Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Giám đốc điều hành
Luyện Thị Ngọc Kim
Ngày sinh: 15-08-1974
Giới tính: Nữ - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0903208660
Địa chỉ: Hà Nội, Hà Nội
Email: luyen_ngoc_kim@yahoo.com
- Đóng góp giá trị bản thân vào sự nghiệp phát triển của công ty.
- Gắn bó lâu dài với công ty.
* Năm 2015 - hiện tại: Phó chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Ban Tổng Giám đốc - Công Ty CP Tập Đoàn T&T (Tập đoàn đa ngành nghề).
- Xây dựng mô hình cơ cấu tổ chức Văn phòng Ban TGĐ. Quản lý nhân sự, tuyển dụng, sắp xếp, phân công công việc và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của nhân sự Văn phòng Tổng Giám đốc.
- Tổ chức điều hành các công việc của Văn phòng Ban Tổng Giám đốc.
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất và giúp việc cho Tổng giám đốc và Ban điều hành trong công tác quản lý điều hành.
- Tổ chức và tham dự các cuộc họp giao ban hàng tuần. Tham dự các cuộc họp khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc hoặc người được Tổng giám đốc ủy quyền. Ghi biên bản cuộc họp.
- Tiếp nhận phân tích, rà soát các công văn, hồ sơ, báo cáo của các phòng ban, đơn vị, trực tiếp xử lý/ làm việc với các bộ phận khác để xử lý/ tham mưu cho TGĐ phương án giải quyết phù hợp. Thông báo kết quả về đơn vị, đôn đốc, theo dõi và báo cáo Tổng Giám đốc kết quả thực hiện ý kiến chỉ đạo.
- Tiếp nhận các ý kiến chỉ đạo của HĐQT, tham mưu cho TGĐ phương án triển khai phù hợp. Truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo, chỉ đạo của TGĐ, tổ chức triển khai thực hiện, theo dõi, đôn đốc và thu thập phản hồi, kết quả thực hiện để báo cáo TGĐ.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Tổng Giám đốc. Đầu mối tổ chức hậu cần cho các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Tổng Giám đốc.
- Liên lạc với các công ty tư vấn nước ngoài để mời hợp tác, tư vấn, quy hoạch tổng thể một số dự án cụ thể như Cảng biển, Bệnh viện... tại Việt Nam.
- Tìm kiếm, liên hệ với các công ty tư vấn, công ty luật tại nước ngoài để đăng ký thành lập công ty con và/hoặc mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh của công ty tại nước ngoài cụ thể như Singapore, Mỹ, Đức và Nga.
- Đầu mối tổ chức đón tiếp các đoàn quốc tế đến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Tập đoàn tại Việt Nam.
- Phối hợp tham gia vào dự án xây dựng lại website, profile, brochure theo hướng chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn.
- Tham gia vào quá trình “cổ phần hóa” các doanh nghiệp mà Tập đoàn T&T mua cổ phần.
- Soạn thảo/ cập nhật các quy định, quy chế hoạt động của văn phòng Ban Tổng giám đốc.
- Quản lý chi phí, chi tiêu của Văn phòng Tổng giám đốc.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của Văn phòng Tổng giám đốc.
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Biên và phiên dịch khi được yêu cầu.
* Năm 2011 - 2014: Chánh Văn phòng Hội đồng Quản trị (HDDQT) kiêm Trợ lý riêng cho Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Trung tâm Hành chính Văn phòng - Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).
- Chánh văn phòng HĐQT kiêm Trợ lý riêng cho Chủ tịch HĐQT.
- Tổ chức và điều hành công việc chung của Văn phòng Hội đồng quản trị. Phục vụ các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, thành viên Ủy ban Kiểm toán và rủi ro.
- Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp HĐQT, họp đại hội cổ đông và các cuộc họp do Chủ tịch HĐQT chủ trì.
- Tuyển dụng, quản lý và điều hành cán bộ Văn phòng HĐQT gồm 10 thành viên.
- Thực hiện các công việc hành chính, giúp việc cho Chủ tịch bao gồm lên lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch; thu xếp các chuyến đi công tác của Chủ tịch trong và ngoài nước, theo dõi chi tiêu thẻ tín dụng, thanh toán chi phí công tác của Chủ tịch; đặt lịch khám sức khỏe định kỳ và đột xuất cho Chủ tịch; ăn uống giữa giờ...
- Tiếp nhận, truyền đạt thông tin các chỉ đạo của Chủ tịch đến các phòng ban, theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Chủ tịch.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa lãnh đạo các phòng ban với Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận các công văn, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng trình Chủ tịch ký duyệt. Soát xét công văn, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng từ các phòng ban trước khi trình Chủ tịch HĐQT. Tham mưu, đề xuất ý kiến giúp Chủ tịch giải quyết công việc.
- Phối hợp triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả việc thực hiện các chỉ đạo của Chủ tịch.
- Soạn thảo/cập nhật các quyết định, quy chế, quy định thuộc thẩm quyền của Hội đồng Quản trị.
- Thay mặt Chủ tịch, gửi thông tin truyền thông cho toàn bộ ngân hàng.
- Thực hiện một số công tác đối nội, đối ngoại do Chủ tịch giao phó.
- Thực hiện công việc hỗ trợ gia đình của Chủ tịch như sắp xếp lịch khám bệnh, thu xếp các chuyến đi nghỉ trong và ngoài nước, họp phụ huynh cho các con, tổ chức tiệc do Chủ tịch đài thọ mời lãnh đạo ngân hàng, mua sắm quà đối ngoại, tham gia các sự kiện ở nước ngoài, phục vụ khách hàng VIP...
- Thực hiện các công việc khác do các thành viên Hội đồng quản trị yêu cầu.
- Phiên dịch và biên dịch khi có yêu cầu.
- Giám đốc Trung tâm Hành chính Văn phòng.
- Trực tiếp quản lý và điều hành các hoạt động của Trung tâm hành chính văn phòng.
- Quản lý và điều hành công việc: hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, an ninh tòa nhà, dịch vụ văn phòng, khánh tiết và tổ xe.
- Rà soát và cập nhật các quy trình, quy định nghiệp vụ có liên quan.
- Xây dựng ngân sách và kiểm soát chi phí trong giới hạn ngân sách được phê duyệt.
- Xây dựng và quản lý hệ thống giám sát công việc, mô tả công việc, đào tạo cho trung tâm.
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả làm việc của nhân sự trung tâm.
- Thực hiện công tác hành chính của toàn ngân hàng (xin visa, giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại ngân hàng, nước uống, cây cảnh, câu lạc bộ ăn trưa, ký quyết định cử cán bộ đi công tác, dịch vụ vệ sinh tòa nhà,dich dụ đặt vé máy bay, dịch vụ thuê ngoài khác).
- Theo dõi, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ nội quy Công ty.
- Tham gia và phối hợp tổ chức các sự kiện quan trọng của ngân hàng như Lễ khai xuân, Lễ đền chùa, hội thảo, hội nghị...
- Tham gia đàm phán các hợp đồng mua sắm có liên quan đến hành chính, văn phòng.
* Năm 2006 - 2011: Quản lý Văn phòng Đại diện tại Việt Nam kiêm Trợ lý Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Tập đoàn tại Châu Á - Vodafone Global Enterprise LTD. (Anh Quốc).
- Tư cách là đại diện Tập đoàn Vodafone tại Việt Nam.
- Quản lý hoạt động hành chính của văn phòng đại diện tại Việt Nam.
- Trợ giúp các hoạt động phát triển kinh doanh tại Việt Nam.
- Phối hợp, hỗ trợ và theo dõi các dự án tại Việt Nam.
- Tổ chức và tham dự các cuộc họp với các quan chức của chính phủ, bộ ngành, đại sứ quán và đối tác tại Việt Nam.
- Tổ chức cho các quan chức Chính phủ, Bộ ngành, đối tác đi thăm quan, khảo sát trụ sở của Vodafone và các công ty con các quốc gia trên thế giới.
- Tổ chức các sự kiện lớn như khai trương văn phòng, hội nghị, hội thảo, giao lưu...
- Làm việc với các nhà tư vấn, công ty cung cấp dịch vụ của Tập đoàn tại Việt Nam.
- Thu xếp các chuyến công tác cho Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn, chuyên gia của tập đoàn tới Việt Nam.
- Là thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp Mỹ, Châu Âu, Anh Quốc (Amcham, Eurocham and British Business Group) tại Việt Nam.
* Năm 2005 - 2006: Quản lý Văn phòng - Tổ Chức Phát Triển Hà Lan.
- Thực hiện dự án tái cơ cấu tổ chức.
- Cung cấp dịch vụ hành chính văn phòng cho toàn tổ chức.
- Xây dựng sổ tay hành chính văn phòng.
- Đàm phán hợp đồng thuê trụ sở mới và thực hiện dự án dịch chuyển văn phòng, fitting out.
- Rà soát quy định nhân sự của tổ chức.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của tổ chức.
* Năm 1997 - 2005: Quản lý Văn phòng - Công Ty Tư Vấn Bảo Hiểm AON Vietnam (Mỹ).
- Là nhân sự đầu tiên xây dựng bộ máy quản lý hành chính.
- Quản lý hành chính, văn phòng nói chung.
- Quản lý các dịch vụ thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ.
- Quản lý mua sắm thiết bị và văn phòng phẩm.
- Xây dựng số tay hành chính và các thông lệ tiêu chuẩn.
- Thu xếp hậu cần cho BGĐ và các cán bộ đi công tác trong và ngoài nước.
- Sáng tạo các hoạt động xã hội, dã ngoại, câu lạc bộ trẻ.
- Quản lý hệ thống lưu file và thư viện.
- Tổ chức các sự kiện: ngày thành lập công ty, hội nghị, hội thảo, trong và ngoài nước.
- Hỗ trợ Ban giám đốc theo yêu cầu.
- Làm việc với các bộ có liên quan (MPI, MOF, MOLISA, MOP).
- Hỗ trợ các hoạt động nhân sự/kế toán/kinh doanh có liên quan.
- Quản lý chi tiêu của công ty.
- Quản lý tài sản của công ty.
- Lên ngân sách hành chính và quản lý chi tiêu trong ngân sách...
* Năm 1996 - 1997: Trợ lý điều phối kiêm Phiên dịch - Dự án “hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngoài quốc doanh” - Tổ Chức Hỗ Trợ Kỹ Thuật GTZ (Đức).
- Tham gia phỏng vấn lãnh đạo các doanh nghiệp.
- Phối hợp tổ chức các khóa học tại các tỉnh thành tại Việt Nam.
- Phiên dịch tại khóa học.
- Viết báo cáo tổng kết sau khóa học.
* Năm 1995 - 1996: Thư ký - Công Ty Quản Lý Xây Dựng Sea-Line (Thái Lan).
- Cung cấp dịch vụ thư ký tổng hợp cho Giám đốc dự án và Kỹ sư.
- Quản lý văn phòng và chi tiêu văn phòng.
- Giao dịch với Ngân hàng và các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng.
* Năm 2007 - 2009: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.
- Trường Đại học Columbia Southern (Mỹ).
* Năm 1996 - 1999: Cử nhân - Khoa kế toán.
- Trường Đại Học Thương Mại Hà Nội.
* Năm 1991 - 1995: Cử nhân - Khoa Tiếng Anh.
- Trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội.
- Chứng chỉ “Viễn thông di động” do Học viện Viễn Thông Anh Quốc cấp.
- Chứng chỉ “Kỹ năng Lãnh đạo” do Đại học Kinh tế Quốc dân cấp.
- Chứng chỉ “Quản trị Hành chính Văn phòng” do Học viện Hành chính Quốc gia cấp.
- Chứng chỉ “Kỹ năng Quản trị Văn phòng” do Trung tâm Công nghệ Châu Á cấp.
- Chứng chỉ “Kỹ năng quản trị thời gian hiệu quả”do Trung tâm đào tạo Bourn Griffiths cấp.
- Kỹ năng mềm (kỹ năng viết thư tín kinh doanh, tổ chức công việc, giao tiếp, gây ảnh hưởng tới người khác, giải quyết vấn đề và ra quyết định...) do Trung tâm đào tạo G&H Management Training cấp.
- ACCA Paper 1 và Paper 2 tại Công ty Vietsourcing.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý bản thân tại Tổ chức UNESCO.
- Bằng lái xe ô tô B2.
- Các khóa học trực tuyến do Techcombank tổ chức: an ninh mạng, quản trị rủi ro, thoát hiểm...
- Kỹ năng đặc biệt về tổ chức công việc và lập kế hoạch - Căn cứ báo cáo đánh giá của tổ chức APM Group Thái Lan - Tổ chức Tư vấn Quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.
- Kỹ năng đặc biệt về giải quyết vấn đề và ra quyết định - Căn cứ báo cáo đánh giá của tổ chức APM Group Thái Lan - Tổ chức Tư vấn Quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.
- Kỹ năng lãnh đạo rất tốt - Căn cứ báo cáo đánh giá của công ty săn đầu người APMG Úc.
* Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh (tốt).
- Tiếng Pháp (giao tiếp cơ bản).
* Tin học:
- Microsoft outlook, wordsheets, powerpoint, mindmanager.
- Nhân viên hành chính nhân sự Đỗ Thùy Kim Ngân
- Nhân viên hành chính nhân sự Hạ Huy
- Nhân viên lễ tân, hành chính văn phòng Phạm Thị Hồng Nhung
- Trưởng phòng hành chính nhân sự Thanh Mai
- Nhân viên hành chính nhân sự Nguyễn Thị Kim Ngân
- Nhân viên hành chính, văn phòng Nguyễn Quỳnh
- Nhân viên hành chính văn phòng Lê Hồng
- Quản lý hành chính văn phòng Phạm Hoa
- Nhân viên lễ tân, hành chính Nguyễn Thảo Vy
- Nhân viên hành chính, văn phòng Trương Thủy