Nhờ khai thác tốt những cơ hội mà các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội (MXH) mang lại, Vado - thương hiệu thời trang được thành lập năm 2019 - đã thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên TikTok và hơn 19.000 người trên Facebook.
Với chương trình “Học bổng Anh ngữ trọn đời" cho học sinh 10 - 14 tuổi có thành tích xuất sắc và năng lực vượt trội, ILA muốn tạo bệ phóng cho tài năng trẻ Việt Nam.
Năm 2025, với phương thức xét tuyển sớm bằng học bạ THPT, Greenwich Việt Nam không còn áp dụng xét trung bình chung điểm tổng kết tất cả các môn, mà xét theo tổng điểm của tổ hợp 3 môn.
Fatzbaby - thương hiệu đồ dùng mẹ và bé trên sàn TMĐT, trực thuộc Công ty Cổ phần phân phối Quốc tế Genex, đang nỗ lực hỗ trợ và đồng hành cùng thế hệ trẻ tương lai.