Góc chuyên gia

Tìm việc: Đừng bỏ qua góp ý từ chuyên gia nhân sự

Tìm việc: Đừng bỏ qua góp ý từ chuyên gia nhân sự

Khi đi phỏng vấn tìm việc bạn sẽ thường gặp rất nhiều câu hỏi nghe có vẻ đơn giản nhưng trả lời không phải chuyện dễ

8 thói quen khiến bạn nghèo vẫn hoàn nghèo

8 thói quen khiến bạn nghèo vẫn hoàn nghèo

Mỗi người có một cách làm giàu riêng: Người đầu tư vào Bitcoins, người lao vào làm việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều thói quen khiến chúng ta không thể tiết kiệm được tiền để trở thành người giàu có

3 yếu tố phi ngôn ngữ khi thương lượng

3 yếu tố phi ngôn ngữ khi thương lượng

Dù ký kết hợp đồng hay cân nhắc mức lương, người thương lượng thành công sẽ tận dụng các kỹ thuật phi ngôn ngữ để gia tăng cơ hội thành công của mình

Những kỹ năng nhà lãnh đạo cần có

Những kỹ năng nhà lãnh đạo cần có

Những kỹ năng nhà lãnh đạo cần có là yêu cầu quan trọng. Cho dù là quản lý văn phòng hay nhà lãnh đạo dự án đều yêu cầu một số kỹ năng mềm để giúp họ tương tác hiệu quả với nhân viên và với khách hàng

Hiện trạng ngành logistics tại Việt Nam

Hiện trạng ngành logistics tại Việt Nam

Ngành logistics là ngành đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng GDP của cả nước. Chính vì vậy cần có dịch vụ logistics phát triển thành một hệ thống hoàn chỉnh mà nhiệm vụ chính là của các công ty logistics nội địa

10 năm tới, 4 công việc sau sẽ mất hoàn toàn

10 năm tới, 4 công việc sau sẽ mất hoàn toàn

4 công việc sẽ mất hoàn toàn trong vòng 10 năm tới được Bonni Foley-Wong, CEO của Pique Ventures nghiên cứu và giải đáp thắc mắc cho mọi người

Điều gì khiến quản lý nhân sự HOT đến thế?

Điều gì khiến quản lý nhân sự HOT đến thế?

Quản lý nhân sự - là một người không thể thiếu trong công ty hiện nay vì không chỉ chịu trách nhiệm tuyển dụng, nhân sự còn là người đào tạo nhân viên mới và chịu trách nhiệm về các quyền lợi của nhân viên

5 sai lầm khi viết thư cám ơn sau cuộc phỏng vấn

5 sai lầm khi viết thư cám ơn sau cuộc phỏng vấn

Gửi thư cám ơn sau cuộc phỏng vấn là một biện pháp nhấn mạnh sự hứng thú của bạn với vị trí và tạo ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng. Dù chỉ là email ngắn gọn nhưng bạn phải cẩn trọng nếu không muốn gây tác dụng ngược

3 mẹo giảm stress nơi công sở

3 mẹo giảm stress nơi công sở

Muốn hết bực mình, mệt nhọc ở công sở, việc đầu tiên bạn nên làm là cởi mở với đồng nghiệp, nhưng đừng quá suồng sã

9 kiểu tính cách không thể thành công

9 kiểu tính cách không thể thành công

Không chỉ các kỹ năng, tính cách cá nhân cũng là phần quan trọng quyết định thành công của bạn trong công việc. 9 kiểu tính cách dưới đây sẽ khiến bạn không thể tiến lên trên con đường sự nghiệp.