Chức danh/Vị trí: Trưởng/ Phó phòng nhân sự

Chia sẽ:
avatar

Phan Thùy Dương

Ngày sinh: 21-06-1992

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0854394041

Địa chỉ: Quận 12, Hồ Chí Minh

Email: thuyduongphan2106@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
9 năm
Trưởng nhóm / Giám sát
Đại học
English - Sơ cấp
Quản lý
Hành chánh / Văn phòng, Luật, Nhân sự / Lương / BHXH
Từ 20 đến 35 triệu
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
08/10/2024
Mục tiêu nghề nghiệp

- Với kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình làm việc cộng thêm các kỹ năng xây dựng, đàm phán, giải quyết vấn đề, khả năng tương tác và làm việc với ban lãnh đạo tốt, tôi đã được rất nhiều ban lãnh đạo đánh giá cao thậm chí tin tưởng trong suốt quá trình làm việc.

- Ngoài ra tôi còn sở hữu các chứng chỉ như: Chứng chỉ xây dựng lương 3P - KPIs, chứng chỉ quyết toán thuế TNCN, chứng chỉ giám đốc nhân sự. Tôi tự tin ứng tuyển vào vị trí quý công ty đang tuyển dụng và tin rằng bằng thực lực mình đang có sẽ không làm quý công ty thất vọng.

- Mong muốn trở thành một trưởng phòng xuất sắc, cống hiến cho doanh nghiệp phát triển ngày càng bền vững. Là cầu nối cho doanh nghiệp với người lao động.

Kinh nghiệm làm việc

* Tháng 06/2022 - Hiện tại: Nhân sự làm việc trực tiếp với ban tổng giám đốc - các Công Ty Thuộc Tập Đoàn Đô Thành - 9 công ty (700 người) - Nhân viên chính thức.

- Tham mưu cho cấp trên các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, hồ sơ, pháp luật lao động, BHXH, thuế TNCN, Công đoàn. Thực hiện công tác quan hệ lao động.

- Xây dựng hệ thống chấm công tính lương tự động xây dựng thang bảng lương.

- Xây dựng quy trình quy định theo chỉ đạo.

- Chấm công, tính lương, các vấn đề liên quan đến BHXH, công đoàn.

- Xây dựng KPIs, xây dựng quy trình quy định theo chỉ đạo.

- Tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên.

- Thuế TNCN, công việc liên quan đến quan hệ lao động, soạn thảo hợp đồng văn bản tại vị trí đảm nhiệm (phụ trách 9 công ty trong tập đoàn).

- Các công việc khác theo chỉ đạo tổng giám đốc.

* Tháng 9/2019 - 11/2021: Nhân sự làm việc trực tiếp với tổng giám đốc - Công Ty CP Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (250 người) - Nhân viên chính thức.

- Quản lý, theo dõi hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, sinh nhật.

- Công tác quan hệ lao động, bố trí điều chuyển người lao động khi có chỉ đạo.

- Tổ chức công tác cho người lao động đi đào tạo các chứng chỉ chuyên môn liên quan.

- Đào tạo hội nhập nhân sự mới vào làm.

- Chấm công, tính lương, xây dựng bảng lương cả trên excel và phần mềm 1office.

- Xây dựng quy trình tính lương thưởng, KPIs theo chỉ đạo của tổng giám đốc.

- Thực hiện khai trình lao động hằng năm, làm an toàn vệ sinh lao động, PPPC.

- Quản lý và hoạt động công đoàn chăm sóc cho cán bộ nhân viên công ty.

- Phối hợp với nhân viên hành chính trong các vấn đề phát sinh tại công ty, chăm sóc cán bộ nhân viên, giải đáp thắc mắc cho toàn thể cán bộ nhân viên khi có phát sinh các vấn đề liên quan đến nhân sự.

- Tuyển dụng, phỏng vấn, chấm bài test ứng viên.

- Quyết toán thuế TNCN hằng năm.

- Quản lý theo dõi và làm BHXH cho toàn công ty.

- Phối hợp và tổ chức các hoạt động chăm sóc cho cán bộ nhân viên tốt nhất.

- Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định, quy trình quy định theo yêu cầu của tổng giám đốc.

- Phối hợp thủ quỹ quản lý kiểm quỹ theo dõi.

- Làm BHTN, BHSK cho người lao động.

- Các công việc khác theo chỉ đạo tổng giám đốc.

* Tháng 8/2018 - 8/2019: Nhân sự tổng hợp - Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương (300 người) - Nhân viên chính thức.

- Quản lý, theo dõi hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, sinh nhật.

- Tiến hành chúc mừng sinh nhật nhân sự, hướng dẫn giúp đỡ nhân sự mới vào làm, đào tạo hội nhập.

- Các hồ sơ và xử lý vấn đề liên quan đến BHXH, thuế TNCN, Công đoàn, lương thưởng, phúc lợi...

- Tham gia ban tổ chức tổ chức các hoạt động cho cán bộ nhân viên công ty (du xuân, Noel, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi...).

- Tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên, hồ sơ cho ứng viên trúng tuyển nhận việc theo yêu cầu.

- Công tác hành chính, book vé máy bay, mua thiết bị văn phòng, tìm nhà cung cấp khi phát sinh.

- Làm công văn, quyết định, thông báo, bổ nhiệm, thay đổi mức lương...

- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận và ban tổng giám đốc.

* Tháng 05/2015 - 07/2018: Chuyên viên nhân sự - Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức (500 người) - Nhân viên chính thức.

- Quản lý, theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, sinh nhật, mở ATM, phổ biến nội quy, đào tạo hội nhập cho người mới.

- Các công tác liên quan đến BHXH cho người lao động.

- Các công tác liên quan đến hợp đồng lao động, tái ký, bổ nhiệm, miễn nhiệm, đánh giá, tăng lương...

- Các công tác hành chính phát sinh, mua, cấp phát, theo dõi văn phòng phẩm, xăng xe, đi lại...

- Theo dõi, chấm công, tính lương và phát lương cho toàn bộ nhân viên công ty. Giải quyết khiếu nại thắc mắc liên quan đến tiền lương cho người lao động.

- Tuyển dụng và phỏng vấn khi có yêu cầu.

- Công tác quan hệ lao động, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự phát sinh.

- Tham mưu xét duyệt, đánh giá người lao động ký hợp đồng lao động hoặc điều chỉnh thu nhập.

- Xây dựng thang bảng lương, làm lương tháng 13.

- Soạn thảo và lưu trữ các loại quyết định, thông báo, lệnh điều động, xây dựng các biểu mẫu theo quy định...

- Xây dựng quy trình phòng ban trình trưởng bộ phận xem xét điều chỉnh.

- Xây dựng file quản trị nhân sự phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

- Công tác chấm công tính lương, thuế TNCN, phát lương cho người lao động.

- Tham mưu giám đốc xây dựng văn hóa công ty.

- Đề xuất và triển khai các biện pháp để chăm sóc đội ngũ nhân viên tốt nhất.

- Công tác lưu trữ văn thư sắp xếp tài liệu khoa học.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Tốt nghiệp tháng 11/2019: Đại học - Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM.

- Bằng cấp cao nhất: Đại học.

- Kế toán doanh nghiệp.

* Tốt nghiệp tháng 11/2013: Trung cấp - Trường Đại Học Nội Vụ Hà Nội Tại TP. Hồ Chí Minh.

- Quản trị văn phòng - Văn thư lưu trữ.

Kỹ năng chuyên môn

- Làm việc nhóm.

- Quản lý.

- Đàm phán và thuyết phục.

- Lắng nghe.

- Xây dựng quy trình - quy định.

- Làm việc độc lập.

- Lên kế hoạch.

Thành tích nổi bật

- Am hiểu luật lao động.

- Kỹ năng xây dựng quy trình quy định.

- Kỹ năng xây dựng lương 3P - KPIs theo luật BHXH mới sẽ áp dụng trong tương lai.

- Xây dựng lương - thưởng - phúc lợi dài hạn và cạnh tranh, dựa trên hiệu quả công việc.

- Xây dựng kế hoạch ngân sách nhân sự hàng năm.

- Kỹ năng xây dựng chấm công tính lương tinh gọn, nhanh, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan đến thuế TNCN.

- Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề, tư duy logic.

- Kỹ năng đàm phán tốt.

- Xây dựng kế hoạch đào tạo và định hướng phát triển đội ngũ là cầu nối giữa nhân viên và công ty.

Thông tin tham khảo

- Họ tên: Nguyễn Văn Hưng.

- Điện thoại: 0977.963.239.

- Phó Tổng Giám đốc - Thành viên HĐQT.

- C.S.Q - Đại Hưng.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283