Kinh nghiệm

Sai lầm cần tránh khi vừa được thăng chức

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, bạn đã nỗ lực hết mình để được thăng chức. Đi cùng với đó là lương và chế độ đãi ngộ cũng hấp dẫn hơn. Điều bạn cần làm tiếp theo là giữ vững vị trí này

9 cách để kích thích sự nhiệt tình của nhân viên

Sự nhiệt tình, hăng hái của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của một công ty

Làm thế nào để hất cẳng sếp?

Không chỉ các sếp cảm thấy không vừa mắt và muốn sa thải nhân viên, đôi khi, nhân viên cũng cảm thấy bất mãn, muốn hất cẳng sếp của mình khỏi công ty

Cứu vãn tình thế khi sắp bị sa thải

Nhiều người nói họ cảm thấy bất ngờ, hụt hẫng khi bị sa thải. Tuy nhiên thực tế có nhiều dấu hiệu cảnh báo trước khi có quyết định sa thải

Nên và không nên trong đàm phán lương

Liệu mới chỉ nghĩ đến việc đàm phán tăng lương đã khiến lòng bàn tay bạn tứa mồ hôi và cổ họng thì khô rang? Nếu điều đó xảy ra, hãy yên tâm rằng không chỉ xảy ra với một mình bạn. Tại Navigos Search, chúng tôi mong muốn bạn có thể đàm phán thành công mức lương mà bạn mong muốn

Những lý do bạn không thể làm lãnh đạo

Rất nhiều người nghĩ mình có thể làm sếp và muốn được làm sếp. Nhưng trên thực tế, hầu hết mọi người chưa hoặc không đạt tới khả năng làm lãnh đạo và không hề muốn thú nhận điều này

Vượt qua rào cản thương lượng lương

Nhiều người tìm việc háo hức khi nhận được lời đề nghị công việc nhưng lại lo lắng cực độ về việc thương lượng lương, có người thậm chí chấp nhận lời đề nghị đầu tiên mà không dám thương lượng

Những điều không nên làm khi thôi việc

Khi tính chuyện chấm dứt làm việc ở một nơi nào đó, có thể bạn cho rằng xong là xong, chẳng cần phải có những hành động lịch sự hay thận trọng. Tuy nhiên, đó hoàn toàn không phải là một ý tưởng tốt

Những ngôn từ nên tránh ở nơi công sở

Không đến mức lúc nào bạn cũng phải uốn lưỡi 7 lần trước khi nói ở công sở. Tuy nhiên, nếu tránh được một số ngôn từ không nên nói ra trong môi trường làm việc, khả năng thành công của bạn sẽ rộng mở hơn

Những thói quen làm giảm độ chuyên nghiệp ở công sở

Cho dù bạn là ai hay bạn làm gì, thì việc có một phong cách chuyên nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều. Mang hình ảnh của một người chuyên nghiệp, bạn sẽ tự tin và cũng sẽ khiến người khác tin tưởng vào bạn và khả năng của bạn