Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Quản lý điều hành/ Trưởng chi nhánh
Nguyễn Ánh Nguyệt
Ngày sinh: 02-02-1979
Giới tính: Nữ - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0912140295
Địa chỉ: 357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
Email: anhnguyet0220@gmail.com
- Luôn cố gắng phấn đấu để tích lũy, trau dồi và phát huy kinh nghiệm.
- Để trở thành nhà quản lý tài năng.
Công ty đã từng làm việc
Công Ty TNHH TM Và XNK Nhất Lâm
* Trưởng văn phòng đại diện - chi nhánh miền Nam
- Vị trí đảm nhiệm: Trưởng văn phòng đại diện chi nhánh miền Nam.
- Đơn vị công tác: Công Ty TNHH Thương Mại và XNK Nhất Lâm.
* Quản lý nhân sự:
- Quản trị hệ thống nhân sự tại chi nhánh miền Nam.
- Tham mưu cho tổng giám đốc xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức hoạt động và các chính sách - cơ chế hiệu quả theo từng giai đoạn.
- Đề xuất cho tổng giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính - nhân sự.
- Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại... liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật... trong công ty.
- Xây dựng các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp.
* Quản lý lao động:
- Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên.
- Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch tuyển dụng đào tạo, triển khai kế hoạch và thực hiện đánh giá kết quả công tác tuyển dụng - đào tạo (phỏng vấn, đánh giá, báo cáo ban giám đốc và phòng hành chính nhân sự).
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động trong công ty.
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng lao động, luật lao động cũng như các chế độ chính sách liên quan đến người lao động.
- Rà soát việc chấm công, tính lương cho toàn chi nhánh miền Nam.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.
- Thực hiện một số công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
* Quản lý hành chính:
- Tham mưu cho ban lãnh đạo công tác quản trị hành chính văn phòng.
- Thay mặt công ty, quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu bảo đảm an toàn, chính xác, kịp thời.
- Quản trị văn phòng, lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo... tài sản, trang thiết bị hành chính văn phòng.
- Quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, tài sản, xe ô tô thuộc văn phòng miền Nam.
- Quản lý kho tàng, bến bãi, cảnh quan toàn bộ tòa nhà.
- Sắp xếp, phân công, theo dõi công việc giao hàng của nhân viên hàng ngày, chấm sản lượng của giao nhận hàng tháng.
- Theo dõi, giám sát toàn bộ các vấn đề phát sinh liên quan đến kho bãi, tòa nhà cũng như các trang thiết bị, máy móc tại văn phòng Hồ Chí Minh.
* Tài chính:
- Tạm ứng, hoàn ứng và báo cáo chi phí văn phòng, thủ quỹ.
- Đề xuất, xin phê duyệt và thanh toán chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe văn phòng và xe tải.
- Tổng hợp và làm đề nghị thanh toán chi phí cho các lái xe 2 lần/ tháng.
- Đề xuất sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị tại văn phòng.
- Giao dịch ngân hàng (báo cáo thu - chi, nộp tiền bán hàng về công ty).
- Lý do nghỉ việc: Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Công Ty TNHH Pado
* Quản lý nhân sự
* Quản lý nhân sự:
- Quản trị hệ thống nhân sự tại công ty.
- Tham mưu cho ban giám đốc xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức hoạt động và các chính sách - cơ chế hiệu quả theo từng giai đoạn.
- Đề xuất cho tổng giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính - nhân sự.
- Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại... liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật... trong công ty.
- Xây dựng các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp.
* Quản lý lao động:
- Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên.
- Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch tuyển dụng đào tạo, triển khai kế hoạch và thực hiện đánh giá kết quả công tác tuyển dụng - đào tạo (phỏng vấn, đánh giá, báo cáo ban giám đốc và phòng hành chính nhân sự).
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động trong công ty.
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng lao động, luật lao động cũng như các chế độ chính sách liên quan đến người lao động.
- Rà soát việc chấm công, tính lương.- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.
- Thực hiện một số công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
* Quản lý hành chính:
- Tham mưu cho ban lãnh đạo công tác quản trị hành chính văn phòng.
- Thay mặt công ty, quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu bảo đảm an toàn, chính xác, kịp thời.
* Quản trị văn phòng:
- Lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo... tài sản, trang thiết bị hành chính văn phòng.
- Quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, tài sản.
- Quản lý kho tàng, bến bãi, cảnh quan toàn bộ tòa nhà.
- Giao dịch làm hộ chiếu, visa cho sếp và nhân viên (nếu có yêu cầu công tác nước ngoài).
* Tài chính:
- Tổng hợp và làm đề nghị thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại, internet, hợp đồng thuê nhà.
- Đề xuất sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị tại văn phòng.
- Lý do nghỉ việc: Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Quản lý trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn Trần Minh Cường
- Quản lý nhà hàng Trần Anh Tuấn
- Nhân viên quản trị kinh doanh Bùi Quang Hiệp
- Quản lý kinh doanh, bán hàng Nguyễn Văn Hương
- Quản lý kinh doanh, bán hàng Nguyễn Văn Hương
- Trưởng nhóm kinh doanh, bán hàng Phạm Quốc Hùng
- Quản lý nhà hàng Cường Nguyễn
- Trưởng phòng hành chính nhân sự Nguyễn Huyền
- Cửa hàng trưởng Đỗ Thùy Trang
- Quản lý khu vực (ASM) Trương Quốc Huy