Đối với Tổng công ty Viễn thông MobiFone, năm 2025 là một bước ngoặt quan trọng: Năm Tăng tốc - Đột phá - Vươn mình hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đến năm 2025, tạo nền tảng phát triển mạnh mẽ.
Trong kỷ nguyên số, marketing là ngành học dẫn đầu xu hướng, mở ra vô vàn cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích sáng tạo và mong muốn khẳng định bản thân trên thị trường toàn cầu.
Năm 2024, Toshiba đã được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm tôi yêu" tại Tech Awards với hai dòng sản phẩm đột phá: Tủ lạnh JAPANDi và Máy lọc nước OriginPure.
Tết không chỉ là dịp đoàn viên mà còn là cơ hội để yêu thương được lan tỏa. Chương trình "Thêm Lifebuoy ngày Tết, trao lộc khỏe vạn nhà" đã mang hơn 20.250 phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại các cơ sở y tế trên khắp cả nước.
TP.HCM - thành phố của những xu hướng thời trang mới - không thể thiếu những món phụ kiện độc đáo và cá tính. Và vòng đá thạch anh tại Đá Quý Kim Tự Tháp đang là một trong những món trang sức được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.