Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Chuyên viên cao cấp quản lý hợp đồng
Ngô Tuấn Vũ
Ngày sinh: 26-10-1995
Giới tính: Nam - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0901478985
Địa chỉ: 405/13 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Email: ngotuanvu261095@gmail.com
- Mong muốn có một môi trường mới để học tập và phát triển.
- Gắn bó lâu dài và phát triển bản thân.
Công ty đã từng làm việc
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc NoVa
* Chuyên viên hậu mãi (Level kiểm soát)
* Quản lý và giám sát các hoạt động hậu mãi:
- Tham gia xây dựng mẫu biểu giao dịch với khách hàng như: Giấy giữ chỗ, giấy đặt cọc, hợp đồng mua bán, văn bản thỏa thuận, phụ lục, thư thông báo,...
- Giám sát, hướng dẫn các chuyên viên hậu mãi chuẩn bị, thực hiện các hồ sơ (hợp đồng đặt cọc, văn bản thỏa thuận, hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận sổ hồng đến khách hàng...) liên quan đến việc mua bán, bàn giao sản phẩm và sau bàn giao của từng dự án đảm bảo theo tiến độ được phê duyệt.
- Xây dựng các giải pháp quản lý công nợ hiệu quả, đối chiếu công nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và phát sinh các khoản nợ quá hạn của khách hàng; Đảm bảo việc thu hồi các khoản thu đến hạn.
- Quản lý việc thu hồi giấy tờ và hỗ trợ hoàn tất việc phát hành giấy chứng nhận sổ hồng đến khách hàng.
* Quản lý việc tiếp nhận, phản hồi, giải quyết khiếu nại khách hàng:
- Hỗ trợ hậu mãi xử lý và phản hồi các đề nghị của Khách hàng tuân thủ quy định và đề xuất đã được phê duyệt.
- Hướng dẫn xử lý các trường hợp khó liên quan đến vấn đề pháp lý, giải quyết các đề nghị của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Công Ty Cổ Phần Vinhomes
* Chuyên viên thủ tục
- Tiến hành lập văn bản thỏa thuận.
- Thỏa thuận đặt cọc theo thông tin khách hàng đặt cọc.
- Lập hợp đồng, các phụ lục đính kèm và các văn bản liên quan đến hợp đồng mua bán căn hộ.
- Giải quyết các trường hợp gia hạn, thay đổi phương thức thanh toán, thay đổi điều khoản hợp đồng mua bán theo phê duyệt của ban lãnh đạo và các bộ phận có liên quan.
- Thu hồ sơ pháp lý và hoàn tất chuyển nhượng hợp đồng mua bán theo quy định của cơ quan nhà nước và quy định của công ty.
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan đến điều khoản của hợp đồng mua bán và chính sách ưu đãi của công ty.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị và thu hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận.
- Gửi thông báo và gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán khoản công nợ của đợt cấp sổ hồng và lệ phí trước bạ nhà đất (đối với việc cấp giấy chứng nhận).
- Tiếp nhận, xin phê duyệt và giải quyết các khoản lãi phát sinh do chậm thanh toán.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn và khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề chậm thanh toán và chậm ra sổ hồng.
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần và hàng tháng đối với số lượng hồ sơ.
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín
* Nhân viên dịch vụ khách hàng
* Hợp đồng:
- Làm hợp đồng cho khách hàng giao dịch căn hộ.
- Hỗ trợ khách hàng, đại lý tư vấn các điều khoản để thực hiện việc ký HĐMB.
- Giải quyết các trường hợp gia hạn, thay đổi phương thức thanh toán, thay đổi điều khoản HĐMB.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục và hoàn tất hồ sơ chuyển nhượng căn hộ.
* Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của các Khách hàng đang hoặc đã giao dịch dự án thông qua email, điện thoại và trực tiếp.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, email gửi đến khách hàng.
- Lập báo cáo số lương khiếu nại khách hàng hàng tuần.
* Cấp chủ quyền căn hộ:
- Soạn thảo và gửi thông báo hướng dẫn khách hàng thực hiện hoàn tất các thủ tục và hồ sơ cấp chủ quyền.
- Nhận và chuyển hồ sơ cấp chủ quyền căn hộ.
- Thông báo khách hàng thực hiện các thủ tục nhận chủ quyền căn hộ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về chênh lệch diện tích thể hiện trên giấy chứng nhận chủ quyền và HĐMB.
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín
* Nhân viên bàn giao căn hộ
- Hỗ trợ khách hàng nhận bàn giao căn hộ theo danh mục hợp đồng.
- Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng liên quan đến sửa chữa căn hộ.
- Hướng dẫn các thủ tục nhận căn hộ.
- Soạn thảo và gửi thông báo đến khách hàng.
Công Ty TNHH Bất Động Sản Danh Khôi
* Chuyên viên tư vấn
- Đăng bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum, website...
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
- Nhân viên kinh doanh bất động sản Vũ Quang
- Nhân viên xây dựng hệ thống quản lý - Iso Nguyễn Anh
- Chuyên viên bất động sản Vũ Thanh Tùng
- Nhân viên bất động sản Nguyễn Thị Mỹ Hà
- Chuyên viên nghiên cứu và phát triển Đặng Thị Mỹ Linh
- Trưởng bộ phận quản lý vận hành/ Trưởng ban quản lý Tường Phạm
- Quản lý dự án Võ Trung Bình
- Nhân viên hành chính, nhân viên thu mua Nguyễn Trâm