Generali Việt Nam đánh dấu cột mốc 100 văn phòng
18-10-2024 08:24 GMT+7
Generali Việt Nam vừa tổ chức sự kiện chào mừng sự ra đời của văn phòng thứ 100 trên toàn quốc, minh chứng cho nỗ lực mở rộng quy mô và khẳng định cam kết phát triển bền vững.
Mở rộng sẽ mang lại nhiều lợi ích
Tại sự kiện, công ty đón tiếp ông Roberto Leonardi - Tổng Giám Đốc Generali Châu Á và ông Michele D’Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM). Sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao khẳng định cam kết đồng hành và phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu từ Ý.
Với hệ thống 100 văn phòng Tổng đại lý/đại lý, công ty cam kết mang đến những giá trị cốt lõi, gần gũi hơn với khách hàng, hiện thực hóa sứ mệnh trở thành "Người bạn Trọn đời" đáng tin cậy. Sự mở rộng này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, giúp việc kết nối, tư vấn và chăm sóc khách hàng đều trở nên thuận tiện - chu đáo hơn.
Trải nghiệm độc đáo với hệ thống GenCasa và Gen Bella
Các văn phòng Tổng đại lý của công ty với tên gọi GenCasa và Gen Bella mang đến sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thanh lịch của Ý và văn hóa phương Đông, tạo nên trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Generali luôn tập trung vào từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm, dịch vụ và không gian trải nghiệm, nhằm đạt được sự tin cậy tuyệt đối từ khách hàng.
Thông điệp "Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây" là lời cam kết về chất lượng dịch vụ. Với 13 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty không ngừng nỗ lực cải tiến, từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đến chuyên viên chăm sóc tận tình, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ vượt trội, trách nhiệm và đáng tin cậy.
Tính đến tháng 9/2024, công ty đã phục vụ hơn 500,000 khách hàng và chi trả gần 3,300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1,1 triệu trường hợp.
Đồng thời, công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, như trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ miền Bắc tái thiết sau bão Yagi và chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho các nạn nhân bão số 3 với tổng số tiền hơn 1,2 tỉ đồng.
Với cam kết đầu tư vào công nghệ, công ty đã tự động hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, giúp khách hàng nộp yêu cầu chỉ trong 2 phút, nhận phản hồi sau 30 phút và nhận quyền lợi bảo hiểm trong 48 giờ. Hiện nay, hơn 95% các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm tại công ty được giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc.
Bên cạnh đó, công ty luôn đặt trọng tâm vào việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, giúp người dân tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với mạng lưới bảo lãnh viện phí gồm hơn 450 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Cột mốc 100 văn phòng phủ khắp toàn quốc là minh chứng cho nỗ lực của công ty trong mục tiêu giữ vững thương hiệu bảo hiểm uy tín, luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống.
Chúng tôi sẽ kiên trì và kiên quyết trên hành trình liên tục cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng với hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn và một tập thể nhân viên, tư vấn viên tận tụy, gắn kết, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này.”
(Nguồn: DN)
- Giám sát thi công Công Ty Cổ Phần Nội Thất Mộc Xinh
- Nhân viên bóc tách, dự toán công trình Công Ty Cổ Phần Nội Thất Mộc Xinh
- Kế toán tổng hợp Công Ty TNHH Cách Âm Cách Nhiệt Phương Nam
- Nhân viên kinh doanh Công Ty TNHH Cách Âm Cách Nhiệt Phương Nam
- Nhân viên kế toán thuế Công Ty TNHH Xây Lắp Trung Tây Nguyên
- Nhân viên bảo trì điện Công Ty TNHH SX-TM-DV Tân Tường Khang
- Nhân viên bảo trì cơ khí Công Ty TNHH SX-TM-DV Tân Tường Khang
- Nhân viên tư vấn tài chính Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Xây Dựng AIC
- Chuyên viên kinh doanh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Quảng Cáo Gia Đức
- Nhân viên lập trình CNC, máy phay Công Ty TNHH Hưng Dụ