Chức danh/Vị trí: Brand manager

Chia sẽ:
Nguyễn Minh Đức

Nguyễn Minh Đức

Ngày sinh: 29-01-1989

Giới tính: Nam - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0909878129

Địa chỉ: 68/26 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Email: duc.nm2909@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
6 năm
Trưởng nhóm / Giám sát
Đại học
English - Trung cấp
Trưởng nhóm / Giám sát
Marketing / PR
Từ 22 đến 25 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
24/04/2018
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trở thành một marketing manager với nhiều kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm làm việc thực tế trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

- Quan điểm làm việc: "Sự thành công của thương hiệu mà mình phụ trách trên thị trường chính là cách để chứng minh sự thành công trong sự nghiệp của bản thân".

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc

Công Ty Cổ Phần Anh & Quân - Clarins Việt Nam, Hal Group

* Marketing supervisor

- Chịu trách nhiệm cho các hoạt động marketing của nhãn hàng mỹ phẩm Clarins.
- Làm việc chặt chẽ với giám đốc điều hành nhằm tạo những mục tiêu bán hàng và tiếp thị theo định hướng chiến lược, mục tiêu của ban giám đốc trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị (marketing calender) hằng năm theo định hướng phát triển của vùng (hãng) nhằm đẩy mạnh phát triển thương hiệu, cũng như công ty, tối đa doanh thu bán hàng (kênh lẻ).
- Quản lý và xem xét mức độ hàng hoá tồn kho có thể cung cấp cho nhà phân phối.
- Dự đoán tình hình bán hàng và hàng hóa trong 18 tháng tiếp theo, làm việc trực tiếp với vùng (hãng) lên đơn đặt hàng.
- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách A&P.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo và các hoạt động PR.
- Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ đối với các nhà cung cấp, nhà phân phối, các công ty truyền thông, và những bộ phận khác có liên quan...
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường, đo lường đánh giá hiệu quả tiếp thị thông qua các chỉ số KPIs.
- Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ lên chiến dịch quảng bá thương hiệu thông qua mạng xã hội, website.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động nhãn hàng trực tiếp cho giám đốc theo tháng và quý.

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt

* Brand leader

- Phụ trách nhãn hàng thực phẩm chức năng Bổ Thận Đông Dược Việt.
- Phối hợp thực hiện các công việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tình hình kinh doanh nhãn hàng (đặc biệt là khu vực miền Tây).
- Nghiên cứu hành vi tiêu dùng khách hàng mục tiêu, tìm kiếm insight phát triển thông điệp truyền thông, sản phẩm mới.
- Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng, triển khai thống nhất trên toàn khu vực.
- Xây dựng kế hoạch brand marketing plan hàng năm dựa trên KPI kế hoạch kinh doanh từ ban giám đốc.
- Hoạch định và quản lý ngân sách A&P.
- Phối hợp cùng với team và các agency triển khai các chương trình quảng bá trên các công cụ truyền thông marketing đảm bảo truyền tải đúng thông điệp và mục tiêu marketing đề ra.
- Thực hiện các chương trình event (ngày hội bán hàng, hội nghị khách hàng).
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi người tiêu dùng theo từng giai đoạn.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động nhãn hàng trực tiếp cho trưởng phòng và giám đốc theo tháng và quý.

Công Ty TNHH One Asia Retail Group

* Brand manager

- Quản lý nhãn hàng N.Cat Accessories.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi khách hàng, tìm kiếm insight phát triển sản phẩm mới, thông điệp truyền thông.
- Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu nhãn hàng tại thị trường Việt Nam.
- Phân tích dữ liệu tình hình kinh doanh hàng tháng, tìm lý do và phương hướng hỗ trợ cho những khu vực kinh doanh chưa tốt.
- Phân tích tồn kho, phân loại nhóm hàng, xử lý hàng bán chậm, khó bán, tồn nhiều bằng nhiều hình thức.
- Dự báo order hàng cho kỳ tiếp theo căn cứ trên số liệu và tình hình kinh doanh thực tế nhằm đạt mục tiêu doanh số trong năm.
- Xây dựng kế hoạch brand marketing năm, và triển khai theo giai đoạn, từng quý, tháng dựa trên KPI kế hoạch kinh doanh ban giám đốc.
- Hoạch định và quản lý ngân sách A&P.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông, quảng cáo và các chương trình event, tài trợ B2B.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng theo từng tháng, giai đoạn đặc biệt.
- Brand audit định kỳ để tìm ra vấn đề "Job-to-be-done" sắp tới cần phải giải quyết.
- Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ đối với các nhà cung cấp, nhà phân phối, các công ty truyền thông và những bộ phận khác có liên quan.
- Báo cáo định kỳ đến ban giám đốc hiệu quả hoạt động nhãn hàng theo từng tháng và quý.

Quá trình học tập

Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn

Bằng cấp: Đại học

- Cử nhân ngôn ngữ Anh.

Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Bằng cấp: Đại học

- Cử nhân quản trị kinh doanh.

Kỹ năng chuyên môn
...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777