Thương hiệu thời trang RUZA nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng

21-07-2025 02:00 GMT+7

Thị trường thời trang công sở cao cấp đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Đây chính là thời điểm “vàng” để những thương hiệu như RUZA khẳng định dấu ấn riêng.

Thương hiệu thời trang RUZA nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng
Những mẫu thiết kế mang dấu ấn riêng của ZURA - Ảnh: RUZA

 

Để nắm bắt được cơ hội trong thị trường thời trang công sở cao cấp nội địa, việc đầu tiên là phải thấu hiểu khách hàng. Khách hàng ngày càng thông thái, ưu tiên sản phẩm vừa đẹp, vừa bền.

 

Với phụ nữ công sở hiện đại, đặc biệt là nhóm từ 25-35 tuổi có thu nhập ổn định, họ không còn dễ dàng bị thuyết phục bởi những lời quảng cáo sáo rỗng. Họ luôn muốn "sờ tận tay, cảm nhận tận da". 

 

Thương hiệu thời trang RUZA nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng
Chất lượng và thiết kế tinh tế được RUZA đặt lên hàng đầu - Ảnh: RUZA

 

Khách hàng sẵn sàng chi tiền để nhận lại:

 

● Chất liệu cao cấp: Vải phải thoáng mát, ít nhăn, giữ phom dáng tốt sau nhiều lần sử dụng;

 

● Đường may tỉ mỉ: Từng đường kim, mũi chỉ, cách xử lý cổ áo, ve áo đều được khách hàng soi xét kỹ lưỡng;

 

● Thiết kế phù hợp: Trong khi các thương hiệu quốc tế thường sản xuất theo phom dáng chuẩn phương Tây. Các thiết kế nội cần giúp tôn lên những ưu điểm và khéo léo che đi những khuyết điểm hình thể, mang lại sự vừa vặn và giúp khách hàng Việt thêm tự tin.

 

Ngoài ra, tủ đồ của phụ nữ hiện đại có khi không quá nhiều, nhưng phải "chất". Các món đồ có khả năng phối hợp linh hoạt, mặc được trong nhiều hoàn cảnh: từ phòng họp nghiêm túc, buổi làm việc năng động đến bữa tối sang trọng.

 

Thương hiệu thời trang RUZA nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng
Những mẫu trang phục trẻ trung, thanh lịch luôn được RUZA cập nhật liên tục - Ảnh: RUZA

 

Giữa bối cảnh thị trường đầy tiềm năng đó, RUZA nổi lên như một trong những thương hiệu hàng đầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Thương hiệu tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm cao cấp và có tính ứng dụng cao.

 

Thương hiệu luôn cập nhật các phom dáng hiện đại, tối giản, thanh lịch đang là xu hướng trên thế giới. Từ đó, các thiết kế mang hơi thở trẻ trung, tự tin, không hề thua kém thương hiệu nước ngoài.

 

Nhờ am hiểu địa phương, thương hiệu lựa chọn chất liệu phù hợp với khí hậu. Và quan trọng nhất là thương hiệu có thể phát triển bảng size và phom dáng dành riêng cho phụ nữ Việt, giúp khách hàng có thể tìm thấy sự vừa vặn, thoải mái.

 

Thương hiệu thời trang RUZA nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng
RUZA trao cho khách hàng sự tự tin để tỏa sáng - Ảnh: RUZA

 

Bằng việc lắng nghe thị trường, tập trung vào chất lượng sản phẩm, những thương hiệu như RUZA không chỉ nắm bắt tốt thời điểm “vàng” mà còn góp phần phát triển thị trường thời trang Việt.

(Nguồn: DN)