Bánh bao Thọ Phát trao xe Vision cho khách hàng trúng thưởng
12-08-2025 10:00 GMT+7
Bánh bao Thọ Phát vừa tổ chức trao tặng xe máy cho những khách hàng đầu tiên. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Ghép tem trúng Vision”.
Đại diện nhãn hàng ông Trần Quốc Nguyên, PTGĐ Tập đoàn KIDO, TGĐ Công ty Thọ Phát trao giải thưởng cho 2 khách hàng may mắn đầu tiên - Ảnh: DNCC
Ăn bánh Thọ Phát – Lăn bánh Vision
Tại cửa hàng miniBAO địa chỉ số 436 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, công ty Bánh bao Thọ Phát đã trao giải thưởng chiếc xe Honda Vision cho hai thực khách may mắn đầu tiên trong chương trình “Ăn Bánh Thọ Phát, lăn bánh Vision”.
Sự kiện được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của công ty, đảm bảo sự công khai, minh bạch và thu hút sự theo dõi từ đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước.
“Thọ Phát là thương hiệu uy tín và lâu đời, các bánh bao của công ty rất ngon và hợp khẩu vị nên em thường chọn bánh bao Thọ Phát khi cần ăn nhanh & tiện.
Em vô tình biết đến chương trình khi mua bánh bao tại cửa hàng miniBAO, khi gỡ tem dưới đáy bánh thấy dòng chữ “LĂN BÁNH VISION”, em thật sự rất vui mừng, ngay sau đó em đã mua thêm nhiều bánh nữa để tìm 2 chiếc tem còn lại và may mắn đều tìm thấy.
Đây là lần đầu tiên em tham gia chương trình và may mắn là 1 trong những người trúng giải, em rất vui mừng và hồi hộp, em sẽ giới thiệu chương trình & sản phẩm bánh bao Thọ Phát đến bạn bè & người thân để cùng tham gia.” khách hàng trúng giải – chị Nguyễn Thị Bích Đào chia sẻ với vẻ mặt vẫn còn ngỡ ngàng.
Tại buổi lễ trao tặng, đại diện công ty cũng cho biết chương trình “Ghép tem trúng Vision” là lời tri ân đến người tiêu dùng sau gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển của thương hiệu.
Chính thức khởi động từ ngày 30/6, chương trình “Ghép tem trúng Vision” đã nhanh chóng thu hút sự tham gia đông đảo của người tiêu dùng trên cả nước với hình thức tham gia đơn giản, dễ tiếp cận và phần thưởng hấp dẫn.
Với thể lệ đơn giản, chỉ cần ghép đủ 3 tem có đủ nội dung “Ăn Bánh”, “Thọ Phát”, “ Lăn Bánh Vision” nằm dưới mỗi chiếc bánh, khách hàng sẽ trúng một xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp.
Chương trình sẽ còn tiếp tục khuấy động cộng đồng yêu ẩm thực đến hết ngày 25/9, áp dụng cho các sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam. Thời hạn cuối cùng tiếp nhận tem trúng thưởng là 23h59 ngày 2/10.
Kho giải thưởng “khủng” gồm 15 giải đặc biệt trúng xe Honda Vision và hàng triệu tem trúng thưởng có thể quy đổi trực tiếp thành sản phẩm, với các dòng chữ: "Trúng một cái bánh bao nhân mặn 120 g một trứng cút", "Trúng một cái bánh bao nhân đậu xanh 70 g" hoặc "Trúng một cái bánh giò nhân thịt 150 g một trứng cút".
Tất cả thông tin về thể lệ chương trình, danh sách điểm đổi thưởng và cập nhật người thắng giải sẽ được công bố minh bạch trên fanpage chính thức và website của công ty.
Cửa hàng miniBAO – nơi diễn ra buổi trao giải cho các khách hàng may mắn đầu tiên - Ảnh: DNCC
Xây dựng niềm tin từ chất lượng đến trải nghiệm
Không chỉ giữ vững chất lượng sản phẩm với ba tiêu chí cốt lõi: thơm ngon, an toàn và giàu dinh dưỡng, “ông lớn” ngành bánh bao không ngừng chuyển mình trong suốt thời gian qua.
Doanh nghiệp này đầu tư mạnh tay vào cải tiến sản phẩm, hiện đại hoá quy trình sản xuất và chú trọng trải nghiệm của khách hàng.
Đầu tiên, công ty tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ, nhóm người tiêu dùng có gu ẩm thực đa dạng và yêu thích sự sáng tạo.
Hiện nay, danh mục sản phẩm của công ty có khoảng 60 loại bánh bao. Ngoài các hương vị truyền thống quen thuộc, thương hiệu này đã ra mắt các sản phẩm mới như bánh bao chay, nhân phô mai, pizza… hay các loại bánh mini tạo hình ngộ nghĩnh.
Quy trình sản xuất tại đây cũng được tối ưu hóa toàn diện. Nhà máy Chế biến Thực phẩm Thọ Phát sở hữu tổng diện tích hơn 22.000 m2, được đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tự động hóa cao.
Toàn bộ quy trình vận hành được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và quản lý chất lượng như BRC và FSSC 22000.
Song hành cùng sản phẩm, công ty cũng cho thấy sự nhạy bén trong truyền thông khi liên tục triển khai các chiến dịch nội dung sáng tạo, dễ lan tỏa trên mạng xã hội.
Chương trình “Ghép tem trúng Vision” là minh chứng rõ nét nhất cho định hướng “khách hàng làm trung tâm”. Chiếc bánh chính là cầu nối tinh thần, giúp người thân, gia đình, bạn bè… cùng nhau chia sẻ niềm vui từ bữa ăn đến hành trình “săn tem” đầy hứng khởi.
Là một thương hiệu lâu đời gắn bó với bao thế hệ người Việt, Thọ Phát không chỉ giữ gìn trọn vẹn tinh hoa ẩm thực truyền thống, mà còn không ngừng đổi mới để thích nghi với nhịp sống hiện đại và gu thưởng thức ngày càng phong phú của người tiêu dùng.
Chính sự kết hợp khéo léo giữa chất lượng truyền thống và trải nghiệm hiện đại đã trở thành chìa khóa vàng giúp công ty khẳng định vị thế “ông lớn” của ngành bánh bao, đồng thời vươn mình chạm tới trái tim thế hệ khách hàng trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Thương hiệu không chỉ hiện diện trong mỗi bữa ăn, mà còn len lỏi vào đời sống thường nhật, trở thành một phần ký ức, một thói quen yêu thương trong hàng triệu gia đình Việt.
(Nguồn: DN)
- Giám sát viên dự án nghiên cứu thị trường Công Ty TNHH MTV Cimigo
- Nhân viên lập trình CNC Công Ty TNHH Hoàng Kim Precision
- Nhân viên kho Công Ty TNHH Hoàng Kim Precision
- Nhân viên kỹ thuật phòng lab Công Ty TNHH TMDV An Khang Phát
- Nhân viên tính giá thành kế hoạch Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
- Trưởng nhóm kinh doanh online Công Ty Cổ Phần Thép Việt Xô
- Trưởng nhóm BIM kiến trúc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành
- Chỉ huy trưởng công trình Công Ty CP Cơ Khí Xây Dựng CPT Việt Nam
- Nhân viên chụp, quay, dựng video Công Ty CP Cơ Khí Xây Dựng CPT Việt Nam
- Nhân viên lái xe Công Ty Cổ Phần Tiến Việt Thái