Bia Saigon kết nối mọi người bằng "tinh thần rồng" Việt Nam
28-04-2025 05:15 GMT+7
Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa.
Ảnh: DNCC
Biểu tượng của tinh thần Rồng
Ngay từ bao bì, thiết kế của Bia Saigon đều sử dụng hình ảnh Rồng vốn tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn, khát vọng vươn lên và tinh thần bất khuất trong văn hóa của người Việt.
Ngoài ra, thương hiệu còn sở hữu hương vị cân bằng đặc trưng cùng hậu vị êm nhẹ phù hợp với mọi gu thưởng thức. Hương vị này được tạo nên bởi các nghệ nhân ủ bia với sự am hiểu về khẩu vị và sở thích của người Việt.
Không dừng lại đó, “chất Rồng” còn được nuôi dưỡng từ tinh thần tôn vinh địa phương, với những phong tục, con người và văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền.
Điều này thể hiện rõ nét thông qua các chiến dịch quảng cáo qua nhiều năm. Nổi bật trong đó là các bộ sưu tập lon bia đặc biệt mừng Tết Nguyên đán luôn được khéo léo lồng ghép danh lam, thắng cảnh và các dấu ấn đặc trưng địa phương vào bao bì.
Chính vì thế, mỗi khi nâng ly, mỗi người không chỉ rõ hương vị đặc trưng mà còn đang thể hiện chính “chất Rồng” của riêng mình. Và “chất Rồng” ấy đã tạo nên vẻ đẹp của địa phương và Việt Nam.
Lan tỏa “chất Rồng”
Ảnh: DNCC
Với nhiều người, “chất Rồng” của Bia Saigon luôn được cảm nhận rõ ràng nhất qua những lần nâng ly cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Với hương vị bia sảng khoái, Bia Saigon thường được chọn để đồng hành cùng những khoảnh khắc vui vẻ, quây quần - nơi mọi thứ đều tạm gác lại để tất cả cùng tận hưởng một tinh thần chung.
Anh Q. Minh (28 tuổi, nhân viên văn phòng Cà Mau) chia sẻ: "Mỗi lần tụ tập bạn bè, tôi đều chọn Bia Saigon. Không chỉ vì hương vị tươi mát, mà còn vì cảm giác thân thuộc khi cùng nhau kể chuyện công việc, chuyện đam mê. Mỗi chai bia như mở ra những câu chuyện chân thành hơn."
Chi Hương (33 tuổi, nhân viên văn phòng tại Bảo Lộc) bật mí: "Ngày xưa bố tôi hay uống Bia Saigon, ông bảo vì cái sự chất của nó. Giờ đến lượt tôi, tôi mới hiểu cái “chất” ở đây mà bố tôi từng tấm tắc là gì. Giờ đây, mỗi lần sum họp gia đình, tôi đều chọn cho cả nhà. Ông xã, các chú các bác trong đều rất ưng.”
Không dừng lại đó, nhằm lan tỏa “chất Rồng” sâu rộng đến cộng đồng, Bia Saigon cũng triển khai thêm nhiều hoạt động trúng thưởng với quà tặng tiền mặt hết sức hấp dẫn. Đón chào mùa hè sôi động, Bia Saigon tung chương trình “Cùng khui Lager đón triệu lộc rồng” mang đến hàng triệu giải thưởng cho người tiêu dùng tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, có đến 100 Giải Nhất trị giá 10.000.000đ tiền mặt cho mỗi giải, 1000 giải nhì trị giá 2 triệu đồng và hàng triệu thẻ nạp card điện thoại. Anh Tuấn (29 tuổi, nhân viên kinh doanh tại Huế) hào hứng: “Uống bia ngon mà còn có thêm cơ hội trúng quà thì còn gì bằng.”
Ảnh: DNCC
Cùng Bia Saigon tham gia chương trình “Cùng khui Lager, đón triệu lộc rồng” để có cơ hội trúng giải giá trị và lan tỏa “chất rồng” đến mọi người!
(Nguồn: DN)
- Nhân viên sale Công Ty TNHH In Vải 3D Thiện Linh
- Nhân viên đứng máy ép vải Công Ty TNHH In Vải 3D Thiện Linh
- Chuyên viên kế toán, tài chính Công Ty Cổ Phần Đồng Tâm
- Nhân viên công nghệ mảng dây điện tử Công Ty Cổ Phần Dây Và Cáp Sacom
- Nhân viên vận hành, bảo dưỡng máy cơ khí Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Khí VNTech
- Nhân viên kế toán nội bộ Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Khí VNTech
- Chuyên viên video editor Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Khí VNTech
- Chuyên viên kinh doanh Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Khí VNTech
- Nhân viên dự toán báo giá, QS Công Ty Sản Xuất TM Xây Dựng Cơ Khí Việt Minh Long
- Chuyên viên kế toán Công Ty TNHH Bê Tông Và Xây Dựng Minh Đức