Tìm kiếm ứng viên miễn phí hãy đồng hành cùng WORKBANK.VN
Chức danh/Vị trí: Trưởng phòng hành chính, nhân sự
Vũ Thanh Huyền
Ngày sinh: 07-02-1978
Giới tính: Nữ - Đã kết hôn
Quốc gia: Viet Nam
Điện thoại: 0367803366
Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Hà Nội
Email: huyenvt0715@gmail.com
- Với kỹ năng của bản thân cùng tinh thần ham học hỏi, tôi sẽ luôn nỗ lực hoàn thành công việc được giao.
- Bên cạnh đó, tôi sẽ luôn phấn đấu để hoàn thiện mình một cách tốt nhất, phù hợp với vị trí hiện tại.
Công ty đã từng làm việc
D&A Ltd Co., (Colliers Hanoi) & Tai Tam Group JSC.,
* Trưởng phòng hành chính, nhân sự
- Chuyên về bất động sản, đầu tư và xây dựng dự án.
- Quy mô nhân sự: 150 nhân viên, bao gồm chuyên gia nước ngoài.
- Công tác quản lý hành chính: Quản lý lễ tân, khách tiết, văn thư lưu trữ, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, tài sản và thiết bị công ty.
- Công tác quản lý nhân sự: Hoạch định nhân sự, tuyển dụng, chế độ C&B, truyền thông nội bộ.
Công Ty CP Du Lịch Giải Trí Thương Mại Smiley Ville
* Trưởng phòng HCNS kiêm trợ lý TGĐ, sales và tổ chức sự kiện
- Lĩnh vực hoạt động: Giải trí, truyền thông, F&B, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.
- Quy mô nhân sự: 200 nhân viên.
- Công tác Hành chính:
+ Quản lý và theo dõi trong việc cung cấp con dấu của công ty trong việc tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và phát hành hồ sơ, tài liệu, văn bản pháp lý, sổ công văn đi và đến.
+ Giải quyết mọi thủ tục hành chính đối với cán bộ được phân công đi công tác trong và ngoài nước.
+ Tổ chức các cuộc họp, hội nghị cho công ty, lưu trú và giao thức cho khách hàng VIP, đối tác nước ngoài...
+ Xây dựng văn hóa công ty để tạo ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
+ Nghiên cứu, soạn thảo và trình các quy chế, quy chế áp dụng cho công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức.
+ Quản lý, giám sát việc nâng cấp, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế thiết bị, tài sản của công ty.
+ Thực hiện an toàn trật tự công cộng, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy.
- Công tác nhân sự:
+ Quản lý và điều hành phòng hành chính - nhân sự hoạch định nhân sự.
+ Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhận sự đảm bảo chất lượng theo yêu cầu, chiến lược kinh doanh của công ty.
+ Theo dõi, tổ chức đào tạo, đánh giá nhân viên theo định kỳ, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.
+ Quản lý hồ sơ, lý lịch, hợp đồng lao động của công nhân viên toàn công ty.
+ Lập quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, thuyên chuyển nhân viên và cán bộ quản lý điều hành.
+ Quản lý chấm công, theo dõi chế độ phép và nghỉ chế độ (ốm đau, thai sản...).
+ Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
+ Giải quyết khiếu nại kỷ luật của công nhân viên công ty, làm cầu nối giữa lãnh đạo công ty và tập thể người lao động.
+ Xây dựng quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ chính sách (BHXH và BHYT, ốm đau, thai sản, hưu trí, nghỉ dưỡng sức và các chế độ phúc lợi khác) đối với người lao động nhằm khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, đồng thời bảo vệ lợi ích hợp pháp của công ty và của người lao động.
+ Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng quy định của công ty.
+ Tham gia nghiên cứu và tổ chức thực hiện phương pháp hình thức trả lương, thưởng, phụ cấp làm việc tại công ty.
- Quản lý bộ phận kinh doanh và tổ chức sự kiện:
+ Quản lý kinh doanh: Tư vấn và chăm sóc khách hàng, chốt giao dịch và ký kết hợp đồng và thực hiện, hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi nợ.
+ Quản lý sự kiện: Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, điều hành sự kiện cho khách hàng.
- Trợ lý tổng giám đốc:
+ Hỗ trợ tổng giám đốc điều hành văn phòng hành chính.
+ Thay mặt tổng giám đốc, làm việc với các cơ quan chức năng địa phương.
+ Tư vấn cho tổng giám đốc về các chính sách liên quan đến vận hành hệ thống, hoạt động kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực của công ty.
CyberWissen GMBH - Đức
* Trưởng phòng nhân sự cấp cao
- Chuyên về an ninh mạng.
- Quy mô nhân sự: 50 nhân viên bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Ba Lan, Nga.
- Hoạch định chiến lược nhân sự: Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý quy trình tuyển dụng.
- Triển khai các dự án tuyển dụng, tạo thương hiệu nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân lực dài hạn và ngắn hạn.
- Quản trị hành chính nhân sự: Xây dựng và thực thi các quy tắc và quy định nội bộ của CW.
- Lương thưởng và phúc lợi CW: Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Học nghề, chế độ thử việc, hợp đồng lao động, tiền lương, tiền thưởng, BHXB, nghỉ phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, nghỉ phép...
- Quan hệ lao động và kỷ luật: Xây dựng hệ thống quy định, nội quy, thủ tục.
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các phòng ban trong công ty và giám sát việc thực hiện.
+ Quản lý hồ sơ nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
- Quản lý nhân sự: Quản lý, đào tạo, cố vấn đội ngũ nhân sự.
+ Lập kế hoạch chi tiết để xây dựng năng lực cho mỗi nhân viên, bao gồm mục tiêu thực hiện, tuyển dụng và cam kết phát triển.
- Đảm bảo rằng đội ngũ nhân sự đang làm việc một cách hài hòa với sự nhất quán giữa việc áp dụng chính sách trong tất cả các văn phòng, đồng thời xác định và thực hiện các cơ chế để đảm bảo hợp tác, giao tiếp và làm việc theo nhóm.
Vice general director
Smiley Ville
General office manager
CyberWissen
- Nhân viên văn phòng Lê Thị Mai Quỳnh
- Nhân viên kế toán, hành chính văn phòng Ngô Thị Ngọc Trâm
- Nhân viên hành chính nhân sự Đỗ Thùy Kim Ngân
- Nhân viên kinh doanh bất động sản Vũ Quang
- Nhân viên hành chính nhân sự Hạ Huy
- Nhân viên kinh doanh Nguyễn Mạnh Linh
- Nhân viên lễ tân, hành chính văn phòng Phạm Thị Hồng Nhung
- Trưởng phòng hành chính nhân sự Thanh Mai
- Nhân viên hành chính nhân sự Nguyễn Thị Kim Ngân
- Nhân viên văn phòng Nguyễn Ngọc Thủy Tiên