Chức danh/Vị trí: Solution consutant

Chia sẽ:
Mai Mạnh Hà

Mai Mạnh Hà

Ngày sinh: 31-08-1981

Giới tính: Nam - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0932338698

Địa chỉ: 373/53/20 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: hamm20168@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
16 năm
Quản lý
Sau đại học
English - Trung cấp
Quản lý
IT phần mềm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Nhân viên chính thức
28/03/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu 3 năm của tôi là phát triển các kỹ năng dựa trên kinh nghiệm và các mối quan hệ đã tích luỹ để trở thành một nhà quản lý xuất sắc.

- Tôi là người năng động, chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi.

- Tôi cũng có suy nghĩ tích cực trong cuộc sống và luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Kinh nghiệm làm việc

- Tháng 07/2022 – nay: CMC TSSG.

- Tháng 01/2021 - 07/2022: Irismedia.

- Tháng 06/2019 - 01/2021: Ngân Hàng Nam Á.

- Năm 2014 - 2019: Sacombank.

- Năm 2010 - 2014: PGBank.

- Năm 2007 - 2010: VPBank.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

* Tháng 07/2021 - nay: Đại Học Hoa Sen.

- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

* Năm 2008 - 2012: Đại Học Mở TP. HCM.

- Cử nhân hệ thống thông tin.

* Năm 2019: Chứng chỉ nghiệp vụ quản lý dự án công nghệ thông tin.

Kỹ năng chuyên môn

* Tháng 07/2022 - Hiện tại: CMC TSSG.

- CMC TSSG là một trong những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, đã đi theo con đường số hóa để trở thành một trong những công ty giải pháp hàng đầu.

- Tư vấn API/ RPA: Chịu trách nhiệm tư vấn giải pháp Open API/ RPA (robotis process automation) để thuyết phục khách hàng sử dụng các giải pháp Open API/RPA.

- Thành công trong việc có được khách hàng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp như: Y học, mỹ phẩm và tài chính.

* Nhiệm vụ bao gồm:

- Làm việc với các khách hàng cơ hội để gợi ra các yêu cầu cấp cao và nắm bắt nhu cầu kinh doanh.

- Tư vấn khách hàng tiềm năng ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

- Chuẩn bị đề xuất kinh doanh liên quan đến giải pháp kinh doanh, giải pháp công nghệ, tiến độ dự án và sản phẩm bàn giao, chi phí dự án và lợi tức đầu tư.

- Theo dõi khách hàng tiềm năng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.

- Làm việc với các phòng ban liên quan để chuẩn bị tài nguyên dự án và các sản phẩm chính trong dự án.

- Tư vấn chuyển đổi số.

- Chịu trách nhiệm về dự án chuyển đổi số, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn số.

- Làm việc với ban giám đốc khách hàng để khơi gợi tầm nhìn kinh doanh.

- Thuyết phục họ về ưu điểm của chuyển đổi số để đạt được kết quả kinh doanh của khách hàng.

- Đánh giá mức độ trưởng thành kỹ thuật số của khách hàng bằng cách áp dụng các mô hình trưởng thành kỹ thuật số của chính phủ Việt Nam.

- Chuẩn bị khảo sát để đánh giá khoảng cách trong tổ chức giữa văn hóa kỹ thuật số, quy trình kỹ thuật số, công nghệ và tầm nhìn của tổ chức.

- Đề xuất các báo cáo, đề xuất đưa ra các thay đổi cho ban giám đốc khách hàng.

- Đề xuất lộ trình và sản phẩm chuyển đổi số.

- Tham gia các hội nghị, chương trình, triển lãm khi thích hợp và được yêu cầu.

- Đề xuất và tác động đến nội dung thị trường.

* IRISMEDIA:

- IRIS là một trong những công ty khởi nghiệp tại Việt Nam, đã đầu tư mạnh vào công nghệ, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng.

- Giám đốc kinh doanh.

- Tôi chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong một chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh, xây dựng đội ngũ và phát triển mạng lưới quan hệ để thu hút khách hàng mới, nghiên cứu các cơ hội thị trường mới và giám sát các dự án tăng trưởng, lập dự báo doanh thu và dự báo doanh thu, phù hợp với thu nhập dự kiến.

* Nhiệm vụ bao gồm:

- Làm việc với các đối tác kinh doanh để gợi ra các yêu cầu cấp cao và nắm bắt nhu cầu kinh doanh.

- Quản lý các dự án được phân công, phối hợp giữa các bên liên quan của dự án để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ, ngân sách.

- Cầu nối giữa người dùng doanh nghiệp và công nghệ thông tin về các yêu cầu kinh doanh của các dự án công nghệ thông tin.

- Quản lý các dự án được phân công đảm bảo các dự án hoàn thành đúng thời hạn, ngân sách.

- Xác định các trường hợp kinh doanh và lộ trình sản phẩm để thu hút và thách thức khách hàng tìm kiếm cơ hội cho AI Voicebot, AI Chatbot, eKYC, OCR, Callbrandname.

* Tháng 06/2019 - 2021: Nam A Bank.

- Phó giám đốc Ngân hàng số Digital Banking.

- Quản lý các nhóm dự án công nghệ thông tin trọng điểm, tham gia xây dựng kế hoạch triển khai dự án.

- Làm việc với các đối tác/ nhóm kinh doanh/ nhóm kỹ thuật để nghiên cứu các giải pháp phát triển các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thương mại điện tử tích hợp trên ứng dụng di động.

- Đánh giá mức độ rủi ro, theo dõi tiến độ dự án để cập nhật kịp thời các yếu tố bổ sung nhằm đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ.

- Điều phối, quản lý và phân công nhân sự triển khai dự án Omni channel - Ngân hàng mở tích hợp tất cả các kênh như thanh toán điện tử, hóa đơn điện tử, nạp tiền... chatbot, eKYC, soft OTP, QR code.

- Dự án triển khai robot giao dịch tiền mặt VTM.

- Báo cáo định kỳ cho ban quản lý về kết quả hoạt động của dự án.

- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Oracle, SQL, UNIX/Linux.

* Năm 2014 - 2019: Sacombank.

- Trưởng nhóm vận hành ứng dụng.

- Quản lý nhóm vận hành hệ thống ứng dụng nội bộ và ứng dụng Internet Banking.

- Hợp tác với các nhà quản lý quan hệ để đưa ra lời khuyên về các yêu cầu phức tạp của khách hàng và cập nhật thông tin về việc cung cấp bất kỳ sản phẩm ngân hàng mới nào.

- Hợp tác với người quản lý mối quan hệ và ProductOffice để hiểu giao dịch duy nhất và điều tra các giải pháp cũng như hỗ trợ phát triển các giải pháp xử lý giao dịch.

- Hợp tác với các khách hàng bên ngoài để hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của khách hàng cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

- Hợp tác với nhóm điều hành rộng lớn hơn để chia sẻ thông tin và đảm bảo rằng các giao dịch được xử lý chính xác và kịp thời.

- Cung cấp đầu vào cho các quy trình và quy trình hoạt động tại địa phương để mang lại phương pháp hay nhất, hiệu quả và giảm thiểu rủi ro.

- Thực hiện quy trình kiểm tra các vấn đề vận hành phức tạp, do các thành viên ít kinh nghiệm hơn trong nhóm leo thang.

- Lập báo cáo bao gồm nhưng không giới hạn ở báo cáo Ngân hàng nhà nước, báo cáo nội bộ, báo cáo sự cố.

- Hỗ trợ điều tra bất kỳ sự cố nào trong bộ phận.

- Điều phối thông tin để phản hồi vấn đề kịp thời cho kiểm toán viên và cơ quan quản lý.

- Hỗ trợ xây dựng và cập nhật các chính sách để đảm bảo phù hợp với tất cả các quy định có liên quan.

- Phát triển các khuyến nghị để cải tiến liên tục và hỗ trợ thực hiện.

- Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và bên ngoài trong bộ phận bằng cách chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu.

- Duy trì kiến ​​thức làm việc tốt về các xu hướng, sản phẩm của ngành, các luật và quy định có liên quan.

- Các thành viên dự án triển khai AML, Complaintlink, LOS, kiều hối, hệ thống tên chi nhánh SMS và các dự án nội bộ khác.

- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Oracle, SQL, UNIX/ Linux.

* Năm 2010 - 2014: PGBank.

* Năm 2006 - 2010: VPBank.

- Chuyên gia công nghệ thông tin.

- Chịu trách nhiệm triển khai hệ thống thẻ và trung tâm thanh toán.

* Nhiệm vụ bao gồm:

- Thiết lập và cấu hình hệ thống quản lý thẻ (CMS), hệ thống quản lý đầu cuối (TMS).

- Phân tích các yêu cầu của doanh nghiệp để lập tài liệu và thiết kế các giải pháp cho doanh nghiệp, báo cáo và trường hợp thử nghiệm trên hệ thống thẻ.

- Cung cấp đào tạo cho người dùng chính.

- Thực hiện kiểm thử đơn vị, kiểm thử chức năng, kiểm thử tích hợp và kiểm thử hệ thống.

- Thực hiện kiểm tra chấp nhận người dùng cho ngân hàng.

- Chuẩn bị tài liệu cuối cùng bao gồm tài liệu thiết kế chức năng, tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Thành tích nổi bật

- PM triển khai thành công các dự án AML, Remitance, SMS brandname.

- Xây dựng đội ngũ nguồn lực triển khai thành công dự án Digital Banking, Robot in bank tại Nam A Bank.

- Tham gia tư vấn và ký kết bán giải pháp AI Voicebot, SMS brandname, Call brandname, ZNS của IRIS cho Sacombank, OCB, Chubblife.

- Xây dựng framework tư vấn chuyển đổi số cho CMC TSSG theo thông tư bộ thông tin truyền thông, tham gia tư vấn chuyển đổi số cho phòng công chứng Châu Á tại TP.HCM.

- Tư vấn triển khai thành công dự án RPA tại Orion và đang tư vấn triển khai RPA cho các ngân hàng và khách hàng lớn khác tại TP.HCM.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777