Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Sales manager/ MT manager/ Key account manager

Trần Tuấn Anh
Ngày sinh: 13-05-1983
Giới tính: Nam - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0777178318
Địa chỉ: Số 3 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Email: tuananhsgv@yahoo.com
- Tìm kiếm một công ty có tầm nhìn và chiến lược lâu dài để phục vụ cống hiến sau chặng đường dài của cuộc đời.
* Từ 01/2020 đến nay: Công Ty Dân Khang & Fobelife (Mỹ phẩm - Thực phẩm chức năng - Dược) - Chức vụ: Sales director (Quản lý MT - GT).
- Thay đổi và tiết lập lại vận hành kênh GT: cơ cấu, chính sách, nhân sự các tỉnh miền Nam.
- Thiết lập lại toàn bộ cơ chế giá cả và vận hành trên hệ thống giá bán lẻ của tất cả sản phẩm.
- Đưa hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng vào các hệ thống siêu thị.
- Điều chỉnh giá tất cả các kênh bán hàng, phân loại các nhóm hàng sao cho phù hợp các kênh.
- Forecast hàng hóa hàng tháng quý năm để đảm bảo nguồn hàng sản xuất đủ và không thừa.
- Xây dựng chính sách, tuyển dụng và training nhân sự cho tất cả các vùng miền (Bắc - Trung - Nam).
- Leader bộ phận marketing và các hoạt động phục vụ hỗ trợ bán hàng tại tất cả các kênh.
- Phát triển nhãn hàng Oribe và Fobe để khẳng định thương hiệu lớn.
- Thương lượng hợp đồng với toàn bộ kênh MT với tất cả ngành hàng.
- Trading term.
- Thanh toán, công nợ, kí gửi.
- Ngân sách thuê mướn và các hình thức sử dụng trong các hạng mục thuê mướn hàng năm.
- Plan khuyến mãi, sampling, các activation.
- Listing fee.
* Hoàn thành:
- Hoàn thành mới các hợp đồng kênh MT: Vinmart, BigC, Medicare, Giardian, Concung, Satra & Satrafoods, Sammi, Pharmacity, Bách Hóa Xanh, ABBW, Thế Giới Sữa...
- Hoàn thành các hợp đồng kênh chuỗi OTC: An Khang, Long Châu, Minh Châu, Trung Sơn, L&D...
- Hoàn thành hệ thống 28 nhà phân phối từ Đà Nẵng → Cà Mau.
* Từ 10/2017 - 12/2019: Công Ty TNHH Việt Liên (ngành hàng Pin, Mỹ phẩm, Thực phẩm). Chức vụ: MT manager - Sales manager.
- Xây dựng lại đội ngũ bán hàng toàn bộ. Chịu trách nhiệm doanh số của MT.
- Thiết lập lại mối quan hệ của công ty đối với CVS, Coop, BigC, Vinmart.
- Điều chỉnh giá tất cả các kênh bán hàng.
- Training và tuyển dụng nhân sự cho toàn MT.
- Xây dựng chính sách và tuyển dụng nhân sự cho tất cả các ùng miền (Bắc - Trung - Nam).
- Làm chương trình khuyến mãi và các hoạt động phục vụ bán hàng tại tất cả các kênh.
- Kiêm luôn quản lý đội Trade MKT và Brand MKT.
- Phân bổ ngân sách thuê mướn của các nhãn hàng.
- Phát triển nhãn hàng Pin: Duracell, Fujitsu.
- Phát triển nhãn hàng HMP: Dorco, Ambipur, Cussions Baby.
- Phát triển nhãn hàng Coleman.
- Thương lượng hợp đồng với toàn bộ kênh MT với tất cả ngành hàng.
- Trading term.
- Thanh toán, công nợ, kí gửi Coleman tại các Hyber, Super.
- Ngân sách thuê mướn và các hình thức sử dụng trong các hạng mục thuê mướn hàng năm.
- Plan khuyến mãi, sampling, các loại event/ activation.
- Listing fee.
* Hoàn thành:
- Hoàn thành tất cả hợp đồng MT.
- Mở rộng thêm 10 Hyber/ Super bán Coleman (đồ dùng phục vụ dã ngoại, du lịch khám phá...).
- Mở thêm hệ thống Aeon, Emart, Amart... đối với nhãn hàng Dorco, Ambipur, Duracell...
- Đặt tủ pin tại 1.300 kho vin+ toàn quốc, listing 3 mã sáp bán 1300 kho toàn quốc. Đảm bảo trưng bày cho các nhãn hàng trong 18 tháng.
- Listing 4 mã Duracell vào toàn bộ hệ thống satrafoods gồm 200 kho.
- Listing dao cạo Dorco gồm 5 mã hàng vào toàn bộ satrafoods với thị phần hơn 60% dao cạo tại Satra là Dorco.
- Listing 8 mã hàng sáp và xịt phòng của nhãn hàng Ambipur vào Coopmart.
- Listing 10 skus Duracell vào BigC.
- Listing full sku Duracell và Fujitsu vào Auchan.
* Từ 03/2014 - 09/2017: Công Ty Annam Fine Food (Nước - Bia rượu - Bơ sữa - Đông lạnh) - Chức vụ: Key account (Category team).
- Lập kế hoạch bán hàng và kế hoạch phát triển tại kênh MT và GT cho ngành hàng (Dairy, Frozen, Beverage, Wine).
- Chịu trách nhiệm với doanh số của toàn kênh MT và GT đối với các ngành hàng.
- Kiểm soát nhân viên và trưng bày hàng hóa tại các stores của các Kênh bán hàng. Đảm bảo hàng luôn có đầy đủ trên quầy kệ.
- Training trưng bày cho nhân viên hàng tháng và kiểm soát trưng bày, đảm bảo tối ưu hàng hóa tại các stores bán hàng => Dễ thấy - Dễ lấy - Sẵn có. Mục tiêu kết hợp điểm bán và nhân viên bán hàng và người tiêu dùng.
- Điều phối và sử dụng ngân sách thuê mướn các hạng mục sao cho hợp lí đối với từng nhãn hàng và từng hệ thống MT và GT.
- Forecast và điều chỉnh forecast hàng hóa cho từng tháng, từng quý.
- Xây dựng mối quan hệ đối với Buyer, ngành hàng, wholesaler, distributor...
- Nghiên cứu khách hàng, thói quen của khách hàng, đối thủ, vị trí địa lí các vùng miền.
- Định vị khách hàng, phân loại khách hàng chuyển giao cho kênh bán hàng phù hợp.
- Xây dựng chính sách cho khách hàng và nhân viên bán hàng từng vùng miền (HCM,South, Central, Mekong).
- Phát triển khách hàng theo chiều rộng và sâu.
- Phản ứng nhanh với thị trường, nghiên cứu các hoạt động của đối thủ để có thể phản ứng kịp thời.
- Làm việc nội bộ với các Team Marketing theo tháng, quý để ra CTKM cho MT và GT.
- Triển khai CTKM của công ty theo Calendar của các hệ thống đặc biệt là MT.
- Đàm phán và triển khai CTKM, activation,... từ marketing cho khách hàng.
- Deal với các hệ thống siêu thị các chương trình khuyến mãi, thương lượng on/ off post. Điều chỉnh ngân sách tăng hay giảm cho các brands hàng hóa theo từng thời điểm để sử dụng hiệu quả ngân sách.
- Kết hợp MKT đánh giá CTKM hàng tháng để rút kinh nghiệm và phát huy.
- Thương lượng hợp đồng với siêu thị, NPP... kết hợp với khách hàng xuyên suốt trong quá trình hợp đồng có hiệu lực để đạt được kết quả tốt nhất.
- Trading term (MT).
- Thanh toán.
- Ngân sách thuê mướn và các hình thức sử dụng trong các hạng mục thuê mướn hàng năm.
- Plan khuyến mãi, sampling,... Các activation của khách hàng trong năm cần chú trọng.
- Listing fee.
- Target khách hàng.
- Đặt hàng và giao nhận hàng hóa.
- Listing sản phẩm mới vào siêu thị.
* Hoàn thành:
- Hoàn thành tất cả hợp đồng kênh MT 2015 theo chỉ tiêu công ty.
- Giữ nguyên hầu hết tất cả các điều khoản của hợp đồng 2014 cho năm 2015 và 2016 (có một số hệ thống vẫn phải tăng chút ít như: Lotte, Big C, Vinmart...).
- Listing hoàn thành 160 sản phẩm mới của 26 nhãn hàng (President, Barilla, Pepfarm, Haagen Dazs, Chimay, Dr Oetker...) cho tất cả các hệ thống lớn.
- Hoàn thành chỉ tiêu 2015 vượt 12% so với 2014.
- Hoàn thành chỉ tiêu 2016 vượt 30% so với 2015.
- Hoàn thành chỉ tiêu Q1 đến Q3 2017 (target tăng 52% so với 2016).
* Từ 2012 - 02/2014: Công Ty Cổ Phần Đại Tân Việt (Bơ sữa - Nước - Bia rượu - Bakery) - Chức vụ: Key account MT south.
- Phụ trách quản lý toàn bộ kênh MT (Coop, Big C, Metro, Lotte, Aeon...).
- Lập kế hoạch bán hàng và marketing cho các hệ thống.
- Thương lượng hợp đồng.
- Listing sản phẩm mới vào siêu thị.
* Hoàn thành:
- Hoàn thành hợp đồng Vinmart (listing trên 100 skus vào hệ thống).
- Hoàn thành hợp đồng Emart (listing khoảng 50 skus vào hệ thống).
- Listing nhãn hàng Bánh BN (07 skus) tại Big C, Aeon, Vinmart...
- Listing nhãn hàng sữa Regilait (04 skus) Aeon, Vinmart, Citi.
- Listing nhãn hàng Henaff (14 skus) vào Coopmart, Lotte, Aeon, BigC.
- Hoàn thành việc đưa tất cả các nhãn hàng chính vào toàn bộ kênh MT toàn quốc.
- Trường Cao Đẳng Công Nghiệp 4.
- Ngành: Điện lạnh.
- Kinh nghiệm trên 15 năm đối với nghề sale.
- Xuất thân từ vị trí: Saleman cả MT và GT.
- Hơn 9 năm làm việc ở vị trí: Sales manager/ Sale director.
- Có năng lực quản trị.
- Có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Thuyết phục khách hàng và bán hàng.
- Đàm phán thương lượng hợp đồng, công nợ, các điều kiện trao đổi.
- Có kinh nghiệm xử lí khủng hoảng truyền thông và công chúng.
- Quản lí nhân sự (chứng chỉ TUV).
- Chịu được áp lực công việc và thích nghi với mọi hoàn cảnh.
- Vui vẻ hòa đồng, có thể kết nối hòa nhập các phòng ban.
- Tin học: Word, excel, Power point.
- Quý công ty vui lòng xem trong phần "kinh nghiệm làm việc".
- Xin phép bảo mật. Có thể trao đổi trực tiếp.
- Trưởng phòng kinh doanh MT Trương Hồng Nhung
- Marketing manager Trần Thùy
- SEO, Marketer, Social media manager Lê Thư
- Brand manager Nguyễn Minh Đức
- Visual Merchandising Manager Đinh Tú Anh
- Nhân viên sales admin Phạm Minh Phương
- Sales and marketing support Đỗ Phương Đan
- Quản lý bán hàng kênh MT Lưu Cẩm Loan
- Project manager/ Marketing manager/ Sale manager Võ Thị Thanh Trúc
- Sales manager Nguyễn Phước An

Chọn trường quốc tế cho con - Chiến lược đầu tư dài hạn

Trường Đại học Thủ Dầu Một tuyển sinh chính quy năm 2025

Ra mắt dịch vụ trả sau 'MWG PayLater'

Sacombank thông báo chấm dứt hoạt động của một số phòng giao dịch

Các tổ hợp xét tuyển năm 2025 của Trường Đại học CMC
