Cẩm nang tuyển dụng

Dottie nỗ lực gắn kết thời trang và cảm xúc

22-01-2025

Khởi nguồn từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay Dottie đã xây dựng được mạng lưới cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Nhãn hàng này đã vươn mình mạnh mẽ cùng với nhiều khách hàng trung thành và doanh số nổi bật trên các sàn thương mại điện tử.

Dottie nỗ lực gắn kết thời trang và cảm xúc
Dottie là thương hiệu thời trang giúp các cô gái trẻ thể hiện bản sắc cá nhân - Ảnh: DNCC

 

Giúp các cô gái trẻ thể hiện bản sắc cá nhân

 

Dottie mang phong cách hiện đại, trẻ trung và tươi mới thông qua việc kết hợp những xu hướng thời trang và chất riêng của thương hiệu từ đó tạo nên những sản phẩm thời trang ứng dụng.  

 

Thành lập vào năm 2018, thương hiệu theo đuổi triết lý: thời trang là tiếng nói thể hiện bản sắc cá nhân và kết nối giá trị cảm xúc qua từng chi tiết nhỏ.

 

Dottie nỗ lực gắn kết thời trang và cảm xúc
Dottie giúp khách hàng xây dựng cá tính và bản sắc thời trang - Ảnh: DNCC

 

Dottie gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế mà còn ở cách thương hiệu đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi sáng tạo. Thương hiệu tập trung giúp khách hàng thể hiện bản sắc thời trang của riêng mình, từ đó xây dựng phong cách cá nhân độc đáo. Thương hiệu khéo léo kết hợp các yếu tố hiện đại với tính cá nhân hóa, tạo nên sự khác biệt. Điều này không chỉ giúp khách hàng mặc đẹp mà còn cảm nhận được sự kết nối với giá trị của bản thân.

 

Các sản phẩm của Dottie luôn thể hiện sự sáng tạo, không bị bó buộc bởi những khuôn mẫu hay sa đà vào việc chạy theo xu hướng. Thay vào đó, thương hiệu luôn cố gắng cân bằng giữa yếu tố mới mẻ, bắt kịp với dòng chảy thời trang, đồng thời giữ vững dấu ấn riêng. Nhờ vậy, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra những thiết kế mang đậm chất Dottie.

 

Dottie nỗ lực gắn kết thời trang và cảm xúc
Dottie tạo nên những trải nghiệm cảm xúc qua từng thiết kế khác biệt - Ảnh: DNCC

 

“Thời trang là món hàng mua sắm bằng cảm xúc” và Dottie thấu hiểu điều đó. Thương hiệu không chỉ chú trọng việc mang đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn tạo ra những trải nghiệm cảm xúc và giá trị tinh thần. Đó là mong muốn tìm thấy một bộ trang phục hợp gu, cảm giác hài lòng khi sở hữu một thiết kế đẹp, và sự tự tin toát lên khi diện bộ cánh thể hiện được phong cách thời trang của bản thân.

 

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm đẹp, Dottie đặt trọng tâm vào trải nghiệm cảm xúc của khách hàng. Một khách hàng gắn bó lâu năm của thương hiệu đã chia sẻ: “Lần đầu tiên mặc trang phục Dottie, tôi cảm nhận được sự kết nối mạnh mẽ với chính mình. Tôi cảm thấy tự tin khi thể hiện được bản thân thông qua thời trang. Và đó cũng là lý do để tôi gắn bó với thương hiệu đến hiện tại”. 

 

Giá trị cảm xúc gắn liền với từng thiết kế

 

Dễ dàng nhận ra rằng sự thành công của thương hiệu này không đến từ những chiến dịch hào nhoáng, mà từ chính giá trị cảm xúc của từng sản phẩm. 

 

Dottie luôn chú trọng đến cảm xúc của mỗi khách hàng khi khoác lên mình những thiết kế của thương hiệu, có thể là một sự tự tin và cảm giác được tôn trọng khi có một bề ngoài ưa nhìn, hay là sự thích thú khi được nhận được lời khen khi diện một bộ cánh đẹp. 

 

Dottie nỗ lực gắn kết thời trang và cảm xúc
Ảnh: DNCC

 

Các bộ sưu tập của Dottie thể hiện sự tỉ mỉ và tâm huyết từ việc chọn lựa chất liệu mang đến sự thoải mái cho đến phom dáng chỉn chu, tôn vinh nét đẹp của người mặc. 

 

Bộ sưu tập mang tên “Breezy Spring” là cách Dottie mang mùa xuân 2025 vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và lãng mạn trong từng chi tiết. Bảng màu pastel như một khu vườn xuân đầy sức sống, từ hồng nhạt dịu dàng, vàng nhạt ấm áp, đến họa tiết hoa li ti sắc hồng tươi mới, gợi lên bức tranh xuân tràn đầy yêu thương và khởi sắc.

 

Các thiết kế nổi bật với váy xòe phồng mềm mại, đính hoa vải 3D, mang lại sự thoải mái, tự tin và duyên dáng trong mỗi bước đi. Chi tiết nơ cách điệu là điểm xuyết thơ mộng, như một nét chấm phá tươi trẻ, lãng mạn, hoàn thiện hình ảnh cô gái yêu đời trong những ngày đầu năm mới.

 

Bộ sưu tập gần đây của Dottie mang tên "Freshly You" được lấy cảm hứng từ xu hướng balletcore. Những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với chất liệu vải poplin nhẹ nhàng hay vải thun co giãn mềm mại. Các gam màu trung tính như trắng, be và nâu được Dottie sự dụng tạo cảm giác dễ chịu và linh hoạt khi phối đồ. Không cần cầu kỳ, chỉ một vài chi tiết nhấn nhá đã đủ để Dottie truyền tải trọn vẹn tinh thần của thương hiệu: hiện đại, trẻ trung và đầy cảm hứng.

(Nguồn: DN)

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283