Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính nhân sự

Chia sẽ:
Đặng Quang Tiến

Đặng Quang Tiến

Ngày sinh: 16-02-1998

Giới tính: Nam - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0395190461

Địa chỉ: Số nhà 2 lô C, ngõ 172 Vũ Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hà Nội

Email: quangtien1009@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
8 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 12 đến 15 triệu
Hà Nội
Nhân viên chính thức
29/08/2019
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn (1 - 2 năm): Trở thành cán bộ quản lý nhân sự xuất sắc của doanh nghiệp.

- Trung hạn (3 - 5 năm): Học hỏi thêm những kiến thức mới trong các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp (Quản trị tài chính, kinh doanh, truyền thông - marketing, IT,...).

- Mục đích: Có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung phù hợp với định hướng của doanh nghiệp.

- Dài hạn (6 - 10 năm): Phát triển lên những vị trí quản trị nhân sự chiến lược của doanh nghiệp (Giám đốc nhân sự - CHRO).

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 02/2016 - 08/2019 (3,5 năm): Công Ty CP Truyền Thông Đa Phương Tiện Bạch Gia (Bạch Gia Media).

- Quy mô: 102 người.

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T-TNR Goldsilk Complex, Số 430 phố Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội.

- Chức danh nhiệm vụ: Trưởng phòng hành chính nhân sự.

- Người tham chiếu: Ông Bạch Hải Âu.

- Điện thoại liên hệ: 096.734.2515.

- Chức danh: Tổng giám đốc.

  • Công tác quản lý hành chính:
  • Quản lý hồ sơ lao động, các biểu mẫu hành chính nhân sự, các văn bản, giấy tờ pháp lý, hồ sơ lưu trữ nội bộ Công ty.
  • Hoàn thiện thủ tục pháp lý thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh, địa điểm kinh doanh
  • Xây dựng các mẫu hợp đồng, tài liệu (Hợp đồng cung ứng dịch vụ quảng cáo, hợp đồng đại lý, hợp đồng sản xuất TVC, chính sách hoa hồng cho NVKD và CTV)
  • Xây dựng và chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện các quy trình:
  1. Quy trình soạn thảo và xử lý văn bản, sơ đồ cơ cấu tổ chức, quy chế hoạt động của Tổng công ty và các phòng ban có liên quan
  2. Quy chế hoạt đông của các chi nhánh, đơn vị trực thuộc
  3. Quy trình thi đua khen thưởng
  4. Quy trình bổ nhiệm và đánh giá CBNV
  5. Quy trình quản lý văn bản đi, đến
  6. Quy trình thẩm định và phê duyệt nội dung đề cương đào tạo, tập huấn hội nghị hội thảo
  7. Quy trình mua sắm tài sản, thiết bị văn phòng
  8. Quy trình nghiệm thu sản phẩm, hàng hóa, thiết bị
  1. Công tác bảo trì, sửa chữa máy móc thiết bị
  2. Lập và quản lý danh sách nhà cung ứng các dịch vụ cho Công ty
  3. Hoạt động mua sắm tài sản và kiểm kê tình trạng hoạt động: Hàng hóa, thiết bị, quản lý sử dụng xe ô tô, sử dụng văn phòng phẩm.
  4. Quản lý việc sử dụng an ninh vệ sỹ do Đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp cung cấp
  5. Công tác tiếp đón khách, tổ chức và quản lý hội họp, lịch công tác định kỳ (tuần, tháng).
  • Theo dõi và giải quyết chế độ cho CBNV: Chương trình khám sức khỏe, tập huấn PCCC, tổ chức kỷ niệm các ngày lễ, Tết, sinh nhật Công ty, hiếu hỷ, thăm hỏi tặng quà cho con em CBNV các ngày Tết thiếu nhi, Tết trung thu, chương trình thiện nguyện
  • Định biên nhân sự, tuyển dụng và đào tạo:
  • Căn cứ vào kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn, định biên nhân sự và trình Ban lãnh đạo phê duyệt
  • Hoạch định và triển khai, kiểm soát kế hoạch tuyển dụng, lập kế hoạch ngân sách, chi tiêu tuyển dụng hàng năm, hướng tới hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực
  • Tạo nguồn, xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên thị trường lao động (Website tuyển dụng, Fanpage tuyển dụng của Công ty)
  • Hỗ trợ Trưởng văn phòng, Trưởng chi nhánh, chủ đại lý tuyển dụng nhân sự và xây dựng quy trình làm việc từ Tổng công ty đến hệ thống đơn vị trực thuộc các tỉnh/thành phố.
  • Phối hợp với phòng Truyền thông - marketing xây dựng chương trình tuyển dụng CTV theo chiến dịch
  • Theo dõi quá trình tiếp nhận và hội nhập cho nhân viên mới, hướng dẫn cách thức làm việc, quy trình phối hợp và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới về công tác quản lý hành chính, phổ biến nội quy quy chế, đánh giá quá trình thử việc
  • Xây dựng nội dung đào tạo nội bộ, các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ CBNV công ty, liên hệ đơn vị giảng dạy để đào tạo bên ngoài khi có yêu cầu
  • Chế độ tiền lương và chính sách cho CBNV
  • Lấy ý kiến của CBNV để sửa đổi và bổ sung các quy định về chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp theo từng thời điểm.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Xây dựng bản Mô tả công việc cho từng vị trí, quản lý phân công nhân sự phù hợp với chuyên môn.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ lương, đảm bảo việc thực hiện thống nhất các quy định về tiền lương, thưởng do Công ty ban hành: Chấm công, làm thêm giờ, theo dõi nghỉ phép, các khoản phụ cấp, hỗ trợ, thưởng phạt theo nội quy.
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác thi đua khen thưởng định kỳ, thực hiện công tác nâng bậc lương theo quy định
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty, lộ trình công danh, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  •  Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc (KPI):
  • Xây dựng quy trình đánh giá công việc  của các giai đoạn: Thử việc, đánh giá ký lại HĐLĐ, đánh giá tăng lương, đánh giá xét thưởng cuối năm, khen thưởng đột xuất và theo định kỳ hàng quý
  • Xây dựng Hệ thống KPIs đánh giá kết quả thực hiện công việc của Ban kinh doanh, phòng Chăm sóc khách hàng, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả được định lượng của các phòng ban: Hành chính nhân sự, kế toán, IT, kỹ thuật, truyền thông – marketing
  • Xây dựng các Nhóm chỉ số kết quả mục tiêu (BSC) và Lập các bảng công cụ (File Excel) để thu thập và xử lý dữ liệu phân tích cho các phòng ban chuyên môn
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự để ra các quyết định tăng lương, quyết định luân chuyển công tác, quyết định khen thưởng, quyết định xử lý kỷ luật, quyết định chấm dứt HĐLĐ
  • Công tác quản lý, giám sát và đánh giá:
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế hoạt động của Phòng đảm bảo tinh gọn, hiệu quả
  • Nhận ủy quyền của Tổng giám đốc để giải quyết các công việc phát sinh, làm việc với các đơn vị, đối tác, doanh nghiệp theo lịch đã sắp xếp
  • Cập nhật, theo dõi lịch làm việc của Ban lãnh đạo và các phòng ban, thường xuyên giám sát và nhắc nhở nhằm đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng thời hạn
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan lập kế hoạch tổ chức đi kiểm tra giám sát tiến độ thực hiện và chất lượng triển khai hoạt động tại các đơn vị trực thuộc, đề xuất tháo gỡ những khó khăn vướng mắc và trình Ban lãnh đạo xem xét
  • Tham mưu cho Tổng giám đốc những sáng kiến để áp dụng trong công tác quản lý và rút ngắn thời gian xử lý công việc
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
  • Định kỳ và đột xuất đề xuất thực hiện các hoạt động mang tính phát triển các giá trị văn hóa tinh thần của Công ty: Chương trình vận động CBNV sử dụng sản phẩm của Công ty, chương trình hiến máu nhân đạo, văn hóa văn nghệ,  kỹ năng phòng cháy chữa cháy, tổ chức giải bóng đá giao hữu các phòng ban với những đơn vị trực thuộc, chương trình đào tạo kết hợp dã ngoại tại các địa điểm du lịch.
  • Phối hợp tổ chức các cuộc họp, đào tạo, tập huấn về chính sách kinh doanh mới do Công ty phát động, Sự kiện Lễ ra quân đầu năm 2019
  • Công tác đối nội, đối ngoại và xây dựng hình ảnh Công ty:
  1. Tác nghiệp với các đồng nghiệp, phòng ban khác:
  • Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và CBNV trong Công ty. trực tiếp giải quyết các mối quan hệ lao động phát sinh
  • Triển khai việc phối hợp các hoạt động về nhân sự và trợ giúp công tác quản lý cho Ban Giám đốc và Trưởng các Bộ phận để thích ứng nhanh với sự thay đổi.
  • Thực hiện công tác đo lường, đánh giá sự thoả mãn của khách hàng bằng cách lập checklist câu hỏi liên quan đến các nội dung của việc duy trì, phát triển nhân lực trong công ty.
  • Sắp xếp thời gian hợp lý để hỗ trợ các trưởng phòng ban khác giải quyết một số công việc theo yêu cầu từ Tổng Giám đốc.
  1. Tác nghiệp với cơ quan ban ngành có liên quan
  • Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đơn vị cho thuê mặt bằng kinh doanh, quan hệ ngoại giao với các cơ quan chính quyền (công an phường, quận, cơ quan BHXH, cơ quan thuế) để hoàn tất các thủ tục giấy tờ hành chính cho công ty.
  • Làm việc với Sở kế hoạch đầu tư,  Cục sở hữu trí tuệ,  Sở thông tin và truyền thông, văn phòng đại diện, đại lý tại các tỉnh.thành phố để đăng ký tổ chức khai trương thành lập Văn phòng, đại lý, tổ chức họp báo, dán poster truyền thông quảng cáo, tổ chức chương trình sự kiện  tri ân khách hàng.

* Tháng 01/2014 - 01/2016 (2 năm): Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu Tháng Giêng (Janco).

- Quy mô: 200 người.

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa C2, 289A Khuất Duy Tiến, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Chức danh nhiệm vụ: Trưởng phòng hành chính nhân sự.

- Người tham chiếu: Ông Mai Xuân Trường.

- Chức danh: Phó tổng giám đốc.

- Điện thoại liên hệ: 090.429.3858.

þ  Định biên nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty:

  • Căn cứ đề xuất tuyển dụng của các phòng ban chuyên môn hoặc nhu cầu cần bổ sung nhân sự quản lý
  • Căn cứ nhu cầu phát triển thị trường kinh doanh: Mở cửa hàng, showroom, thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh, thành lập Công ty thành viên

þ  Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên

  • Thu thập các dữ liệu về nhân sự, tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự trình Ban lãnh đạo xem xét và phê duyệt
  • Điều phối nhân sự của phòng triển khai kế hoạch tuyển dụng bằng các hình thức: Đăng tin gói tuyển dụng, trang mạng xã hội, website đăng tuyển miễn phí.
  • Phối hợp với Ban lãnh đạo trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí: Quản lý, Trưởng, phó các phòng ban
  • Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ phỏng vấn, tham gia làm thư ký của buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân sự.cấp cao
  • Thu thập các dữ liệu về đánh giá năng lực của các nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ.
  • Phân bổ số lượng nhân sự cho CBNV trong phòng để phỏng vấn các vị trí: Nhân viên, Cộng tác viên, lao động thời vụ.
  • Trên cơ sở phỏng vấn theo các tiêu chí đánh giá, tiến hành lựa chọn ứng viên phù hợp, làm thủ tục tiếp nhận và chương trình hội nhập cho nhân sự mới

þ  Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo:

  • Căn cứ yêu cầu của từng vị trí công việc, phối hợp với Trưởng các bộ phận lập kế hoạch đào tạo cho CBNV: Đào tạo kỹ năng chuyên môn về sản phẩm, hàng hóa dịch vụ mà Công ty đang triển khai, đào tạo kỹ năng mềm bổ trợ cho công việc.
  • Đê xuất kinh phí và triển khai đào tạo tại Công ty hoặc kết hợp với Teambuilding, Camping trip
  • Sau khi kết thúc đào tạo, tiến hành làm bài Test đánh giá để kiểm tra chất lượng.

þ  Quản lý giám sát hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.

  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty và các phòng ban chức năng
  • Xây dựng Khung cơ sở dữ liệu (Database) cập nhật tiến độ triển khai các hoạt động của các đơn vị trực thuộc đảm bảo quy định của Công ty và phù hợp với Mục tiêu phát triển trong từng giai đoạn
  • Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty, được Phó tổng giám đốc giao nhiệm vụ trực tiếp phổ biến và triển khai giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  1. Quy định: Thời gian làm việc, chế độ báo cáo, chế độ công tác phí
  2. Quy trình: Mua hàng, chăm sóc xe ô tô, đào tạo, tuyển dụng, khen thưởng kỷ luật
  3. Quản lý kho bãi, vận chuyển: Quy định đơn giá vận chuyển, mức phí bốc xếp, vận chuyển bằng xe máy, xe tải, quy định quản lý giám sát Nhân viên kho, lái xe, giao hàng.
  4. Quản lý hành chính: Quản lý văn thư lưu trữ, hệ thống thông tin nội bộ, quản lý sử dụng con dấu, quy định tiếp đón khách, chi phí điện nước, văn phòng phẩm, sử dụng tài sản văn phòng, hệ thống cơ sở hạ tầng
  • Đề xuất Báo cáo hàng ngày (Daily Report) để tổng hợp và trình Lãnh đạo xem xét, trên cơ sở đó phân công công việc cho các phòng ban, đảm bảo tuân thủ chỉ tiêu KPI đã xây dựng
  • Lập kế hoạch đi công tác làm việc để hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra các đơn vị trực thuộc trong Công ty thực hiện công tác lao động - tiền lương và chế độ chính sách, đảm bảo định mức chi phí hoạt động, công tác phòng cháy chữa cháy và an toàn vệ sinh lao động.
  • Theo dõi việc quản lý hồ sơ lao động của CBNV, giải quyết các quan hệ lao động, chế độ bảo hiểm

þ  Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.

  • Xây dựng Hệ thống tài liệu Quản lý nhân sự và tiến hành đánh giá theo quy trình:
  1. Hệ thống Bản mô tả công việc
  2. Hệ thống Đánh giá công việc
  3. Hệ thống Form biểu mẫu
  4. Hệ thống Quản trị nhân sự
  5. Hệ thống Quản trị tài chính kế toán
  6. Hệ thống Quản trị hành chính
  7. Hệ thống KPIs
  • Giám sát việc sửa đổi và triển khai chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế của Công ty sau khi có quyết định ban hành và thực hiện.
  • Đề xuất với Ban lãnh đạo Công ty xây dựng và áp dụng Bảng lương 3P đối với CBNV khối văn phòng, bảng lương áp theo doanh số đối với bộ phận Kinh doanh và phát triển thị trường.
  • Xây dựng Hệ thống bảng lương thống nhất từ Tổng công ty đến các đơn vị trực thuộc trên toàn quốc.
  • Trên cơ sở tổng hợp đánh giá theo chỉ số thực hiện công việc đã thiết lập, xây dựng quy trình xử lý 5% Top đầu và 5% Top cuối tham mưu Ban lãnh đạo phương án giải quyết.

þ  Quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

  • Xây dựng Bộ tài liệu về quy tắc ứng xử trong các mối quan hệ lao động: Sự tương tác phối hợp giữa các phòng ban, giữa cấp trên và cấp dưới, giữa CBNV với khách hàng.
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Kỹ năng nghe, gọi điện thoại, kỹ năng tư vấn và bán hàng online, kỹ năng gửi email và thư chăm sóc
  • Tổ chức Hội nghị khách hàng toàn quốc giới thiệu sản phẩm mới với khách mời là các nhà phân phối, đại lý vật liệu xây dựng, các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, khách mời từ hội Kiến trúc sư Việt Nam.
  • Đăng ký tham gia Hội chợ xuân 2015, hội chợ triển lãm Vietbuild 2014 kết hợp các chương trình khuyến mại giảm giá, tri ân cho khách hàng.
  • Duy trì chính sách đi du lịch, nghỉ mát cho CBNV vào dịp hè hàng năm để nâng cao tinh thần đoàn kết, xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty.

* Tháng 03/2011 - 12/2013 (gần 3 năm): Ban quản lý các dự án nông nghiệp - Dự án LIFSAP (vốn vay ODA của Ngân hàng thế giới) - Chuyên viên nhân sự tổng hợp.

- Quy mô: 45 người.

- Địa chỉ: 16 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

- Người tham chiếu: Ông Tôn Thất Sơn Phong.

- Chức danh: Giám đốc dự án.

- Điện thoại liên hệ: 091.519.3959.

  • Công tác quản lý hành chính:
  • Xây dựng hệ thống các Biểu mẫu quản lý nhân sự, quản lý công văn đi và đến của Dự án
  • Soạn thảo các loại Văn bản trình lãnh đạo phụ trách bộ phận xem xét: Công văn, Quyết định, Tờ trình, Thông báo, Biên bản cuộc họp và các Hợp đồng được phụ trách.
  • Quản lý rà soát các Hợp đồng và chi phí liên quan: Hợp đồng lao động của nhân viên (Hợp đồng thử việc, HĐLĐ xác định thời hạn, HĐLĐ không xác định thời hạn, hợp đồng thời vụ Lao công, lái xe, mua sắm vật tư, trang thiết bị, kiểm soát các khoản chi phí thuê văn phòng).
  • Được Giám đốc dự án phân công là đầu mối trực tiếp liên hệ với các Cơ quan và đơn vị liên ngành (Ban quản lý tỉnh, Cục, Vụ, Trung tâm kiểm tra vệ sinh trung ương, Trung tâm khảo kiểm nghiệm, Sở Kế hoạch và đầu tư, cơ quan Bảo hiểm xã hội quận, các đoàn kiểm toán nội bộ, các đoàn Thanh tra và Ban chỉ huy quận tại nơi làm việc) hỗ trợ kiểm tra và quản lý các hồ sơ của Dự án, tổ chức các chuyến thực địa thị sát địa phương, tiếp đón Đoàn đánh giá hỗ trợ thực hiện dự án của Ngân hàng thế giới 2 lần/năm
  • Tuyển dụng:
  • Đề xuất Phó giám đốc phụ trách theo dõi và quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng của 12 Ban quản lý dự án tỉnh/thành phố (12 PPMU)
  • Xem xét hồ sơ đề xuất tuyển dụng của từng vị trí cán bộ, trực tiếp trả lời bằng văn bản tới 12 PPMU
  • Quản lý và theo dõi biến động nhân sự của PCU và 12 PPMU, báo cáo cơ quan chủ quản và cơ quan quản lý Nhà nước định kỳ 6 tháng và cuối năm
  •  Xây dựng Bảng mô tả công việc của từng vị trí, lập kế hoạch và chi phí cho công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các bộ phận: Phòng kế hoạch kỹ thuật, phòng đấu thầu mua sắm, phòng tài chính kế toán, phòng hành chính nhân sự, lập Tờ trình đề xuất Giám đốc dự án phê duyệt
  • Hỗ trợ công tác đào tạo:
  • Lập Tờ trình, xây dựng Dự toán ngân sách để triển khai các Lớp Hội nghị hội thảo, đào tạo tập huấn tăng cường năng lực và nghiệp vụ cho các cán bộ liên quan
  • Tham gia góp ý về việc xây dựng và thiết kế tài liệu tập huấn, sách ảnh và tạp chí để tuyên truyền cho các đơn vị của cơ sở, liên kết với các Hội phụ nữ, hội nông dân để in ấn và ban hành
  • Phối hợp với Bộ phận kế toán để xây dựng Hợp đồng thuê tuyển Giảng viên, Cộng tác viên là các chuyên gia trực tiếp giảng dạy các chuyên đề của Dự án
  • Tham gia các lớp đào tạo tập huấn về Hướng dẫn triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008
  • Phối hợp với các cơ quan, tổ chức chứng nhận về ISO đánh giá, kiểm tra việc thực hiện các quy trình chất lượng của Ban và các dự án, ban hành Quy chế hướng dẫn các bộ phận thực hiện tuân thủ các quy trình ISO mà Ban đã được cấp chứng nhận
  • Được Ban phân công nhiệm vụ truyền thông (chụp ảnh, viết bài, làm báo cáo thuyết trình, thiết kế market) cho các Hội nghị của Ban, các dự án và BCH Công đoàn, tổ chức các Event, roadshow giới thiệu sản phẩm dịch vụ trên các địa bàn thành phố
  • Chấm công và tính lương, thưởng:
  • Theo dõi Bảng chấm công (timesheet) và làm thêm giờ của các chuyên gia Tư vấn, cán bộ PCU và CBNV dự án tại các tỉnh/thành phố
  • Quản lý thời gian làm việc và nghỉ phép của Tư vấn và cán bộ dự án, đề xuất thưởng các ngày lễ, Tết và lập Bảng thanh toán
  • Xây dựng Bảng tính lương, lập phiếu lương, phối hợp với phòng Kế toán kiểm tra việc trả lương cho CBNV, hoàn thiện thủ tục đăng ký chính sách, chế độ với các cơ quan quản lý Nhà nước
  • Làm thư ký ghi Biên bản cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm và đánh giá tổng kết cuối năm, áp dụng Quy chế khen thưởng và kỷ luật để lập danh sách đề xuất các Danh hiệu thi đua
  • Giải quyết các chế độ Bảo hiểm:
  • Hỗ trợ bộ phận kế toán làm báo cáo bảo hiểm, giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên, hướng dẫn các thủ tục về đăng kí giảm trừ gia cảnh cho nhân viên, đăng ký người phụ thuộc, đăng kí thuế thu nhập cá nhân.
  • Cập nhật các văn bản mới về chế độ tiền lương, thuế TNCN và Bảo hiểm, phổ biến những nội dung liên quan và ban hành bằng văn bản để cán bộ Dự án thực hiện
Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Năm 2010: Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh (hệ chính quy) - Đại học KTQD Hà Nội.

- Chứng chỉ: Đào tạo lãnh đạo nguồn khóa II 

- Chứng chỉ: Đào tạo An toàn môi trường và xã hội (2014).

- Chứng chỉ: Nghiệp vụ tín dụng ngân hàng (2013).

- Chứng chỉ: Nghiệp vụ kế toán tổng hợp (2010).

- Chứng chỉ: Tin học văn phòng nâng cao (2010).

Kỹ năng chuyên môn

 

- Kỹ năng tổng hợp số liệu và viết báo cáo.

- Thành thạo các ứng dụng quản lý công việc: Word, Excel, Point, Google Drive, Short link, phần mềm quản lý nhân sự HRM, CRM

- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai giám sát thực hiện.

- Kỹ năng đào tạo tập huấn và tổ chức hội nghị, sự kiện (Event, Workshop, Training).

- Kỹ năng làm việc theo nhóm (Teamwork).

- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.

- Khả năng thích nghi với môi trường mới và xây dựng các mối quan hệ.

- Ngoại ngữ (tiếng Anh trình B): Khả năng nghe hiểu.

Thành tích nổi bật

- Công nhận sáng kiến năm 2013: “Bảng tổng hợp số liệu đánh giá hoạt động tại cơ sở”.

- Đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2012.

- Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2013.

- Ủy viên BCH Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2010 - 2015.

- Nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm 2014 và 2015 - Janco.

- Nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016, 2017 và 2018 - Bạch Gia Media.

Thông tin tham khảo

- Ông Tôn Thất Sơn Phong - Chức danh: Giám đốc Dự án LIFSAP.

- Điện thoại liên hệ: 091.519.3959.

- Ông Mai Xuân Trường - Chức danh: Phó tổng giám đốc Janco.

- Điện thoại liên hệ: 090.429.3858.

- Ông Bạch Hải Âu - Chức danh: Tổng giám đốc Bạch Gia Media.

- Điện thoại liên hệ: 096.734.2515.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777