Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính, nhân sự

Vũ Ý
Ngày sinh: 10-02-1991
Giới tính: Nữ - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0964085318
Địa chỉ: Yên Phương, Ý Yên, Nam Định
Email: vu.y.1991@gmail.com
- Trở thành giám đốc nhân sự trong vòng 3 năm tới.
- Trở thành giám đốc điều hành trong vòng 5 năm tới.
* Từ tháng 10/2013 đến tháng 10/2014: Làm nhân sự tại Công Ty TNHH TM & MM Nguyên Toàn.
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến hành chính: Tiếp nhận công văn đến, công văn đi; làm đo kiểm môi trường, đo kiểm môi trường lao động; phòng cháy chữa cháy (quản lý, kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy, làm hồ sơ phòng cháy chữa cháy, diễn tập phòng cháy chữa cháy...).
- Chấm công tay, chấm công máy.
- Tuyển dụng lao động.
- Làm báo cáo lao động.
- Phỏng vấn, nhận hồ sơ, ký hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Làm hồ sơ đánh giá nhà máy: phục vụ cho việc đánh giá khách hàng (bản công đẹp, chấm công máy, hồ sơ phòng cháy chữa cháy, đo kiểm môi trường, đo kiểm nước, kiểm định các loại máy móc đặc biệt,...).
- Đã từng pass các khách hàng: Dickies, VF, Inditex, Next, Imar, MC Donal, Esprit,...
- Quan hệ với các cơ quan nhà nước như bên công an phòng cháy chữa cháy, sở lao động, trung tâm y tế tỉnh, công an thành phố,...
* Từ tháng 10/2014 đến tháng 03/2015: Là nhân viên tại phòng hành chính - Công Ty TNHH Nhôm ASEAN.
- Làm phòng cháy chữa cháy, đo kiểm môi trường, xử lý nước thải, kiểm định thiết bị, máy móc; quản lý máy móc, chất thải nguy hại, môi trường theo quy định của pháp luật...
* Từ tháng 04/2015 đến tháng 6/2016: Làm nhân viên phòng hành chính nhân sự - Công Ty TNHH Zhong Xin Hoa Sen.
- Chấm công.
- Làm bảo hiểm: Hồ sơ bảo hiểm, kê khai bảo hiểm trên phần mềm iBHXH.
- Quản lý hồ sơ, tuyển dụng lao động và ký hợp đồng.
- Quản lý công văn đi và đến.
* Từ tháng 7/2016 đến nay: Trưởng phòng hành chính nhân sự - Công Ty TNHH Zhong Xin Hoa Sen.
- Quan hệ với các cơ quan nhà nước như bên công an kinh tế, phòng cháy chữa cháy, sở lao động, phòng xuất nhập cảnh...
- Làm thủ tục cho người nước ngoài: Giấy phép lao động, visa, tạm trú.
- Làm hồ sơ đánh giá nhà máy: Bản công đẹp, công máy, chuẩn bị list đánh giá,... chịu trách nhiệm đánh giá nhà máy cả về chất lượng (hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000; FCCA), đánh giá nhà máy về trách nhiệm xã hội (Smeta, WCA, SA 8000), đánh giá an ninh (CTPAT),...
- Chịu trách nhiệm xây dựng các quản lý các quy trình, toàn bộ các chế độ và chính sách của nhà máy: Quy trình tuyển dụng lao động, quy trình xin nghỉ, quy trình quản lý hồ sơ, quy trình khen thưởng và kỷ luật, quy trình huấn luyện và đào tạo, chế độ lương thưởng, xử lý các vấn đề về an toàn lao động và môi trường (báo cáo định kỳ, đo kiểm môi trường, lên list và quản lý các thiết bị kiểm định, thiết bị bảo hộ lao động,...), chế độ lương thưởng, phúc lợi,...
- Đình kỳ hàng năm rà soát và lên phương án nâng lương cho các bộ.
- Giám đốc/ Trưởng phòng pháp chế Nguyễn Minh Thuận
- Nhân viên nhân sự Nguyễn Thị Phượng
- Trưởng phòng hành chính nhân sự Trần Thị Nguyệt
- Nhân viên nhân sự Trần Thị Huế Trân
- Nhân viên luật, pháp lý Lê Bình
- Nhân viên nhân sự Lê Tuấn Đạt
- Nhân viên pháp lý Phạm Tình
- Trưởng/ Phó phòng nhân sự Phạm Phan Tấn Bảo
- Nhân viên pháp chế Phùng Minh Thùy
- Nhân viên pháp lý Phạm Thị Hồng Huy

Ra mắt dịch vụ trả sau 'MWG PayLater'

Sacombank thông báo chấm dứt hoạt động của một số phòng giao dịch

Các tổ hợp xét tuyển năm 2025 của Trường Đại học CMC

Học Công nghệ kỹ thuật ô tô tại HUTECH: Tự tay chế tạo xe

Mùa tuyển sinh 2025: HUTECH tặng học bổng 25% học phí toàn khóa
