Heineken Việt Nam chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

26-09-2024

Vừa qua, siêu bão Yagi đã đổ bộ miền Bắc và để lại những hậu quả nặng nề cho cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã chung tay nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lũ.

Heineken Việt Nam chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Heineken Việt Nam đóng góp 2 tỷ đồng

 

Cam kết song hành cùng Việt Nam, Heineken Việt Nam đã và đang góp phần vào nỗ lực chung cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái, với tổng giá trị đóng góp 2 tỉ đồng.

 

Theo đó, ngày 19-9, thông qua thương hiệu Bia Việt, doanh nghiệp đã trao trực tiếp số tiền 2 tỉ đồng đến Ban vận động Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Song song với đó, đại diện Heineken Việt Nam chia sẻ sẽ tiếp tục triển khai hoạt động hỗ trợ người dân Lào Cai và Yên Bái trong thời gian tới.

 

Bà Trần Ngọc Ánh - giám đốc ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những đóng góp thiết thực nhằm san sẻ cùng những khó khăn của đồng bào miền Bắc trong thời gian qua, giúp bà con khắc phục hậu quả và nhanh chóng tái ổn định cuộc sống sau thiên tai”.

(Nguồn: DN)