Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng marketing
Nguyễn Trường Giang
Ngày sinh: 22-05-1987
Giới tính: Nam - Độc thân
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0901190799
Địa chỉ: 567/143/8/8 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
Email: ngtrgiang87@gmail.com
- Ngắn hạn: phát huy tối đa các kỹ năng và kiến thức về marketing.
- Tạo dựng được thương hiệu cá nhân thông qua kết quả đạt được từ các chiến lược marketing nổi bật đúng định hướng và đóng góp vào sự phát triển của công ty.
- Dài hạn: trở thành giám đốc marketing có tư duy chiến lược tốt và là một nhà quản lý nhân sự hiệu quả.
Công ty đã từng làm việc
Công Ty Cổ Phần Bột Thực Phẩm Tài Ký
* Trưởng phòng marketing
* Quản lý phòng marketing trong việc lãnh đạo:
- Bộ phận quản lý thương hiệu.
- Bộ phận trade marketing.
- Đồng hành cùng bộ phận thiết kế trong nội dung và ý tưởng sáng tạo.
- Bộ phận tổ chức sự kiện.
- Bộ phận phát triển thị trường
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án triển khai.
- Lên ý tưởng và làm nội dung cho các ấn phẩm: tờ rơi, banner quảng cáo, bao bì sản phẩm...
- Thiết lập ngân sách marketing, trình ban lãnh đạo duyệt.
- Quản lý và có kế hoạch sử dụng ngân sách marketing đem lại hiệu quả.
* Quản trị thương hiệu:
- Tham mưu xây dựng thương hiệu, tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Kế hoạch xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu.
- Triển khai, giám sát, kiểm soát chương trình quản bá thương hiệu.
- Tham mưu xây dựng ngân sách phát triển thương hiệu.
* Chiến lược hỗ trợ bán hàng:
- Lập và đề xuất kế hoạch hỗ trợ bán hàng (chương trình khuyến mãi, POSM, catalogue sản phẩm,...).
- Giám sát và kiểm soát các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Thu thập thông tin từ điểm bán lẻ, từ đó nhận định thị trường, phân tích và báo cáo: biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, SKU bán chạy, động thái trade của đối thủ.
* Nghiên cứu và phát triển sản phẩm:
- Thu thập thông tin thị trường phản hồi về sản phẩm công ty và đối thủ.
- Đề xuất việc kiểm nghiệm, đánh giá, đối chiếu sản phẩm đối thủ với sản phẩm công ty.
- Khảo sát nhu cầu thỊ trường, tham mưu đề xuất phát triển sản phẩm mới.
- Khảo sát và đánh giá thị trường về dự án sản phẩm trước khi chính thức tung ra thị trường.
- Xây dựng quy trình tung sản phẩm mới.
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đánh giá sản phẩm mới trên thị trường.
- Truyền thông và phát triển thị trường.
- Vẫn đảm trách các hạng mục công việc đối với bộ phận truyền thông và phát triển thị trường như trước năm 2016.
Công Ty Cổ Phần Bột Thực Phẩm Tài Ký
* Trưởng bộ phận truyền thông và phát triển thị trường
* Truyền thông và tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới của công ty.
- Liên hệ và tìm kiếm các đơn vị agency để tổ chức sự kiện và giám sát tổ chức sự kiên đến khi hoàn thành.
- Lên kế hoạch truyền thông cho sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra đúng với mục tiêu và mong muốn của ban lãnh đạo.
- Làm việc với các bên đối tác thiết kế để làm các portfolio, brochure,... để tạo ra các sản phẩm sáng tạo và tạo điểm nhấn của công ty.
* Nghiên cứu và phát triển thị trường:
- Tìm hiểu thông tin về thị trường (sản phẩm, dịch vụ, các đối thủ cạnh tranh).
- Lập báo cáo thường niên theo tháng về các sản phẩm và thay đổi của thị trường.
- Tổng hợp báo cáo về hoạt động triển khai các chương trình khuyến mại tại các đại lý và việc sử dụng hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Khảo sát, đo đạt sự hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như sự hài lòng của khách hàng về chính sách bán hàng và cung ứng dịch vụ tại các đại lý.
- Đánh giá tỷ trọng từng dòng sản phẩm với từng phân khúc thị trường mục tiêu nhằm định hướng chiến lược sản phẩm chủ lực và sản phẩm tiền năng.
- Làm việc với đội ngũ kinh doanh nhằm có cái nhìn tổng thể hơn về khách hàng, đối thủ, thực tại công ty nhằm tham mưu ban lãnh đạo những định hướng chiến lược phù hợp.
- Chương trình khuyến mại và xúc tiến hàng.
- Xây dựng ngân sách tổng thể cho các chương trình khuyến mãi bán hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại riêng cho từng nhóm đại lý.
- Lập kế hoạch triển khai POSM, OHH,...
- Lập kế hoạch triển khai, tham gia hội trợ triển lãm, hội chợ người tiêu dùng thường niên, chịu trách nhiệm giám sát và đánh giá hiệu quả.
Trường Đại Học Tài Chính Marketing
Bằng cấp: Đại học
- Chuyên ngành: Marketing tổng hợp.
Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Bằng cấp: Đại học
- Chuyên ngành: Chế biến thủy sản.
Trung Tâm Đào Tạo Toàn Cầu
Bằng cấp: Đại học
- Chuyên ngành: Chuyên viên marketing và xây dựng thương hiệu.
Trung Tâm Đào Tạo Toàn Cầu
Bằng cấp: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực.
- Digital marketing Nguyễn Khang
- Nhân viên marketing Trần Hoài Anh
- Nhân viên digital marketing Nguyễn Ngọc Triệu
- Chuyên viên marketing Nguyễn Bạch Quỳnh
- Marketing intern Trần Hương
- Giám đốc kỹ thuật marketing online Lê Minh Hoàng
- Nhân viên marketing Lý Mỹ Phát
- Nhân viên marketing online Phạm Thị Ngọc
- Kỹ sư trưởng Đào Hữu Cung
- Nhân viên marketing Trần Băng Thủy