Kinh nghiệm

'Bí quyết' xác định giá trị công việc của bạn

'Bí quyết' xác định giá trị công việc của bạn

Đừng bao giờ lấy tiền mặt làm thước đo cho giá trị công việc của bạn. Tiền là quan trọng nhưng một khi đã đạt đến một mức độ nhất định, niềm đam mê với tiền sẽ giảm sút và nó chỉ còn là điều kiện cần mà thôi.

"Chiến thuật" đề nghị tăng lương

Khi công ty thực hiện chính sách cắt giảm nhân sự, bạn chấp nhận làm thêm giờ cũng như thêm các trách nhiệm khác mà không phàn nàn.
Làm việc: Đứng tốt hơn ngồi!

Làm việc: Đứng tốt hơn ngồi!

Bạn là dân văn phòng, thường phải ngồi cả ngày? Nếu câu trả lời là đúng, bạn thử đứng dậy làm việc xem sao nhé!
3 ghi nhớ giúp tạo thêm động lực cho nhân viên qua những lời khen ngợi

3 ghi nhớ giúp tạo thêm động lực cho nhân viên qua những lời khen ngợi

Không nhiều nhà quản lý khen ngợi nhân viên mình đủ nhiều theo yêu cầu, có thể là do họ không biết cách phải khen thế nào. Sau đây là 3 gợi ý giúp cho việc khen ngợi của bạn tạo được ấn tượng tốt và lâu dài ở nhân viên:
03 cách chống lại sự kiệt sức

03 cách chống lại sự kiệt sức

Sự suy sụp vì kiệt sức ngày nay đã trở nên phổ biến, đặc biệt là ở những người thành công. Có thể coi nó là một dịch bệnh tại công sở hiện đại. Làm thế nào chúng ta có thể chiến thắng sự suy sụp đáng sợ này? Chúng ta có ba vũ khí chính nhưng trước hết cần phải hiểu chính xác chúng ta chiến đấu chống lại cái gì.
Rụt rè - mất cơ hội việc làm

Rụt rè - mất cơ hội việc làm

* Sinh viên kỹ thuật dễ tìm việc
5 cách từ chối nhận thêm việc từ sếp

5 cách từ chối nhận thêm việc từ sếp

Một khi các công ty thắt chặt nhân sự, đương nhiên, lượng công việc đổ lên đầu mỗi người sẽ tăng lên. Thế nhưng, mọi cái đều phải có giới hạn, đừng tự biến mình thành một kẻ làm việc không công chỉ vì sợ thất nghiệp.
Thói quen giúp bạn 'ghi điểm' với sếp

Thói quen giúp bạn 'ghi điểm' với sếp

Có trách nhiêm, luôn hoàn thành công việc chính xác và đúng thời hạn đề ra - đó là điều luôn khiến sếp hài lòng về bạn.
Bí quyết cho sếp: 5 bước điều chỉnh văn hóa công sở

Bí quyết cho sếp: 5 bước điều chỉnh văn hóa công sở

Sếp có vai trò quan trọng trong việc hình thành văn hóa công sở. Nếu môi trường làm việc hiện tại không phù hợp với phong cách của mình cũng như nhân viên, bạn nên thay đổi nó. Tuy nhiên, văn hóa công sở không phải là điều có thể thay đổi ngay lập tức.