại HÒA BÌNH

Công Ty Vận Tải HAP

Mức lương: 9 - 14 triệu
Địa điểm: Hòa Bình
Ngày cập nhật: 27-03-2024

Lái xe tải B2 trở lên và phụ xe giao hàng kho HƯNG YÊN

Công Ty Vận Tải HAP

Mức lương: 9 - 15 triệu
Địa điểm: Hưng Yên
Ngày cập nhật: 27-03-2024
Ngày cập nhật: 27-03-2024
Ngày cập nhật: 27-03-2024
Ngày cập nhật: 27-03-2024
Ngày cập nhật: 27-03-2024

Lái xe tải thùng kín và phụ xe giao hàng tại NINH BÌNH

Công Ty Vận Tải HAP

Mức lương: 9 - 16 triệu
Địa điểm: Ninh Bình
Ngày cập nhật: 27-03-2024

Lái xe tải thùng kín và phụ xe giao hàng - THÁI BÌNH

Công Ty Vận Tải HAP

Mức lương: 9 - 15 triệu
Địa điểm: Thái Bình
Ngày cập nhật: 27-03-2024

Kho THÁI NGUYÊN - Lái xe tải thùng kín B2, phụ xe giao hàng

Công Ty Vận Tải HAP

Mức lương: 9 - 15 triệu
Địa điểm: Thái Nguyên
Ngày cập nhật: 27-03-2024
Ngày cập nhật: 27-03-2024

Giáo viên

Trung Tâm Giáo Dục - Đào Tạo DLT

Mức lương: 8 - 15 triệu
Địa điểm: Hà Nội
Ngày cập nhật: 21-03-2024

Chia sẽ:

...