Thông tin tuyển dụng

Hồ Chí Minh
2 năm
Kinh doanh / Bán hàng, Thư ký / Trợ lý
Nhân viên
Từ 7 - 10 triệu
30-06-2017

Mô tả về công việc

* Tổng hợp báo cáo và cập nhật danh sách khách hàng:

- Nhận, tổng hợp báo cáo ngày, báo cáo kế hoạch làm việc của nhân viên phòng kinh doanh và báo cáo khác theo yêu cầu.

- Cập nhật danh sách khách hàng trong và ngoài hệ thống (cấp 2, khách hàng mới, trại, danh sách khách hàng hội thảo…).

* Phát hành và quản lý văn bản kinh doanh:

- Soạn thảo, phát hành văn bản kinh doanh theo mẫu và danh sách được duyệt theo đúng quy định.

- Thu hồi, lưu trữ các văn bản Hợp đồng, phụ lục, thông báo, báo giá, chương trình khuyến mại …

* Quản lý ấn phẩm Marketing và thông tin sản phẩm:

- Tổng hợp các đề xuất, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các ấn phẩm Marketing.

- Đặt hàng, đảm bảo tồn kho đáp ứng nhu cầu sử dụng về các ấn phẩm Marketing.

- Quản lý và cấp phát các ấn phẩm Marketing theo yêu cầu.

- Cập nhật, quản lý danh mục hàng hóa, thông tin sản phẩm.

* Quà tặng/ hiện vật:

- Tổng hợp và cập nhật danh sách quà tặng/ hiện vật được phê duyệt và hoàn thiện các thủ tục liên quan đến việc đáp ứng quà tặng/ hiện vật theo quy định.

- Bảo quản, cấp phát quà tặng/ hiện vật theo danh sách được phê duyệt.

- Lưu trữ dữ liêu thông tin liên quan đến quà tặng/ hiện vật.

* Lễ tân và công tác hậu cần sự kiện:

- Trực tiếp thực hiện công tác lễ tân tại văn phòng, hội nghị, hội thảo, …

- Chuẩn bị và tham gia công tác tổ chức cho các sự kiện khách hàng lớn: du lịch, hội nghị khách hàng, khám sức khỏe… và các hội thảo, sự kiện khác theo yêu cầu.

- Phối kết hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự kiện thực hiện đúng tiến độ, kế hoạch.

* Chăm sóc khách hàng:

- Trực hotline và kết nối với các vị trí liên quan để trả lời đầy đủ, kịp thời các cuộc gọi từ khách hàng.

- Chủ động thực hiện các cuộc gọi điện thoại/ chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi; kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tiếp nhận, xử lý thông tin và phản hồi các khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.

* Phụ trách công tác hành chính nhân sự trong phòng kinh doanh:

- Lập kế hoạch, thông báo lịch họp kinh doanh, chuẩn bị tài liệu, công cụ dụng cụ, thư ký cuộc họp.

- Chấm công, cập nhật và báo cáo các thông tin ngày công nhân sự đến phòng hành chính nhân sự.

- Quản lý Công cụ dụng cụ, tài sản sử dụng chung của phòng kinh doanh.

- Quản lý Công cụ dụng cụ, tài sản cấp phát cho nhân sự mới; điều chuyển và thu hồi khi nghỉ việc thuộc sự quản lý của phòng kinh doanh.

- Tổng hợp đầy đủ, kịp thời các chứng từ liên quan đến hồ sơ lương theo quy định.

* Quản lý hội thảo:

- Cập nhật, theo dõi, rà soát kế hoạch hội thảo.

- Thực hiện các công tác chuẩn bị theo yêu cầu cụ thể của từng hội thảo.

- Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện hội thảo và các đề xuất, điều chỉnh rút kinh nghiệm (nếu có).

* Xử lý thông tin liên quan các phòng ban:

- Tiếp nhận và xử lý tất cả thông tin liên quan đến các bộ phận phòng ban, đảm bảo đầy đủ, kịp thời và chính xác.

- Tổng hợp các phản hồi của phòng kinh doanh về sự phối hợp trong công việc của các phòng ban.

- Báo cáo và thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.

- Nơi làm việc: 83 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, TP.HCM

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 32.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Ưu tiên tốt nghiệp loại giỏi, hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Nhanh nhẹn, khéo léo, tư duy logic tốt, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng phân tích số liệu tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Thông tin khác

Đại học trở lên
22 - 32
Nữ
Thỏa thuận
Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
English - Sơ cấp

Nộp đơn trực tiếp

Công Ty Cổ Phần Thú Y Xanh Việt Nam

Lô A2 CN4 Cụm CN Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Ms. Hương

- Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam - Greenvet là thành viên của Tập đoàn Greengroup, được thành lập từ năm 2001 với mục tiêu “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch” Greenvet đã thành công trong việc tạo cho mình một hướng đi riêng, đồng thời xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường trở thành Công ty có uy tín hàng đầu trong việc sản xuất, phân phối sản phẩm thuốc thú y.

* Các ngành nghề chính của Greenvet:

- Sản xuất, kinh doanh thuốc thú y.

- Sản xuất kinh doanh thuốc thú y thủy sản.

- Kinh doanh phụ gia thức ăn gia súc.

- Kinh doanh dụng cụ, trang thiết bị dùng trong chăn nuôi.

Xem thêm giới thiệu

Xem thêm việc làm từ công ty này

Chia sẽ:

Nhân viên kinh doanh

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Kệ Sắt ATN

Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Nhân viên kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc

Mức lương: 10 - 20 triệu
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Kế toán xuất nhập khẩu

Công Ty Sản Xuất Cơ Khí Chính Xác HN Vina

Mức lương: 10 - 18 triệu
Địa điểm: Hà Nội
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Chỉ huy trưởng ME/ Kỹ sư điện

Công Ty TNHH Cơ Điện Hữu Phát

Mức lương: 15 - 25 triệu
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Kỹ sư cơ khí

Công Ty TNHH Thiết Bị Huy Hùng

Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Kỹ sư bán hàng - sales engineer

Công Ty TNHH Thiết Bị Huy Hùng

Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Kỹ sư cơ khí chế tạo máy

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng Đa Lộc

Mức lương: 12 - 17 triệu
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Kỹ sư kinh tế xây dựng, QS

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng Đa Lộc

Mức lương: 15 - 18 triệu
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Chuyên viên marketing

Felisa Momspa

Mức lương: 8 - 25 triệu
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16-04-2024

Thư ký

Công Ty Xây Dựng Điện Nước Sài Gòn

Mức lương: 8 - 9 triệu
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 08-04-2024
...