Chức danh/Vị trí: Nhân viên sale admin, hành chính nhân sự

Chia sẽ:
avatar

Đỗ Bảo Ngọc

Ngày sinh: 25-10-1989

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0907993365

Địa chỉ: 1225/36/7 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Email: baongoc1025@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
7 năm
Nhân viên
Trung cấp
English - Sơ cấp
Nhân viên
Hành chánh / Văn phòng, Nhân sự / Lương / BHXH, Thư ký / Trợ lý
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức, Bán thời gian
16/05/2024
Mục tiêu nghề nghiệp

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài.

- Công việc hành chính văn phòng, văn thư.

- Làm việc theo thời gian hành chính 8 giờ/ ngày.

- Công việc thiên về quản trị hệ thống, admin nhập liệu.

- Phúc lợi cơ bản: BHYT, BHXH...

- Ngày có thể tiếp cận công việc: 02 tuần ngay khi công ty có thông báo chính thức.

- Thu nhập mong muốn: theo thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp.

Kinh nghiệm làm việc

* Từ 05/2010 đến 07/2012: Nhân viên thu ngân bán hàng - Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Co.opmart.

- Tư vấn, giới thiệu, chào bán các sản phẩm hàng hóa trong siêu thị.

- Tổ chức, sắp xếp các đơn vị hàng, ngành hàng.

- Chịu trách nhiệm việc thanh toán cho khách hàng, đảm bảo luôn đúng, đầy đủ và chính xác.

- Hỗ trợ quản lý, kiểm tra tiền thừa, kết sổ kiểm kê hàng ngày theo quy trình.

- Chuẩn bị tiền chi tiêu và quy đổi các đơn vị tiền trong két siêu thị.

  Báo cáo doanh số bán hàng cho quản lý chi nhánh.

- Quản lý trực tiếp: Trần Thị Hồng.

* Từ 07/2012 đến 12/2014: Làm offer tự do nhà tại (trong thời gian kết hôn, sinh con và học kế toán).

- Thực hiện trả lời các bản khảo sát đánh giá thị hiếu của người tiêu dùng.

- Gọi điện khuyến khích khách hàng cùng tham gia khảo sát đánh giá chất lượng sản phẩm.

- Quản lý nhóm offer cùng hệ thống online servey.

- Hỗ trợ tìm giải pháp maketing online hiệu quả.

- Đồng thành lập và tạo các trang web, trình duyệt banner quảng cáo trên mạng.

* Từ 04/08/2015 đến 25/03/2016: Nhân viên thẩm định hồ sơ - Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Tài Chính LGC.

- Thực hiện việc kiểm tra dữ liệu thông tin khách hàng.

- Xác minh các giấy tờ khách hàng cung cấp.

- Đưa ra quyết định kiểm duyệt hồ sơ hoặc từ chối hồ sơ.

- Báo cáo các trường hợp khả nghi, lừa đảo cho trưởng nhóm để có biện pháp xử lý kịp thời.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phòng.

- Chấm công tính lương, quản lý ngày phép của nhân viên.

- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

* Từ 26/03/2016 đến 11/04/2017: Admin phòng xử lý nợ (Field collection) - Công Ty TNHH MTV TM DV Vạn An Phát.

- Kiểm tra quản lý phòng thu hồi nợ.

- Gọi điện thương lượng với khách hàng nhằm mục đích thu hồi nợ cho công ty.

- Lên plan cho phòng.

- Theo dõi các báo cáo và lập báo cáo ngày cho trưởng phòng về kết quả làm việc của phòng.

- Hỗ trợ nhân viên.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phòng.

- Chấm công tính lương, quản lý ngày phép của nhân viên.

- Tính bonus cho nhân viên thu hồi nợ, đối chiếu report MIS, theo dõi sát các trường hợp lỗi hệ thống hoặc do nhân viên nhằm đảm bảo tính công bằng trong quá trình nhân viên thu hồi nợ tại nhà làm việc.

- Thực hiện chấm công sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.

* Từ 01/2017 đến 04/2017: Team lead angency.

- Thông tin liên lạc hỗ trợ vendor thu hồi nợ.

- Quản lý trực tiếp: Nguyễn Việt Ngoan - Điện thoại: 0907.474.625.

* Từ 12/04/2017 đến nay: Nhân viên hỗ trợ kinh doanh - Công Ty CocaCola.

- Input data khách hàng vào hệ thống SAP.

- Lập báo cáo tuần cho quản lý.

- Báo cáo tình hình thu hồi và lắp đặp cho tất cả giám sát bán hàng theo từng vùng miền.

- Theo dõi quá trình lắp đặt và thu hồi của nhân viên đã được lên plan trước đó.

- Tạo mã khách hàng và liên kết mã khách hàng lên hệ thống SAP.

- Quản lý hệ thống xuất nhập tồn kho hệ thống SAP và kho bãi.

- Lên báo cáo nhằm mục đích kiểm kho vào mỗi cuối tháng.

- Kiểm kê hàng hoá đối chiếu với hệ thống mỗi tháng.

- Claim chi phí công tác, hoá đơn chứng từ mua sắm, thanh toán chi phí vật tư sử dụng cho phòng.

- Quản lý hồ sơ lưu trữ thông tin khách hàng (bản mềm và bản cứng).

- Quản lý hợp đồng hợp tác và thanh toán hàng tháng với đối tác vender.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Năm 2014: Tốt nghiệp trung cấp kế toán - Trường Trung Cấp Kinh Tế Du Lịch Tân Thanh. Xếp loại: Khá.

- Năm 2012: Chứng chỉ A tiếng Anh giao tiếp văn phòng - Xếp loại: Khá.

- Năm 2011: Chứng chỉ B trình độ vi tính văn phòng - Xếp loại: Khá.

- Năm 2010: Hoàn thành chương trình đào tạo Nhật ngữ trình độ giao tiếp cơ bản - Xếp loại: Khá.

- Năm 2016: Hoàn thành chứng chỉ MOS.

Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn bán hàng, gọi điện chăm sóc khách hàng.

- Xử lý những tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng.

- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.

- Giao tiếp tốt với nhóm khách hàng Nhật.

- Nghiệp vụ kế toán, quản lý và báo cáo thu - chi.

- Kỹ năng vi tính MS office, đặc biệt là quản lý dữ liệu và maketing online.

- Quản lý tốt công việc hành chính văn phòng, văn thư và nhập liệu hệ thống.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283