Chức danh/Vị trí: Manager

Chia sẽ:
avatar

Lương Trương

Ngày sinh: 06-11-1976

Giới tính: Nam - Độc thân

Quốc gia: Viet Nam

Điện thoại: 0935783123

Địa chỉ: Hải Dương, Hải Dương

Email: truongluong@gmail.com

Thông tin nghề nghiệp
23 năm
Quản lý
Đại học
English - Cao cấp
Quản lý
Hành chánh / Văn phòng
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên
Nhân viên chính thức
06/11/2023
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tốt cho công ty là tốt cho bản thân.

Kinh nghiệm làm việc

* Năm 2000 - 2010: Làm việc tại phòng tổ chức hành chính - Công Ty Tư Vấn Xây Dựng Điện 2.

- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đảm bảo rằng các ứng cử viên đủ điều kiện được tuyển dụng kịp thời để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban.

- Thiết lập quy định nội bộ và xem xét lại hàng năm.

- Lập báo cáo hành chính - nhân sự.

- Quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đảm bảo thực hiện theo luật bảo hiểm Việt Nam.

- Kiểm soát hợp đồng đào tạo, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho người lao động.

- Giải quyết vấn đề liên quan đến cán bộ công nhân viên bao gồm khen thưởng và kỷ luật.

- Nhận và cập nhật các văn bản pháp luật theo quy định của pháp luật.

- Giám sát công việc tạp vụ, y tế, bảo vệ...

* Năm 2011 - 2017: Làm việc tại Toyo Denso Việt Nam.

- Tháng 03/2011 - tháng 05/2012: Trưởng nhóm hành chính.

- Tháng 05/2012 - tháng 11/2012: Học tập tại Nhật Bản.

- Tháng 11/2012 - 2016: Trưởng phòng sản xuất 2.

- Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài.

- Giám sát công việc tạp vụ, y tế, bảo vệ...

- Quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đảm bảo thực hiện theo luật bảo hiểm Việt Nam.

- Lập hợp đồng đào tạo, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho người lao động.

- Giải quyết vấn đề liên quan đến cán bộ công nhân viên bao gồm khen thưởng và kỷ luật.

- Nhận và cập nhật các văn bản pháp luật theo quy định của pháp luật.

- Đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn công ty về nội quy lao động, an toàn lao động, phòng cháy và chữa cháy, 5S...

- Lập nguyên nhân và đối sách khi xảy ra lỗi. Thực hiện đào tạo cấp dưới.

- Lập kế hoạch sản xuất, năng lực sản xuất hàng tuần, tháng, năm.

- Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, nhằm giảm tỷ lệ sai hỏng của sản phẩm và tăng hiệu quả sử dụng vật tư, máy móc, nhân lực.

- Chuẩn bị báo cáo hàng ngày, hàng tháng và hàng năm.

- Lập kế hoạch làm thêm giờ, tuyển dụng, bảo trì máy móc và thiết bị, và kế hoạch phục hồi.

- Chuẩn bị dữ liệu (ISO 9001, ISO14001, AITF...) để khách hàng đánh giá.

- Làm việc, đón tiếp các nhà cung cấp của công ty như: UMC, Seiko, Iriso, Kefico...

- Áp dụng EMS (hệ thống quản lý môi trường), QMS (hệ thống quản lý chất lượng), 5Why, 5W2H, 4M, PDCA... cho công việc hàng ngày.

- Áp dụng các phương pháp “lean manufacturing” như 5S, “Kaizen”, an toàn, tăng hiệu quả sản xuất.

- Chịu trách nhiệm cung cấp các yêu cầu cho các hoạt động sản xuất để không ngừng nâng cao chất lượng và năng suất.

* Năm 2017 - 2019: Làm việc tại Hasky Glass Co., Ltd.

- Là trưởng phòng hành chính nhân sự đầu tiên của công ty.

- Làm việc với các cơ quan nhà nước về các hồ sơ liên quan đến giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh, giấp phép xây dựng...

- Set-up cơ cấu tổ chức, nhân sự cho nhà máy.

- Tuyển dụng nhân sự các trưởng phòng ban, cán bộ công nhân viên.

- Lập nội quy công ty, thoả ước lao động tập thể, thang bảng lương, quy chế Công đoàn...

- Lập quy chế khen thưởng, kỷ luật, cùng các thông báo, quyết định, quy định của công ty.

- Tổ chức đào tạo cán bộ công nhân viên toàn công ty về nội quy lao động, an toàn lao động và sức khỏe, PCCC&CNCH, 5S...

- Quản lý vắng mặt, khen thưởng, kỷ luật, ốm đau... của cán bộ công nhân viên.

- Học tập và phát triển: Cung cấp hướng dẫn về phát triển cho người quản lý và các bộ phận trong công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và thay thế: chịu trách nhiệm chung về hoạt động tuyển dụng và sa thải.

- Chính sách và thủ tục thực hiện các chính sách, thủ tục và quy trình nhân sự mới.

- Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục của công ty được cập nhật với luật hiện hành.

- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành địa phương.

* Năm 2019 - nay: Làm việc tại Công Ty Puyoung Việt Nam.

- Chức vụ: Trưởng phòng hành chính - nhân sự.

- Làm việc với các cơ quan nhà nước về các hồ sơ liên quan đến giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh, giấp phép xây dựng... cho nhà máy mới.

- Set-up cơ cấu tổ chức, nhân sự cho nhà máy mới.

- Tuyển dụng nhân sự các trưởng phòng ban, cán bộ công nhân viên công ty.

- Lập nội quy công ty, thoả ước lao động tập thể, thang bảng lương, quy chế Công đoàn...

- Lập quy chế khen thưởng, kỷ luật, cùng các chính sách, thông báo, quyết định, quy định của công ty.

- Tổ chức đào tạo cán bộ công nhân viên toàn công ty về nội quy lao động, an toàn lao động và sức khỏe, PCCC&CNCH, 5S...

- Quản lý vắng mặt, tăng ca, khen thưởng, kỷ luật, ốm đau... của cán bộ công nhân viên.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và thay thế: chịu trách nhiệm về hoạt động tuyển dụng, nghỉ việc, sa thải.

- Tham mưu cho ban giám đốc công ty về chế độ phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật cho cán bộ công nhân viên.

- Chủ trì, điều phối các cuộc đánh giá của khách hàng: ISO, BSCI... và lập các nguyên nhân và đối sách (nếu có).

- Xây dựng thang bảng lương, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động... đảm bảo đúng với quy định của công ty và phù hợp với Pháp luật Nhà nước.

- Lập bảng công làm việc, lương, chi phí bảo hiểm và y tế... cho cán bộ công nhân viên hàng tháng.

- Kết hợp cùng các bộ phận liên quan điều tra nguyên nhân các vụ tai nạn và lập các đối sách (nếu có).

- Quản lý các tổ bảo vệ, y tế, tạp vụ, lái xe, nhà bếp của công ty.

- Tham mưu cho ban giám đốc về tăng lương hàng năm.

- Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục của công ty được cập nhật và tuân thủ với luật hiện hành.

- Làm visa, hộ chiếu, giấy phép lao động và các giấy tờ khác cho người nước ngoài.

- Đối ứng các cuộc thanh kiểm tra của các ban ngành địa phương.

- Làm việc và thiết lập quan hệ với các cơ quan, ban ngành địa phương.

Trình độ học vấn và quá trình học tập

- Tốt nghiệp: Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Kỹ năng chuyên môn

- Hành chính nhân sự, sản xuất.

...

WORKBANK.VN - Ngân hàng việc làm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008.

Giới thiệu
Thỏa thuận sử dụng
Quy chế hoạt động
Chính sách bảo mật thông tin
Cơ chế giải quyết tranh chấp

Liên hệ

Phone:
028.6264.9264 / 028.54052.777
Mobile:
0913.49.71.71 - 0974.906.609
Email:
support@workbank.vn
Địa chỉ:
Xem bản đồ
Hợp tác đầu tư:
0983.852.025

Copyright © by WORKBANK.VN. All right reserved. Giấy tiếp nhận: 246/PTTH&TTĐT của Cục PTTH-TTĐT cấp ngày 7/11/2008.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Phan Quang - GPKD: 0303685627 - Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM - Cấp ngày: 10/03/2005

Trụ sở: 343/42 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: 028.6264.9264 - 028.54052.777