The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

04-10-2024

Ngay khi bão số 3 gây ra thiệt hại cho các tỉnh phía Bắc, Công ty The Smith Việt Nam đã gấp rút làm các công tác chuẩn bị để hỗ trợ đồng bào một cách nhanh chóng.

The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Các nhu yến phẩm được mang đến người dân vùng lũ ngay khi đường được khai thông

 

Văn phòng của The Smith ở TP.HCM nên việc hỗ trợ ở các tỉnh phía bắc như Lào Cai, Yên Bái cũng có những trở ngại về khoảng cách địa lý, sự thông thuộc đường sá, thông tin liên hệ địa phương và người dân bị thiệt hại… Do đó, sự phối hợp tổ chức của lực lượng cảnh sát cơ động thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động đã giúp chuyến hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại sau bão số 3 được kịp thời và đúng người, đúng địa điểm.

 

The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

500 suất quà và 103,5 triệu đồng tiền mặt được trao tặng tại xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái

 

Triển khai nhanh chóng và tập trung vào những nhu cầu cần thiết của người dân tại vùng bị thiệt hại, The Smith đã mang tới cho bà con các phần quà gồm nước sạch, sữa, dầu gió, thuốc và tiền mặt. Ngoài số quà và tiền mặt với tổng trị giá 1,4  tỉ đồng theo kế hoạch ban đầu thì trong suốt quá trình đi hỗ trợ, CEO của The Smith còn tặng thêm tiền mặt cho các hộ bị sập nhà, mất hết tài sản.

 

The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

CEO The Smith đến thăm hỏi và động viên bà con sau trận bão lịch sử

 

The Smith biết ơn sự đồng hành của lực lượng Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động. Ngoài bộ phận tham gia cùng với The Smith, các anh chị còn tham gia vào các công tác cứu nạn, cứu hộ ngay từ đầu như giải phóng các cung đường sạt lở, tìm kiếm, cứu dân trong vùng ngập lụt… tình quân dân được hiện thực hoá qua những hành động cụ thể và thiết thực.

 

The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Do địa hình sạt lở nghiêm trọng, công tác cứu trợ còn gặp nhiều khó khăn

 

The Smith cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại trong các giai đoạn tiếp theo với những hoạt động thiết thực hơn. Thông qua các hoạt động từ thiện, hỗ trợ là cách công ty nỗ lực thực hiện nghĩa vụ với xã hội bên cạnh các hoạt kinh doanh của mình.

 

The Smith hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Thiệt hại do lũ gây ra là quá lớn, nhiều hộ gia đình bị cuốn trôi nhà cửa

(Nguồn: DN)