Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính nhân sự
Vũ Thanh Huyền
Ngày sinh: 07-02-1978
Giới tính: Nữ - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0367803366
Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Hà Nội
Email: huyenvt0715@gmail.com
- Làm việc trong môi trường đúng chuyên môn.
- Có cơ hội đóng góp thể hiện kinh nghiệm, năng lực bản thân vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.
* Tháng 10/2022 - Hiện tại: Trưởng phòng nhân sự cấp cao - CyberWissen Gmbh, Đức, chuyên về an ninh mạng.
- Hoạch định chiến lược nhân sự: Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý quy trình tuyển dụng; Triển khai các dự án tuyển dụng, tạo thương hiệu nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân lực dài hạn và ngắn hạn.
- Quản trị hành chính nhân sự: Xây dựng và thực thi các quy tắc và quy định nội bộ của CW. Lương thưởng và phúc lợi CW: Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Học nghề, chế độ thử việc, hợp đồng lao động, tiền lương, tiền thưởng, BHXB, nghỉ phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, nghỉ phép...
- Quan hệ lao động và kỷ luật: Xây dựng hệ thống quy định, nội quy, thủ tục. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các phòng ban trong công ty và giám sát việc thực hiện; Quản lý hồ sơ nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
- Quản lý nhân sự: Quản lý, đào tạo, cố vấn đội ngũ nhân sự; Lập kế hoạch chi tiết để xây dựng năng lực cho mỗi nhân viên, bao gồm mục tiêu thực hiện, tuyển dụng và cam kết phát triển.
- Đảm bảo rằng đội ngũ nhân sự đang làm việc một cách hài hòa với sự nhất quán giữa việc áp dụng chính sách trong tất cả các văn phòng, đồng thời xác định và thực hiện các cơ chế để đảm bảo hợp tác, giao tiếp và làm việc theo nhóm.
* Tháng 10/2014 - 09/2022: Trưởng phòng hành chính nhân sự, kiêm trợ lý tổng giám đốc, trưởng phòng sales và tổ chức sự kiện - Công Ty CP Du Lịch Giải Trí Thương Mại Smiley Ville.
- Công tác hành chính:
+ Quản lý và theo dõi trong việc cung cấp con dấu của công ty; trong việc tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và phát hành hồ sơ, tài liệu, văn bản pháp lý; sổ công văn đi và đến.
+ Giải quyết mọi thủ tục hành chính đối với cán bộ được phân công đi công tác trong và ngoài nước. Tổ chức các cuộc họp, hội nghị cho công ty, lưu trú và giao thức cho khách hàng VIP, đối tác nước ngoài...
+ Xây dựng văn hóa công ty để tạo ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
+ Nghiên cứu, soạn thảo và trình các quy chế, quy chế áp dụng cho công ty; xây dựng cơ cấu tổ chức.
+ Quản lý, giám sát việc nâng cấp, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế thiết bị, tài sản của công ty.
+ Thực hiện an toàn trật tự công cộng, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy.
- Công tác nhân sự:
+ Quản lý và điều hành phòng hành chính - nhân sự.
+ Hoạch định nhân sự, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhận sự đảm bảo chất lượng theo yêu cầu, chiến lược kinh doanh của công ty.
+ Theo dõi, tổ chức đào tạo, đánh giá nhân viên theo định kỳ, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.
+ Quản lý hồ sơ, lý lịch, HĐLĐ của CNV toàn công ty.
+ Lập quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, thuyên chuyển nhân viên và cán bộ quản lý điều hành.
+ Quản lý chấm công, theo dõi chế độ phép và nghỉ chế độ (ốm đau, thai sản...).
+ Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
+ Giải quyết khiếu nại kỷ luật của CNV công ty, làm cầu nối giữa lãnh đạo công ty và tập thể người lao động.
+ Xây dựng quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ chính sách (BHXH và BHYT, ốm đau, thai sản, hưu trí, nghỉ dưỡng sức và các chế độ phúc lợi khác) đối với người lao động nhằm khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, đồng thời bảo vệ lợi ích hợp pháp của công ty và của người lao động.
+ Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng qui định của công ty.
+ Tham gia nghiên cứu và tổ chức thực hiện phương pháp hình thức trả lương, thưởng, phụ cấp làm việc tại công ty.
- Quản lý bộ phận kinh doanh và tổ chức sự kiện:
+ Quản lý kinh doanh: Tư vấn và chăm sóc khách hàng, chốt giao dịch và ký kết hợp đồng và thực hiện, hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi nợ.
+ Quản lý sự kiện: Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, điều hành sự kiện cho khách hàng.
- Trợ lý tổng giám đốc:
+ Hỗ trợ tổng giám đốc điều hành văn phòng hành chính.
+ Thay mặt tổng giám đốc, làm việc với các cơ quan chức năng địa phương.
+ Tư vấn cho tổng giám đốc về các chính sách liên quan đến vận hành hệ thống, hoạt động kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực của công ty.
* Tháng 10/2010 - 08/2014: Trưởng phòng hành chính và nhân sự - D&A Ltd Co., (Colliers Hanoi), Trưởng phòng hành chính và nhân sự - Tai Tam Group JSC.,
- Chuyên về bất động sản, đầu tư và xây dựng dự án.
* Tháng 03/2008 - 09/2010: Trưởng phòng hành chính nhân sự - Thinh Phat Industrial - Commercial., JSC.
- Chuyên về lĩnh vực thương mại, cung ứng hoá chất, vật tư và xây dựng cầu đường.
* Tháng 05/2005 - 03/2008: Chuyên viên hành chính nhân sự kiêm thư ký phó giám đốc quản lý chất lượng ISO - Công Ty CP Tư Vấn Đông Dương.
- Chuyên về tư vấn thiết kế, xây dựng.
* Tháng 08/2001 - 05/2005: Nhân viên hành chính kiêm thư ký giám đốc, tổng biên tập - Báo Kinh Doanh Và Tiếp Thị.
- Trung tâm đào tạo, tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI), câu lạc bộ doanh nghiệp Việt Nam.
* Năm 2000: Hanoi Open University.
- Tốt nghiệp khoa Tiếng Anh.
- Chuyên ngành Tiếng Anh thương mại.
* Các chứng chỉ:
- Chứng chỉ tin học - Level B.
- Chứng chỉ nâng cao kỹ năng sử dụng và khai thác mạng của AOTS (Nhật Bản).
- Giấy chứng nhận: Nâng cao nghiệp vụ thư ký - quản trị hành chính do Trung tâm Tổ chức và Quản lý Khoa học Nghiên cứu - Đào tạo cấp.
- Sử dụng thành thạo Microsoft 365: Word, excel, power point, visio, internet, outlook express, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý công việc base work.
- Có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, hơn 15 năm trong lính vưc quản lý.
- Hiểu rõ các thủ tục, văn bản pháp luật liên quan đến quản lý, luật lao động, các chính sách bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, thuế thu nhập cá nhân...
- Có 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tổ chức sự kiện ngành vui chơi, giải trí, ẩm thực.
- Kinh nghiệm xây dựng, giám sát triển khai ISO 9001.
- Ms.Nguyen Thi Thuy Hanh - General Office Manager - 0904.107.793.
- Mr Pham Hung Son - Vice General Dirctor of Smiley Ville - 0903.233.030.
- Mr Dane Moodie – Managing Director of Colliers Hanoi (https://www.facebook.com/ dane.moodie).
- Mr Quan - General Dirctor of D&A Ltd., Co - 0908.910.888.
- Nhân viên văn phòng Lê Thị Mai Quỳnh
- Trưởng phòng hành chính, nhân sự Phạm Kim Dung
- Nhân viên kế toán, hành chính văn phòng Ngô Thị Ngọc Trâm
- Nhân viên hành chính nhân sự Đỗ Thùy Kim Ngân
- Nhân viên hành chính nhân sự Nguyễn Thị Minh Hiếu
- Nhân viên hành chính nhân sự Hạ Huy
- Nhân viên hành chính nhân sự Hồ Kiều Vân
- Nhân viên hành chính nhân sự Thanh Triệu
- Nhân viên lễ tân, hành chính văn phòng Phạm Thị Hồng Nhung
- Chuyên viên/ Giám sát nhân sự Đỗ Thị Trúc Giang