Cuộc cách mạng giặt sấy cho nhịp sống hiện đại

23-10-2024 04:43 GMT+7

Giờ đây ngay cả khi không có nhiều thời gian, người dùng vẫn có thể chăm sóc áo quần tốt nhất thông qua các thiết bị này.

Cuộc cách mạng giặt sấy cho nhịp sống hiện đại
Thiết kế chuẩn phong cách Bắc Âu của Electrolux UltimateCare Thế hệ Mới mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Ảnh: Electrolux

 

Hơn 100 năm thấu hiểu nhu cầu người dùng

 

Dày dặn kinh nghiệm với tuổi đời 105 năm, Electrolux đặt chân tại Việt Nam từ năm 1993 đã tạo ra nhiều thay đổi lớn trong thói quen chăm sóc áo quần của người Việt. Thương hiệu này là cái tên tiên phong đưa máy giặt lồng ngang vào thị trường Việt Nam, được nhiều thế hệ tin yêu bởi chất lượng “20 năm vẫn chạy tốt”. Đến nay, máy giặt Electrolux vẫn được nhiều gia đình và các cửa hàng giặt ủi tin chọn bởi độ bền và khả năng giặt sạch hiệu quả.

 

Không dừng ở các sản phẩm chất lượng châu Âu, hãng là đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng cuộc sống bền vững và tốt đẹp hơn. Thương hiệu này đang đặt ra mục tiêu đến năm 2030 sẽ tăng gấp đôi tuổi thọ của áo quần và giảm 1 nửa tác động của chúng lên môi trường. Sứ mệnh này được hãng thực hiện bằng cách tập trung vào thiết kế tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu suất giặt giũ cùng khả năng chăm sóc áo quần tốt nhất.

 

Cuộc cách mạng giặt sấy cho nhịp sống hiện đại
Nhiều thế hệ người Việt vẫn tin chọn máy giặt sấy Electrolux cùng lời truyền miệng “20 năm vẫn chạy tốt". Ảnh: Electrolux

 

Với kinh nghiệm hàng trăm năm, vị thế thương hiệu cùng sự ủng hộ mạnh mẽ của người dùng, hãng đang chứng tỏ sức ảnh hưởng cũng như khả năng kiến tạo một tương lai bền vững hơn thông qua các công nghệ giặt giũ của mình.

 

Hiểu thấu mọi nhu cầu giặt giũ của người Việt

 

Qua nhiều thập kỷ gắn bó, hãng chứng kiến thị trường và thị hiếu của người Việt Nam liên tục phát triển. Từ chiếc máy giặt lồng ngang đầu tiên được Electrolux mang đến Việt Nam để cung cấp giải pháp giặt giũ tối ưu và bảo vệ trang phục tốt hơn, giờ đây, máy giặt Electrolux đã được trang bị những công nghệ hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

 

Nhận thấy người dùng Việt đang ngày càng bận rộn và ít có thời gian giặt giũ hơn, hãng mang đến công nghệ Giặt nhanh FullWash 45, cho phép giặt nhanh đầy tải, không phải thỏa hiệp trên các dòng máy giặt lồng ngang UltimateCare thế hệ Mới. Thực tế, chế độ giặt nhanh đã tồn tại ở nhiều dòng máy giặt khác song khối lượng quần áo thực tế bị giới hạn ở một ngưỡng nhất định (thường là 5kg). Lựa chọn máy giặt UltimateCare thế hệ Mới, người Việt có thể tự tin giặt với khối lượng tối đa của máy trong 45 phút mà không lo thiết bị hư hại hoặc quần áo không sạch.

 

Cuộc cách mạng giặt sấy cho nhịp sống hiện đại
Giặt nhanh nhưng vẫn sạch, cho phép giặt đầy tải là lợi thế vượt trội của công nghệ Fullwash45. Ảnh: Electrolux

 

Máy giặt Electrolux cũng chứng minh sự vượt trội khi sở hữu đến 5 cảm biến khác nhau (tải trọng quần áo, độ đậm đặc của nước giặt xả, độ cứng của nước, độ bẩn áo quần và cặn chất giặt tẩy bám trên áo quần). Sự kết hợp của 5 cảm biến này cho phép máy giặt có thể tự động phân bổ nước giặt xả một cách vô cùng chính xác, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian, nguồn nước và lượng chất giặt xả.

 

Với máy sấy, hãng cũng hiểu rõ mối bận tâm của người dùng khi có chăn, mền, áo bông nhưng không dám sấy vì lo sợ bị mất phom dáng hay độ phồng ban đầu. Để giải quyết nỗi trăn trở này, hãng đã sử dụng công nghệ độc quyền 3D Sense với khả năng phát ra radar để dò độ tĩnh điện, độ ẩm sâu trong các lớp vải. Từ đó, máy có thể phát hiện chính xác độ ẩm trong áo bông, chăn mền và điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian sấy phù hợp.

 

Cuộc cách mạng giặt sấy cho nhịp sống hiện đại
Sử dụng sóng radar để dò tĩnh điện, từ đó xác định độ ẩm sâu trong các lớp vải là bước tiến lớn của Electrolux trong công nghệ sấy quần áo. Ảnh: Electrolux

 

Thương hiệu thậm chí còn tinh tế giải quyết bài toán chống nhăn cho quần áo sau sấy bằng công nghệ SteamCare. Với công nghệ này, hơi nước ngưng tụ trong quá trình sấy sẽ được làm nóng và đưa ngược vào lồng sấy ở bước cuối cùng trong chu trình, giúp quần áo phẳng hoàn toàn.

 

Kinh nghiệm phục vụ người dùng suốt 105 năm cùng 31 năm hoạt động tại Việt Nam giúp hãng hiểu rõ từng thói quen cũng như mong muốn của người dùng. Đây là “chìa khóa” cho phép hãng tạo ra những công nghệ tuyệt vời để người dùng giặt giũ thoải mái mà không cần thỏa hiệp.

(Nguồn: DN)