Hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ bạn, hãy tìm việc nhanh với WORKBANK.VN
Tổng đài viên
Công Ty CP Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng - BASE
Cập nhật: 23-02-2017
Lượt xem:
10637
Hạn nộp:
31-03-2017
Hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 31-03-2017
Thông tin tuyển dụng
Hồ Chí Minh
Không cần kinh nghiệm
Dịch vụ khách hàng
Sinh viên / Thực tập sinh
Từ 4 - 6 triệu
31-03-2017
Mô tả về công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin của Khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ, sản phẩm, về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, về giá cả của Hãng hàng không VietJet.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.
- Cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo thay đổi về lịch bay, thay đổi thông tin trên vé máy bay.
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng, khả năng giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên đạt sẽ được training kỹ năng mềm và nghiệp vụ hàng không.
- Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Chúng tôi không quan trọng bằng cấp mà chủ yếu là các ứng viên có kĩ năng hoặc có kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công việc (Sinh viên mới ra trường vẫn làm được).
Thông tin khác
Trung cấp trở lên
18 - 35
Nam/Nữ
Thời vụ
- Mức lương: 16.000 đồng/giờ.
- Phụ cấp công việc: 1.300.000 đồng/tháng.
- Phụ cấp đêm: 80.000 đồng/ đêm (1 tuần 1 ngày làm đêm).
- Thưởng KPI: từ 300.000 - 1.400.000 đồng/ tháng.
- Tổng thu nhập: 5.000.000 - 5.500.000 đồng/ tháng.
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Tham gia BHXH và các chế độ theo luật lao động.
* Thời gian làm việc:
- Luân phiên theo ca: mỗi ca 7.5 giờ (ca 1: 6h - 13h30, ca 2: 7h - 14h30... ca 5: 14h - 21h30).
- Ca ngày từ: 06h - 22h.
- Ca đêm: 22h - 06h sáng hôm sau (1 Tuần chỉ làm đêm 1 ngày từ 22h - 06h).
- Địa điểm làm việc: Lầu 7, Tòa nhà Mỹ Thịnh - 137 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
- Training: Có phụ cấp.
- Để làm việc được cty sẽ training cho ứng viên về nghiệp vụ hàng không.
- Thời gian training: giờ hành chính (8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần).
- Tổng thời training: 03 tuần.
- Phụ cấp công việc: 1.300.000 đồng/tháng.
- Phụ cấp đêm: 80.000 đồng/ đêm (1 tuần 1 ngày làm đêm).
- Thưởng KPI: từ 300.000 - 1.400.000 đồng/ tháng.
- Tổng thu nhập: 5.000.000 - 5.500.000 đồng/ tháng.
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Tham gia BHXH và các chế độ theo luật lao động.
* Thời gian làm việc:
- Luân phiên theo ca: mỗi ca 7.5 giờ (ca 1: 6h - 13h30, ca 2: 7h - 14h30... ca 5: 14h - 21h30).
- Ca ngày từ: 06h - 22h.
- Ca đêm: 22h - 06h sáng hôm sau (1 Tuần chỉ làm đêm 1 ngày từ 22h - 06h).
- Địa điểm làm việc: Lầu 7, Tòa nhà Mỹ Thịnh - 137 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
- Training: Có phụ cấp.
- Để làm việc được cty sẽ training cho ứng viên về nghiệp vụ hàng không.
- Thời gian training: giờ hành chính (8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần).
- Tổng thời training: 03 tuần.
Nộp đơn trực tiếp
Công Ty CP Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng - BASE
P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Hồng
- Công Ty CP Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng - BASE (Base Business Solutions) là đơn vị cung cấp giải pháp và dịch vụ trung tâm liên lạc khách hàng (Contact Center) hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp của chúng tôi giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn trải nghiệm dịch vụ khách hàng và gia tăng mức độ hài lòng của họ.
- Đối tác của Base là những công ty hàng đầu thế giới về CNTT như: Avaya, Cisco, SAP...
- Khách hàng của Base là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực: Ngân hàng: Đông Á Bank, ACB Bank, HD Saison, Ngân hàng Quân đội...
- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance...
- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Electrolux, Tân Hiệp Phát,...
- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, VNG, GMV...
Xem thêm giới thiệu
- Nhân viên chăm sóc khách hàng - Part time Công Ty CP Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng - BASE 2 - 3 triệu Hồ Chí Minh
- Customer Service Công Ty CP Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng - BASE 6 - 7 triệu Hồ Chí Minh
- Nhân viên hỗ trợ khách hàng tổng đài Viettel Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Tổng đài viên trực hotline mạng Viettel Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Tổng đài viên chăm sóc khách hàng Viettel Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel qua tổng đài Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại Tân Bình Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Nhân viên tư vấn tổng đài Viettel - chi nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Tổng đài viên - callcenter Công Ty Cổ Phần Viện Máy Tính Việt Nam
- Tư vấn viên tổng đài Mobifone Cty TNHH MTV TM Điện Tử Tân Thành Danh
- Tổng đài viên Công Ty TNHH Cùng Mua
- Nhân viên tổng đài Tổng Công Ty CP Bảo hiểm Toàn Cầu
- Nhân viên tư vấn sản phẩm Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
- Thợ kỹ thuật gia công chữ quảng cáo Công Ty TNHH Quảng Cáo Ấn Tượng Sài Gòn
- Nhân viên kinh doanh, tư vấn bất động sản Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Điền Vinh
- Kỹ sư giám sát HVAC Công Ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Điện Lạnh Hồng Phúc
- Kế toán tổng hợp Công Ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Điện Lạnh Hồng Phúc
- Kỹ sư thiết kế máy tự động, cơ khí Công Ty Cổ Phần Tự Động Hóa TCI
- Nhân viên kế toán bán hàng Công Ty TNHH Thương Mại Cơ Điện Kiên Thành
- Nhân viên sales phụ trách kênh đại lý Công Ty TNHH Thương Mại Cơ Điện Kiên Thành
- Chuyên viên digital marketing, seo web Công Ty TNHH Kỹ Thuật Huy Thành
- Kỹ sư gia công áp lực, rèn dập Công Ty TNHH Cơ Khí Mạnh Quang

Funiki giới thiệu máy lọc nước mới, đáp ứng xu hướng sống hiện đại

Cake by VPBank thắng giải 'Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025'

Chạm đến tổ ấm giữa thủ đô với khởi đầu từ 100 triệu đồng

Máng cáp lưới Cát Vạn Lợi đạt UL Listed - NEMA BI 50015

Hàng ngàn người chạy giải 'Hành trình 80 năm - Vì an ninh Tổ quốc'
