Burger King tiếp cận khách hàng Việt với "chuẩn king" không chất bảo quản
11-12-2024 03:17 GMT+7
Hơn 10 năm kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam, Burger King không ngừng củng cố vị thế thông qua việc giữ vững cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo 100% không chất bảo quản, không chất tạo màu.
Năm 2024, tiếp nối chuẩn mực về chất lượng, thương hiệu tiếp tục nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng trên mọi phương diện, từ đó kết nối và đến gần hơn với khách hàng Việt.
Giữ vững "chuẩn king" không dùng chất bảo quản, không chất tạo màu
Trong suốt hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam, "tiêu chuẩn king" là một trong những cam kết mạnh mẽ và đầy ấn tượng của thương hiệu. Burger King Việt Nam không ngừng chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng các nguyên liệu đầu vào, hoàn toàn loại bỏ 120 chất phụ gia, chất biến đổi gen.
Thương hiệu cũng không ngần ngại khẳng định tất cả sản phẩm của mình đều không chứa các chất tạo màu hoặc chất bảo quản, đảm bảo mang đến những bữa ăn an toàn và dinh dưỡng, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Với hệ thống quản lý - phục vụ tiêu chuẩn quốc tế, đây chính là lý do thương hiệu luôn chiếm được lòng tin của khách hàng Việt, duy trì vị thế "vua burger" trong lĩnh vực thức ăn nhanh cực kỳ cạnh tranh.
Burger King mang "túi khủng" xuống phố quảng bá dịch vụ King Delivery
Những chiến dịch truyền thông sáng tạo và ấn tượng chính là "đặc sản" của Burger King. Mới đây, người dân khu vực Quận 1, TP.HCM đã thích thú khi nhìn thấy thương hiệu đưa hàng loạt những chiếc túi giao hàng King Delivery kích cỡ khổng lồ xuống phố, thu hút được rất nhiều khách hàng tương tác trực tiếp.
Được biết, đây là một phần trong chiến dịch quảng bá nền tảng giao hàng của Burger King và được đông đảo người dùng hưởng ứng. Thương hiệu cũng dành riêng những ưu đãi hấp dẫn nhất khi đặt giao hàng thông qua Hotline 1900 6960 hoặc Zalo Mini App. Có thể nói trong năm 2024, King Delivery chính là bước tiến giúp thương hiệu tối ưu hoá trải nghiệm của tất cả khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ thật sự "chuẩn king".
"Chuẩn king" tiền đề đưa Burger King đến gần hơn với thực khách nhí"
Bước sang giai đoạn 2024 - 2025, dựa trên nền tảng của "tiêu chuẩn king" nhằm đảm bảo chất lượng & an toàn trong tất cả sản phẩm, thương hiệu tiếp tục nỗ lực kết nối với các gia đình Việt thông qua một sản phẩm dành riêng cho bé King Jr.
Trong đó, mỗi phần ăn King Jr. luôn đi kèm một món đồ chơi thú vị, được sản xuất dành riêng cho thương hiệu tại thị trường Việt Nam, dần chiếm trọn lòng tin của các bậc phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm thức ăn nhanh cho bé.
Khách hàng Việt Nam giờ đây đã có thể trải nghiệm "chuẩn chất king" tại tất cả cửa hàng Burger King tại TP.HCM - Hà Nội và tại nhà với dịch vụ đặt giao hàng King Delivery qua Hotline 1900 6960 hoặc Zalo Mini App.
(Nguồn: DN)
- Kiến trúc sư chủ trì dự án Công Ty Cổ Phần Nội Thất Mộc Xinh
- Nhân viên triển khai 2D Công Ty Cổ Phần Nội Thất Mộc Xinh
- Chuyên viên kinh doanh nội thất, kiến trúc Công Ty Cổ Phần Nội Thất Mộc Xinh
- Thực tập sinh content Công Ty TNHH Môi Trường Xuyên Việt
- Tài xế lái xe giám đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Thái Hòa
- Trưởng nhóm trade marketing Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
- Chuyên viên digital marketing Công Ty Cổ Phần Viscom
- Nhân viên thiết kế đồ họa Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
- Kỹ sư giám sát cơ điện Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng An Điền
- Kỹ sư điện, thiết kế điện Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Điện Thành Đạt