Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính, nhân sự

Chia sẽ:
avatar

Vũ Ý

Ngày sinh: 10-02-1991

Giới tính: Nữ - Đã kết hôn

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0964085318

Địa chỉ: Yên Phương, Ý Yên, Nam Định

Email: vu.y.1991@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
11 năm
Quản lý
Đại học
English - Trung cấp
Quản lý
Luật, Nhân sự / Lương / BHXH
Thỏa thuận
Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình
Nhân viên chính thức
19/05/2025
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trở thành giám đốc nhân sự trong vòng 3 năm tới.

- Trở thành giám đốc điều hành trong vòng 5 năm tới.

Kỹ năng chuyên môn
Thành tích nổi bật

* Từ tháng 10/2013 đến tháng 10/2014: Làm nhân sự tại Công Ty TNHH TM & MM Nguyên Toàn.

- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến hành chính: Tiếp nhận công văn đến, công văn đi; làm đo kiểm môi trường, đo kiểm môi trường lao động; phòng cháy chữa cháy (quản lý, kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy, làm hồ sơ phòng cháy chữa cháy, diễn tập phòng cháy chữa cháy...).

- Chấm công tay, chấm công máy.

- Tuyển dụng lao động.

- Làm báo cáo lao động.

- Phỏng vấn, nhận hồ sơ, ký hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động.

- Làm hồ sơ đánh giá nhà máy: phục vụ cho việc đánh giá khách hàng (bản công đẹp, chấm công máy, hồ sơ phòng cháy chữa cháy, đo kiểm môi trường, đo kiểm nước, kiểm định các loại máy móc đặc biệt,...).

- Đã từng pass các khách hàng: Dickies, VF, Inditex, Next, Imar, MC Donal, Esprit,...

- Quan hệ với các cơ quan nhà nước như bên công an phòng cháy chữa cháy, sở lao động, trung tâm y tế tỉnh, công an thành phố,...

* Từ tháng 10/2014 đến tháng 03/2015: Là nhân viên tại phòng hành chính - Công Ty TNHH Nhôm ASEAN.

- Làm phòng cháy chữa cháy, đo kiểm môi trường, xử lý nước thải, kiểm định thiết bị, máy móc; quản lý máy móc, chất thải nguy hại, môi trường theo quy định của pháp luật...

* Từ tháng 04/2015 đến tháng 6/2016: Làm nhân viên phòng hành chính nhân sự - Công Ty TNHH Zhong Xin Hoa Sen.

- Chấm công.

- Làm bảo hiểm: Hồ sơ bảo hiểm, kê khai bảo hiểm trên phần mềm iBHXH.

- Quản lý hồ sơ, tuyển dụng lao động và ký hợp đồng.

- Quản lý công văn đi và đến.

* Từ tháng 7/2016 đến nay: Trưởng phòng hành chính nhân sự - Công Ty TNHH Zhong Xin Hoa Sen.

- Quan hệ với các cơ quan nhà nước như bên công an kinh tế, phòng cháy chữa cháy, sở lao động, phòng xuất nhập cảnh...

- Làm thủ tục cho người nước ngoài: Giấy phép lao động, visa, tạm trú.

- Làm hồ sơ đánh giá nhà máy: Bản công đẹp, công máy, chuẩn bị list đánh giá,... chịu trách nhiệm đánh giá nhà máy cả về chất lượng (hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000; FCCA), đánh giá nhà máy về trách nhiệm xã hội (Smeta, WCA, SA 8000), đánh giá an ninh (CTPAT),...

- Chịu trách nhiệm xây dựng các quản lý các quy trình, toàn bộ các chế độ và chính sách của nhà máy: Quy trình tuyển dụng lao động, quy trình xin nghỉ, quy trình quản lý hồ sơ, quy trình khen thưởng và kỷ luật, quy trình huấn luyện và đào tạo, chế độ lương thưởng, xử lý các vấn đề về an toàn lao động và môi trường (báo cáo định kỳ, đo kiểm môi trường, lên list và quản lý các thiết bị kiểm định, thiết bị bảo hộ lao động,...), chế độ lương thưởng, phúc lợi,...

- Đình kỳ hàng năm rà soát và lên phương án nâng lương cho các bộ.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.6264.9283
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường Hòa Hưng, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.6264.9283