Trong kỷ nguyên số, marketing là ngành học dẫn đầu xu hướng, mở ra vô vàn cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích sáng tạo và mong muốn khẳng định bản thân trên thị trường toàn cầu.
Năm 2024, Toshiba đã được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm tôi yêu" tại Tech Awards với hai dòng sản phẩm đột phá: Tủ lạnh JAPANDi và Máy lọc nước OriginPure.
Tết không chỉ là dịp đoàn viên mà còn là cơ hội để yêu thương được lan tỏa. Chương trình "Thêm Lifebuoy ngày Tết, trao lộc khỏe vạn nhà" đã mang hơn 20.250 phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại các cơ sở y tế trên khắp cả nước.
TP.HCM - thành phố của những xu hướng thời trang mới - không thể thiếu những món phụ kiện độc đáo và cá tính. Và vòng đá thạch anh tại Đá Quý Kim Tự Tháp đang là một trong những món trang sức được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa phát động chương trình Tết An Bình 2025 với chủ đề "Khởi sắc xanh yêu thương".