Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Sale admin
Nguyễn Thị Hằng
Ngày sinh: 15-05-1993
Giới tính: Nữ - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0938594243
Địa chỉ: Đường số 19, KDC Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Email: hangnguyenthi150593@gmail.com
- Phấn đấu trở thành một nhân viên giỏi.
- Mức thu nhập cao và ổn định.
* Thời gian: 06/2015 - 12/2015: Công Ty TNHH TM DV Nina.
- Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh.
- Ngành nghề: Website.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng có tiềm năng.
- Gọi điện, tiếp xúc với khách hàng qua điện thoại, tìm hiểu khách hàng qua điện thoại cũng như thuyết phục khách hàng làm website.
- Gặp khách hàng, trao đổi, tư vấn, định hướng và nêu các lợi ích khi khách hàng làm website bên công ty.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các vấn đề thắc mắc cũng như ý kiến của khách hàng.
- Lên mục tiêu cho tháng, báo cáo công việc hàng ngày cho sếp và các công việc đã hoàn thành trong ngày.
- Tổng hợp doanh số hàng tuần và lập ra kế hoạch để thực hiện mục tiêu đặt ra.
- Lý do thôi việc: Muốn tìm kiếm một nơi làm việc tốt để công hiến.
- Thành tích đạt được: Có kinh nghiệm trong ngành sale.
* Thời gian: 2016 - 02/2020: Công Ty TNHH Bảo Thạch Sài Gòn.
- Vị trí công việc: Trợ lý giám đốc, trợ lý kinh doanh, nhân sự, thu mua, theo dõi tiến độ công trình, kế toán nội bộ...
- Ngành nghề: Sàn gỗ, sàn công nghiệp, nội thất, vật liệu xây dựng.
- Chuẩn bị hợp đồng, báo giá sản phẩm, các giấy tờ liên quan đến hợp đồng, sản phẩm như phiếu bảo hành, CO CQ, giấy xuất xưởng...
- Liên hệ và làm việc với nhà cung cấp về sản phẩm, vật mẫu, catalogue, đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
- Đặt hàng, theo dõi quá trình giao hàng, chuẩn bị vât tư cho công trình, sắp xếp công nhân làm việc, giải quyết các vấn đề liên quan đến công trình cũng như những khó khăn cần được giải quyết nhanh chóng.
- Lưu giũ chứng từ, hóa đơn, sổ sách, hợp đồng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán cung cấp hóa đơn, chứng từ cho kế toán.
- Theo dõi tiến độ công trình, xuất hóa đơn cho các công trình đã thi công thanh quyết toán cho từng giai đoạn của công trình, tiến hành theo dõi và thu hồi công nợ.
- Mua hàng thiết bị, vật tư cho công trình đang thi công và công trình đang ký kết hợp đồng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng tại showroom.
- Tư vấn, giới thiệu và tiến hành lên hợp đồng với khách hàng online.
- Đăng ký bảo hiểm cho công nhân, đăng tuyển nhân sự cho công ty.
- Đào tạo, huấn luyện nội quy, quy định với công nhân và nhân sự mới của công ty.
- Chịu trách nhiệm cấp phát đồng phục cho công nhân viên và lên ý tưởng thay đổi thiết kế đồng phục cho công ty.
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, nhân sự cho công ty.
- Chăm sóc website, viết bài cho website, tối ưu hóa website, cấp nhật, đăng thông tin, hình ảnh, sản phẩm... cập nhật tin tức, công trình, sản phẩm liên quan trên các trang mạng xã hội của công ty.
- Hỗ trợ đi giao hàng cho công ty.
- Quản lý văn phòng, văn phòng phẩm, liên hệ với các đơn vị cung cấp, mua hàng cho công ty.
- Làm báo cáo định kỳ theo quy định.
- Lý do thôi việc: Di chuyển chỗ ở xa công ty và có em bé.
- Thành tích đạt được: Đạt được rất nhiều thành tích trong công việc thông qua các đơn hàng chốt được, giải quyết tốt đẹp hết tất cả các vấn đề khó khăn trong văn phòng cũng như ngoài công trình và các công việc được giao.
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Tiếng Anh: Trung cấp.
- Word, power point, excel.
- Sử dụng thành thục internet, có khả năng truy cập và khai thác thông tin nhanh.