Nhịp sống thị trường

KUN Men Nhật L-137 - "bạn đồng hành" cho hệ miễn dịch của trẻ

Ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột. Tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Và chủng men L-137 (L 137) trong Sữa chua uống KUN có thể hỗ trợ bé có hệ tiêu hoá tốt, miễn dịch khỏe.

Thắp sáng hy vọng, sẻ chia yêu thương đến vùng cao Lào Cai

Ngay sau khi cơn bão Yagi tàn phá nhiều tỉnh thành phía Bắc, Toshiba Việt Nam đã triển khai chương trình hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu đến cho bà con vùng lũ...

DHG Pharma 10.000 túi thuốc đến với bà con vùng lũ

Với sự chung tay của DHG Pharma, AloBacsi và Daisy Media, hành trình “Một túi thuốc - Một tấm lòng” đã hoàn thành sứ mệnh.

Viettel Construction: Phủ công trình xây dựng trên mọi miền đất nước

Viettel Construction cho biết đã hoàn thiện hơn 2.000 ngôi nhà và hàng trăm dự án tầm cỡ trên khắp 63 tỉnh thành, độ phủ công trình tại huyện tới 99% (697/701 huyện), thể hiện năng lực của doanh nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu nhà ở trên toàn quốc.

Đại học RMIT ra mắt chương trình IELTS mới tại Đà Nẵng

Chiều ngày 3-10, Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng đã tổ chức lễ ra mắt chương trình Luyện thi IELTS mới, đánh dấu sự phát triển mới trong việc đào tạo tiếng Anh tại khu vực miền Trung.

The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Ngay khi bão số 3 gây ra thiệt hại cho các tỉnh phía Bắc, Công ty The Smith Việt Nam đã gấp rút làm các công tác chuẩn bị để hỗ trợ đồng bào một cách nhanh chóng.

SheShi SunCream - kem chống nắng kết hợp chăm sóc da

SheShi là thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng từ tâm huyết của những con người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần tập đoàn SheShi.

Khởi động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh năm học 2024 - 2025

Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên toàn quốc.

Giải pháp số giúp Vado thu hút người tiêu dùng

Nhờ khai thác tốt những cơ hội mà các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội (MXH) mang lại, Vado - thương hiệu thời trang được thành lập năm 2019 - đã thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên TikTok và hơn 19.000 người trên Facebook.

Gần 100.000 lượt khách đến AEON Tạ Quang Bửu trong tuần khai trương

Vừa qua, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu đã khai trương, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người dân quanh khu vực Quận 8.