Hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ bạn, hãy tìm việc nhanh với WORKBANK.VN
Trưởng phòng marketing, thương hiệu
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân - NCB
Thông tin tuyển dụng
Mô tả về công việc
- Tư vấn giám đốc trung tâm xây dựng chiến lược và kế hoạch xây dựng thương hiệu tổng thể của NCB.
- Xây dựng, kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chiến lược marketing ngắn và dài hạn theo định hướng của NCB.
- Lên kế hoạch tổ chức, theo dõi, đánh giá hiệu quả và phối hợp với các bộ phận triển khai các hội thảo, chương trình truyền thông, marketing,... để đạt kết quả tối ưu.
- Xây dựng, quản lý, phân bổ chi phí cho các hoạt động marketing.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên và xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực.
- Quản lý, phân công, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng marketing.
- Báo cáo và theo dõi các báo cáo thường kì hoặc đột xuất liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành marketing.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 02 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp, thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
- Nắm bắt được xu hướng của thị trường và khách hàng.
Thông tin khác
Nộp đơn trực tiếp
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân - NCB
28C - 28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Nộp hồ sơ trực tiếp
- Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân - NCB: Được thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 18 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), (tiền thân là Ngân hàng TMCP Nam Việt) đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính - ngân hàng, tăng trưởng nhanh chóng và ổn định cả về quy mô tổng tài sản, vốn điều lệ lẫn hiệu quả kinh doanh.
- Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, NCB xác định mũi nhọn chiến lược là nâng cao năng lực kinh doanh của mình thông qua năng lực tài chính, công nghệ thông tin và thực hiện tốt công tác quản trị rủi ro.
* Hotline: 028.38216216.
Nhân viên kinh doanh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh
Mức lương: 7 - 10 triệu- Trưởng phòng marketing, thương hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân - NCB Thỏa thuận Hà Nội
- Chuyên viên tác nghiệp tín dụng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân - NCB 5 - 8 triệu Hà Nội, Quảng Ninh
- Chuyên viên phát triển ứng dụng - khối công nghệ Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân - NCB 10 - 15 triệu Hà Nội
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân - NCB 5 - 8 triệu Hà Nội
- Trưởng phòng marketing Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Thiên Quang
- Trưởng phòng digital marketing Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Đức Phát
- Trưởng phòng marketing Công Ty Cổ Phần Thời Trang Phan Nguyễn
- Trưởng nhóm trực page Công Ty TNHH Đầu Tư TMDV An Hoàng Gia
- Trưởng phòng marketing Tổng Công Ty CP Thương Mại Xây Dựng
- Trưởng nhóm marketing Công Ty TNHH Logistics Minh Việt
- Trưởng nhóm digital marketing Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Đức Phát
- Trưởng phòng marketing Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hào Nam
- Trưởng nhóm marketing Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt
- Trưởng phòng marketing Công Ty Sản Xuất Cơ Điện Và Thương Mại Phương Linh
- Nhân viên kinh doanh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh
- Giám sát sản xuất Công Ty CP Giải Pháp Nam Việt Group
- Kỹ sư cơ khí Công Ty TNHH Thiết Bị HT Việt Nam
- Nhân viên kinh doanh hàng kỹ thuật Công Ty TNHH Thiết Bị HT Việt Nam
- Kỹ thuật viên vận hành máy CNC Công Ty Thương Mại Sản Xuất Phương Quân
- Kỹ sư cơ khí Công Ty Thương Mại Sản Xuất Phương Quân
- Nhân viên kỹ thuật điện Công Ty Thương Mại Sản Xuất Phương Quân
- Kế toán công nợ Công Ty CP Bất Động Sản Nam Sài Gòn
- Nhân viên kế toán vật tư Công Ty Xây Dựng Và Công Nghệ Môi Trường Dương Nhật
- Nhân viên tài xế lái xe Công Ty Xây Dựng Và Công Nghệ Môi Trường Dương Nhật
Hanwha Life đưa 30 sinh viên đi học tập thực tế tại Hàn Quốc
Từ Busan tới Việt Nam, Pepero mang trọn tinh thần gắn kết
Giảm lãi suất đồng hành cùng khách hàng phục hồi sau bão
Tiểu thương hưởng ứng cuộc thi trưng bày Hảo Hảo 2025
Khi thương hiệu trở thành một phần của câu chuyện gameshow Việt

